ปันบุญ

ทำบุญง่าย ๆ เพียงแค่คลิก “ปันบุญ” by TMB

ทำบุญง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ” ปันบุญ ” by TMB

การทำบุญ หรือแบ่ง ปันบุญ จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป หนุ่ม-สาวยุคใหม่ที่อยู่กับโซเซียลห่างไกลวัด ตื่นสาย ไม่มีเวลาว่างไปทำบุญที่วัด เพียงคลิก ปันบุญเว็บไซค์ที่จัดทำโดยมูลนิธิ TMB (ธนาคารทหารไทย)

 

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา Tmbbank เสนอข่าวว่า นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี จัดงาน “ปันบุญby TMB The Exhibition” เพื่อเปิดตัวเว็บไซต์ปันบุญ www.punboon.org ศูนย์รวมมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลหรือโครงการเพื่อสังคมทั่วประเทศ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยุคสังคมไร้เงินสด บริจาคได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกสบาย ง่ายทุกการบริจาคผ่านช่องทางดิจิทัล โดยมี สรวิชญ์ สุบุญ, พชร จิราธิวัฒน์ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมงาน ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

โดยการเกิดขึ้นของเว็บ www.punboon.org นั้น เกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นพื้นที่กลาง ระหว่างองค์กรสาธารณกุศล และผู้มีจิตศรัทธา ในการบริจาคให้กับองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ เพื่อจุดประกายพลังการให้คืนสู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน รวมทั้งสร้างเครือข่าย ความร่วมมือที่เข้มแข็งกับองค์กรสาธารณกุศลที่เกี่ยวข้องเพื่อสาธารณประโยชน์และคงไว้ซึ่งธรรมาภิบาล

 

 

marketingoops เสนอว่า เว็บ punboon ที่เป็นสื่อกลางสะพานบุญระหว่างผู้มีจิตศรัทธายุคดิจิทัล และมูลนิธิและโครงการเพื่อสังคมทั่วประเทศรวม 40 องค์กร คาดว่าจะเพิ่มเป็น 200 องค์กรในเร็วๆ นี้ แสดงว่าเราจะมีเว็บสำหรับการทำบุญของคนรุ่นใหม่ที่รวบรวมช่องทางบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ อย่างครบครัน ได้ทำบุญกับมูลนิธิที่สนใจภายในเว็บเดียว

 

ขั้นตอนการทำบุญกับ ปันบุญ By TMB 

 

เข้าเว็บไซต์ www.punboon.org จะมีรายชื่อมูลนิธิต่างๆ อยู่ด้านล่าง ตรงนี้คุณสามารถอ่านรายละเอียดของแต่ละมูลนิธิได้ก่อนบริจาค

เมื่อเลือกมูลนิธิที่ต้องการได้แล้วคลิกที่ “ร่วมบริจาค” ระบุจำนวนเงินที่ต้องการบริจาค (เริ่มต้นที่ 10 บาท) ในขั้นตอนนี้หากต้องการบริจาคน้อยกว่า 100 บาท หรือมากกว่า 1,000 บาท สามารถกรอกจำนวนเงินในช่องระบุจำนวนเงินได้เลย

เลือกรูปแบบการชำระเงิน ซึ่งมีให้เลือกหลายช่องทาง เช่น  QR Code, Rabbit, LINE Pay และ Credit Card เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้วให้คลิกที่ “ชำระเงินเรียบร้อย”

 

ที่มา :

www.marketingoops.com

www.tmbbank.com/newsroom

www.tmbbank.com/newsroom/news

www.tmbfoundation.or.th


บทความน่าสนใจ

Dhamma Daily : มีคนบอกว่า ทำบุญสลึงเดียว ได้บุญเท่ากับทำทีละล้านถ้าจิตบริสุทธิ์ จริงหรือไม่

ทำไมทำบุญแล้วชีวิตไม่ดีขึ้นเลย

วัยชรา วัยว่าง ต้องขวนขวายหมั่นทำบุญสร้างกุศล โดย หลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ

Dhamma Daily : กรวดน้ำให้ถูกวิธี ทำอย่างไร ถ้าทำบุญแล้วไม่กรวดน้ำได้หรือไม่

8 วิธี ทำบุญโดยไม่ต้องใช้เงิน ได้บุญ ได้สุข ดีต่อใจจริงๆ

ช้อป กิน เที่ยว ไหว้เจ้าแล้ว แวะทำบุญ 3 วัด สตรีสร้างในย่านเยาวราช

ชวนไหว้พระ-ทำบุญ สักการะหลวงปู่ไข่  วัดบพิตรพิมุข

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.