ตลาดนัดเด็กดอย

พระเอกสุดหล่อใจบุญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมช่วยจัดงาน ตลาดนัดเด็กดอย

พระเอกสุดหล่อใจบุญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมช่วยจัดงาน ตลาดนัดเด็กดอย

 

หลังจากได้สัมผัสกับชาวชุมชนบ้านใหม่ร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก เพราะมาเที่ยวที่นี้บ่อยครั้ง พระเอกสุดหล่อใจบุญของเรา ณเดชน์ คูกิมิยะ จึงขอร่วมช่วยโรงเรียนบ้านห้อยน้ำไซจัดงาน ตลาดนัดเด็กดอย ครั้งที่ 5 ในวันพ่อแห่งชาติ พ.ศ. 2561

 

 

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561 (ที่ผ่านมา) แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกวิกพระราม  4 โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมหลายภาพเกี่ยวกับพระเอกหนุ่มและพี่น้องที่สนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงไปร่วมงานตลาดนัดเด็กดอยที่บ้านใหม่ร่องกล้า ชุมชนของชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง ภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก

 

 

โดยตลาดนัดเด็กดอยที่พระเอกหนุ่มอาสาช่วยประชาสัมพันธ์ งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว ทำไมพระเอกหนุ่มจึงให้ความช่วยเหลืองานตลาดนัดเด็กดอย เพราะณเดชน์ คูกิมิยะหลงเสน่ห์ธรรมชาติของบ้านใหม่ร่องกล้าเลยมาเที่ยวที่นี้หลายครั้ง จึงมีความผูกพันกับชุมชนแห่งนี้ ได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่แสนเรียบง่ายของชาวไทยภูเขาเผ่าม้งท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ด้วยความที่พระเอกหนุ่มมีจิตใจที่ชอบช่วยเหลือและทำบุญอยู่เป็นทุนเดิม จึงอาสาช่วยโฆษณางานตลาดนัดเด็กดอยให้กับโรงเรียนบ้านห้วยน้ำไซ

 

 

งานตลาดนัดเด็กดอยจัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยน้ำไซนำผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าของใช้สอยหรือของกินมาขายนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสความหนาวเย็นของฤดูหนาวที่บ้านใหม่ร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก แห่งนี้ ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว รายได้จากการขายทั้งหมดจะเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยน้ำไซ

 

 

ตลาดนัดแห่งนี้เป็นตลาดนัดที่จัดขึ้นชั่วคราวเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว หลังจากเปิดงานในวันที่ 5 ธันาวาคมแล้ว จะขายในวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันเสาร์และวันอาทิตย์จนกว่าจะหมดฤดูหนาว แล้วเจอกันใหม่อีกครั้งคือ วันพ่อแห่งชาติปี พ.ศ. 2562

 

 

หากจะไปเที่ยวเพื่อสัมผัสกับอากาศหนาวของฤดูหนาวขอเชิญชวนแวะเยี่ยมเยือนน้อง ๆ และช้อปปิ้งสินค้าพื้นบ้านที่บ้านใหม่ร่องกล้า ทางขึ้นภูลมโลได้นะคะ นอกจากการช้อปปิ้งแล้วจะได้ชมความสวยงามของดอกพญาเสือโคร่งหรือดอกซากุระเมืองไทยที่บานสะพรั่งต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยือน

 

ที่มา :

www.matichon.co.th

www.voicetv.co.th

news.ch3thailand.com

www.sanook.com

ภาพ  :

www.instagram.com/keaw_jung


บทความน่าสนใจ

เอ ศุภชัย ผู้จัดการดารามือทอง ยกขบวนนักแสดงไปทอดกฐินที่วัดบ้านเกิด

มาฟัง ดาราเล่านิทานชาดก กันเถอะ กับโครงการ บารมีดีที่ตน

3 คนดังสุดน่ารัก กตัญญูรู้คุณ ต่อบุพการีและผู้อื่น

สั่นสะเทือนไอจี เมื่อดารา-คนดังโพสต์ส่งกำลังใจและคำอธิษฐานถึง 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยชีวิตเบื้องหลังซูเปอร์สตาร์ พร้อมเปิดตัวมารดาผู้เป็นดั่งลมใต้ปีก

“บันทึกแห่งความสุขจากการให้” ฝากถึงคุณญาญ่า อุรัสยา

เผยอีกมุมหนึ่งของ เถ้าแก่เสือ พระเอกหน้าตี๋หัวใจมีธรรมะ เจมส์ มาร์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.