คุณหลวงเป๊ก ผลิตโชค ให้ความช่วยเหลือน้องหน่า-น้องหนี่ ฝาแฝดยอดกตัญญูเมืองคอน

คุณหลวงเป๊ก ผลิตโชค ให้ความช่วยเหลือน้องหน่า-น้องหนี่ ฝาแฝดยอดกตัญญูเมืองคอน

คุณหลวงเป๊ก ผลิตโชค ให้ความช่วยเหลือน้องหน่าและน้องหนี่  ฝาแฝดยอดกตัญญูเมืองคอนที่คอยดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นอัมพฤต

77jowo รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน (ที่ผ่านมา) เฟซบุ๊กชื่อ “Kulthida Bodikarn” ได้โพสต์ข้อความว่า

วันนี้มีเรื่องที่ปลื้มสุด ๆ เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ได้มีโอกาสดูคลิปน้องแฝดคู่นึง เป็นเด็กเรียนดี แต่ฐานะลำบากมาก พ่อทิ้งให้อยู่กะแม่ที่ป่วยจากอัมพฤกษ์ จากเฟส Cstv Nst รู้สึกอยากช่วยน้องมาก ในฐานะที่เป็นนุชของเป๊ก คิดถึงคุณผลิตทันที เอาว่ะลองส่งคลิปนี้ให้คุณผลิตดู ปรากฎวันนี้ pr.คุณผลิตติดต่อมาว่าอยากช่วยน้อง บอกเลยวินาทีแรกที่รู้ปลื้มมาก เราเป็นแค่กระบอกเสียงเล็กๆ แต่คนที่เราอยากให้ไปถึงเขารับรู้และพร้อมช่วย นี่บอกเลยรักผลิตโชคมากกว่าเดิมร้อยเท่า PecKPaLit #รักคนไม่ผิด

 

 

ข้อความนี้เป็นการแสดงความรู้สึกถึงนักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องฝาแฝด จากนุชผู้เป็นเจ้าของเฟชบุ๊ก Kulthida Bodikarn ซึ่งเป็นแฟนคลับคุณหลวงเป๊กนั่นเอง สำหรับฝาแฝดสู้ชีวิตยอดกตัญญู  ดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นอัมพฤต และมีความฝันอยากเป็นหมอ เพื่อจะได้รักษาคนไข้ที่เจ็บป่วยและคุณแม่จะได้สุขภาพที่แข็งแรง น้องทั้งสองเป็นเด็กเรียนหนังสือเก่ง โดย คนพี่ ด.ญ.ปดิวรดา หรือ “น้องหน่า” มีผลการเรียนในเทอมที่ผ่านมา 3.75  ส่วนคนน้อง ด.ญ.ปดิวริดา หรือ “น้องหนี่” มีผลการเรียน 3.94 กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช

 

 

ทางโรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราชมอบทุนการศึกษาให้แก่พี่น้องฝาดแฝดเดือนละ 2,000 บาท/คน ทุกวันนี้ก่อนไปโรงเรียนจะช่วยกันดูแลคุณแม่ อาบน้ำ ป้อนข้าว เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ท่าน ทำความสะอาดบ้าน พอหลังเลิกเรียนก็รีบกลับบ้านมาเพื่อดูแลคุณแม่ หุงข้าว ทำอาหาร แล้วทำความสะอาดบ้านอย่างนี้จนเป็นกิจวัตรทุกวัน

ซีเคร็ตขอเป็นอีกหนึ่งเสียงขอบคุณคุณเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่ให้ความช่วยเหลือน้องหนี่และน้องหน่า ได้ให้การศึกษาแก่น้องทั้งสอง และได้ร่วมสานฝันให้น้องกลายเป็นจริง

ที่มา :

www.77jowo.com

www.newtv.co.th

www.instagram.com/peckpalit


บทความน่าสนใจ

สุวรรณสาม ดาบสน้อยยอดกตัญญู นิทานธรรมะสอนใจบุตรธิดา

มือเบสใจบุญ โอม Potato เป็นจิตอาสาช่วยเหลือมูลนิธิร่วมกตัญญู

หมอ ริท เดอะสตาร์ ลูกกตัญญู ซื้อบ้านหลังใหม่ มูลค่า 30 ล้านให้บุพการี

อุทาหรณ์สอนใจ! ตุ๊กกี้ กับชีวิตที่กตัญญูผิดทางจนต้องติดหนี้บัตรเครดิต

พ่อค้า ปลาหมึกบด เลี้ยงพ่อไปขายของไป นับถือลูกหัวใจกตัญญู

ลูกชายสุดยอดกตัญญู ยอมแต่งหญิงเพื่อแม่นานกว่า 20 ปี

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.