ปวดห้องน้ำขณะรถติด

WC PLUS+ Thailand นวัตกรรมห้องน้ําพกพา ทางออกสำหรับ คน ปวดห้องน้ำขณะรถติด

WC PLUS+ Thailand นวัตกรรมห้องน้ําพกพา ทางออกสำหรับ คน ปวดห้องน้ำขณะรถติด

คุณเคยประสบปัญหา ปวดห้องน้ำขณะรถติด แสนสาหัส ชนิดที่เรียกว่าหันไปทางไหนก็ไม่มีทางให้เลี้ยวไปเข้าห้องน้ําได้เลยบ้างไหม
0
เพราะตระหนักถึงปัญหาการจราจรที่ยากเกินหลีกเลี่ยงของคนกรุงอย่างเรา ๆ และปัญหาเรื่องสุขอนามัยของผู้ใช้ห้องน้ําสาธารณะ คุณมิ้นต์ – สุธินี กิตติภัทรากุล จึงคิดค้นนวัตกรรมเพื่ออํานวยความสะดวกแก่คนที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่นอกบ้าน
0
0
“ มิ้นต์เรียนจบด้านภาษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แล้วไปเป็นครูสอนภาษาไทยให้เด็กต่างชาติประมาณ 6–7 ปี ก่อนจะแต่งงานกับสามีที่ทําธุรกิจด้านแม่พิมพ์พลาสติก
0
” เราอยากสร้างแบรนด์ธุรกิจของตัวเอง และอยากคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่ซ้ําใคร ผนวกกับที่คนรอบข้างมาพูดคุยถึงปัญหาเรื่องความสะอาดของห้องน้ําสาธารณะให้ฟัง มิ้นต์จึงปรึกษาสามีที่ถนัดด้านการผลิตว่าจะทดลองทํากรวยกระดาษสําหรับสตรี เพื่อให้ผู้ที่ต้องใช้บริการห้องน้ําสาธารณะ แต่ยังไม่มั่นใจเรื่องความสะอาดสามารถเข้าห้องน้ําได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถยืนปัสสาวะลงในกรวยเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหนังสัมผัสกับโถปัสสาวะสาธารณะได้
0
” หลังจากออกผลิตภัณฑ์ตัวแรกก็เริ่มมีผู้ใช้ถามเข้ามาว่ามีผลิตภัณฑ์สําหรับปัสสาวะในรถยนต์บ้างหรือไม่ เพราะบางคนต้องทนรถติดเป็นเวลาหลายชั่วโมง เวลาปวดปัสสาวะก็ไม่รู้จะทําอย่างไร มิ้นต์จึงเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว
0
” ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบด้วยถุงปัสสาวะซิปล็อกแบบพกพาที่สามารถจุของเหลวได้ 1 ลิตร แผ่นแอลกอฮอล์กระดาษทิชชู และถุงสําหรับทิ้งถุงปัสสาวะ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ของเราคือนวัตกรรมลิควิดดอปที่อยู่ภายในถุงปัสสาวะ ซึ่งจะช่วยล็อกและเปลี่ยนของเหลวให้กลายเป็นเจลถุงปัสสาวะ 1 ถุงจึงอาจใช้ซ้ําได้ถึง 3 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณของเหลว
0
” ส่วนของบรรจุภัณฑ์ มิ้นต์ตั้งใจออกแบบให้มีสีสันสดใส ดูเป็นมิตรต่อผู้บริโภค เพราะผลิตภัณฑ์ของ WC PLUS+ Thailand เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ใช้ จะทําอย่างไรให้เขาเปิดใจหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา กล้าปัสสาวะในที่ที่ไม่ใช่ห้องสุขาเมื่อถึงคราวคับขัน ปัจจุบันเราวางขายทั้งออนไลน์ ตามร้านค้า และร้านขายยาต่าง ๆ”
0
0
นอกจากจะครองใจผู้ใช้ทุกเพศทุกวัยแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ WC PLUS+ Thailand ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกด้วย
0
” เมื่อปีที่ผ่านมามิ้นต์ส่งผลิตภัณฑ์ห้องน้ําพกพาของ WC PLUS+ Thailand เข้าร่วมประกวดและได้รางวัลออกแบบยอดเยี่ยมของ DEmark Award 2017 และรางวัล Good Design Award ด้านการออกแบบที่ประเทศญี่ปุ่น
0
” ปัจจุบันมิ้นต์กําลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ห้องน้ําพกพาสําหรับเด็ก เพราะเป็นช่วงวัยที่จําเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามากกว่าช่วงวัยอื่นเสียอีก”
0
นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง
0
ที่มา : นิตยสาร Secret ฉบับที่ 232
ผู้เขียน/แต่ง : Isaara R.
ภาพ : วรวุฒิ วิชาธร

บทความน่าสนใจ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.