เสริมดวงการเงิน 12 ราศี กินแบบนี้แล้ว รวย ปัง ดัง เวอร์

ชาว 12 ราศี ใครอยาก รวย! เฮง! ปัง! ดังแบบเว่อร์ๆ กินแบบไหนเสริมดาวการเงิน ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย ต้องติดตามอาหารเสริมดวงจากโหรอาหารอาจารย์เอก นะจ๊ะ นะจ๊ะ

 

ราศีเมษ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ดาวการเงินของชาวราศีเมษ คือ ดาวศุกร์ ในปีนี้การเงินของชาวราศีเมษตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเมษายน จะเป็นจังหวะที่การเงินฝืดเคือง มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามามากมาย ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมโดยเด็ดขาดถ้าไม่จำเป็น และต้องบริหารจัดการเงินอย่างระมัดระวังเช่นเดียวกัน แต่คุณไม่ต้องกังวลใจไปนักเพราะคุณยังมี “โชค” หรือ บุญหนุนนำอยู่ เพราะในดวงชะตามีดาวพฤหัสบดีคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ในจังหวะที่คุณเจอปัญหาเรื่องของการเงิน ดาวพฤหัสบดีจะมอบโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตด้วยเช่นกัน คุณจะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ มีลาภลอยแบบไม่คิดไม่ฝัน แต่โชคนั้นจะมาจากสิ่งที่คุณทำใหม่ไม่ใช่สิ่งเก่าหรืองานเดิมๆ และตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ชาวราศีเมษจะลืมตาอ้าปากได้ การเงินเริ่มเห็นทางสว่าง มีช่องทางที่จะได้เงินมากขึ้น การหมุนเวียนเงินในกระเป๋าก็คล่องตัวมากขึ้น  ดังนั้น ชาวราศีเมษควรกินอาหารที่มีกลิ่นหอม ตกแต่งหน้าตาสวยงาม มีสีสันสดใสน่ารับประทาน มีรสชาติหลากหลายในจานเดียว เช่น ยำต่างๆ ขนมหวานที่จัดจานมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน หรือผลไม้ที่มีกลิ่นหอม อย่าง ลูกพีช ลูกแพร เป็นต้น เพราะอาหารที่กล่าวมานี้ถูกจริตกับดาวการเงินและดาวที่โคจรมาอยู่ในภพการเงินของชาวราศีเมษ ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำลังให้กับดวงดาวนั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ดาวการเงินของชาวราศีพฤษภ คือ ดาวพุธ ในปีนี้ชาวราศีพฤษภจะมีรายจ่ายมากขึ้น แต่ก็ยังมีโชคลาภและมีโอกาสที่จะได้ทรัพย์มากเช่นเดียวกัน ซึ่งโชคและทรัพย์นี้ส่งผลจากที่ชาวราศีพฤษภสั่งสมบุญมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แรงบุญหนุนนำ หากจะเกิดเหตุเภทภัยทางการเงินก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ในปีนี้คนที่ทำมาค้าขายจะเห็นผลกำไรอยู่บ้างแต่ยังไม่มากนัก ในช่วงครึ่งปีแรก ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคม และครึ่งปีหลังตั้งแต่เดือนกันยายนจนถึงเดือนธันวาคมชาวราศีพฤษภจะเจอปัญหาและอุปสรรคเรื่องการเงินและรายได้อยู่บ้าง ส่วนในเดือนเมษายนจนถึงเดือนสิงหาคม เป็นช่วงกอบโกยของชาวราศีพฤษภ ใครที่จะตั้งต้นทำธุรกิจควรเริ่มในช่วงนี้ อย่ารีรอ เพราะโอกาสมาในระยะสั้น อยากจะขายอะไรก็ให้รีบขายในช่วงนี้ได้เลย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดาวการเงินมีกำลังแรงพอที่จะหนุนนำเราให้ประสบความสำเร็จ  ดังนั้น ชาวราศีพฤษภ ควรกินอาหารที่มีสีเขียวเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีประจำตัวของดาวการเงินของชาวราศีพฤษภ เช่น ผักใบเขียว ผลไม้สีเขียว แล้วนำมาปรุงเป็น  สลัดผัก ซุปผักสีเขียว น้ำผักผลไม้ปั่นสีเขียว เป็นต้น ที่สำคัญหาน้ำอ้อยหรือน้ำมะพร้าวมาดื่ม ซึ่งน้ำทั้งสองชนิดนี้ เป็นพืชที่ถูกจริตกับดาวการเงินของชาวราศีพฤษภนั้นเอง

 

 

 

 

 

 

 

ราศีมิถุนหรือเมถุน (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ดาวการเงินของชาวราศีมิถุน คือ ดาวจันทร์ ในปีนี้ชาวราศีมิถุนมีการเงินที่น่าเป็นห่วง ในช่วงครึ่งปีแรกการเงินหมุนเวียนเข้าและออกตามปกติ ได้มาปุ๊บจ่ายออกปั๊บตามวงรอบของการเงิน แต่พอมาในช่วงครึ่งปีหลังตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ดาวราหู โคจรมาอยู่ในภพการเงินของชาวราศีมิถุน โบราณว่าดาวราหูเข้ามาค้นทรัพย์และจะอยู่จนถึงต้นปี 2562  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หนักหนาและน่าเป็นห่วงมาก ชาวราศีมิถุนมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียทรัพย์ใหญ่ จะต้องมีการผ่อนชำระหนี้ต่างๆ มากมาย เช่น ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ พ่อแม่ญาติพี่น้องเจ็บป่วยจะต้องเสียทรัพย์ในการดูแลรักษา ซึ่งตั้งแต่ต้นปีต้องมีการวางแผนเรื่องการเงินไว้ให้ดี ขยันและตั้งใจกับงานให้มาก มีความเพียรพยายามให้สูง หากหารายได้เสริมควรรีบทำตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะเทวดาจะช่วยคนที่ช่วยตัวเองก่อนเท่านั้น หากเราไม่ช่วยตัวเอง รอหวังพึ่งเทวดา รับรองเลยว่าอับจนแน่นนอน ดังนั้น ชาวราศีมิถุน ควรกินผักและผลไม้ที่มีสีอ่อน เช่น กุยช่ายขาว ถั่วงอก ดอกกะหล่ำ ผักกาดขาว สาลี่ รวมถึงสัตว์น้ำ อย่าง กุ้ง หอย ปู ปลา เพราะเป็นกำลังให้กับดาวการเงินของดวงชะตา ส่วนดาวราหูที่โคจรมายุ่งเกี่ยวกับการเงินของชาวราศีมิถุนนั้น ควรหาพืชหัวที่อยู่ใต้ดินมากิน อย่าง เผือก มัน  แห้ว เป็นต้น ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้จะนำมาปรุงอาหารอะไรก็ได้แล้วแต่ชอบ เพราะจะช่วยหนุนนำดาวการเงินของดวงชะตานั่นเอง

 

 

 

 

 

 

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ดาวการเงินของชาวราศีกรกฎ คือ ดาวอาทิตย์ ในปีนี้ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์จ่ายเงินมากซึ่งต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา มีดาวราหูเข้ามาค้นทรัพย์ มีรายรับมากรายจ่ายก็มากตามไปด้วย แต่หลังจากเดือนสิงหาคมไปแล้ว ดาวราหูก็จะโคตรออกจากการค้นทรัพย์ สภาพคล่องทางการเงินก็จะดีขึ้น ได้มาแล้วเหลือเก็บ มีทรัพย์สินเกิดขึ้นใหม่ๆ มีหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น และจะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพิ่มยศ ส่งผลให้รายได้มากขึ้น บางรายจะมีบ้านใหม่รถใหม่ มีในสิ่งที่ไม่เคยมี ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของดวงชะตาเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ชาวราศีกรกฎ ควรกินอาหารที่มีสีแดง เพราะเป็นสีประจำตัวของดาวการเงินหรือดาวอาทิตย์นั่นเอง อย่าง ผลทับทิม สตรอว์เบอร์รี่ มะเขือเทศ เป็นต้น และอาหารที่ควรรับประทาน ควรเป็นอาหารที่ปรุงสุกใหม่ ที่สำคัญจะต้องร้อน อย่างพวกก๋วยเตี๋ยวที่มีน้ำซุปร้อนๆ หรือเครื่องดื่มร้อนต่างๆ เพราะอาหารประเภทนี้ถูกจริตกับดาวการเงินของชาวราศีกรกฎนั่นเอง


ราศีสิงห์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ดาวการเงินของชาวราศีสิงห์ คือ ดาวพุธ ในปีนี้การเงินของชาวราศีสิงห์อยู่ในเกณฑ์ดีตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เพราะมีดาวพฤหัสบดีโคจรมาอยู่ในภพการเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จนถึงเดือนกันยายน ใครที่จะลงทุนทำธุรกิจอะไรควรรีบลงมือได้เลย อย่ามัวรอช้าเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ไปเสีย เพราะในช่วงที่ว่านี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ขอให้คุณมุ่งมั่น ขยัน และทุ่มเทกับงานนั้นๆ ให้มาก แต่ในระหว่างทางหลังเดือนมกราคมไปจนถึงมีนาคม คุณควรระมัดระวังให้ดีเป็นเป็นช่วงสุญญากาศในเรื่องของการเงิน คุณอาจสูญเสียทรัพย์แบบไม่รู้ตัว แต่พอหลังจากมีนาคมไปแล้วก็จะกลับมามีโอกาสสร้างอะไรใหม่ๆ มีเงินมีทองเข้ามาอีกครั้ง แต่หลังจากเดือนกันยายนไปแล้ว การเงินก็จะค่อยๆ เบาบางลง จากที่ได้มากๆ ก็จะได้น้อยลง คุณควรบริหารจัดการและวางแผนให้ดี ช่วงขาขึ้นก็ควรรีบตักตวงโอกาสนั้นไว้ สะสมไว้ใช้ในช่วงที่ดวงดาวกำลังจะหมดกำลัง ดังนั้น ชาวราศีสิงห์ ควรกินอาหารที่มีสีเขียวเช่นเดียวกับชาวราศีพฤษภ จะเป็นอาหารอะไรก็ได้แต่ขอให้มีสีเขียวในอาหารนั้นๆ เพราะเป็นสีประจำตัวของดาวพุธหรือดาวการเงินนั่นเอง และหากเป็นไปได้ควรหาโอกาสกินอาหารมังสวิรัติหรืออาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ เพื่อเสริมส่งให้กับดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวแห่งผู้ทรงศีลไม่กินเนื้อสัตว์นั่นเอง

 

 

 

 

 

ราศีกันย์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ดาวการเงินของชาวราศีกันย์ คือ ดาวศุกร์ ในปีนี้การเงินของชาวราศีกันย์โดดเด่นในดวงชะตา มีดาวพฤหัสบดีโคจรเข้ามาสู่ภพการเงินทับดวงชะตา จะช่วยส่งผลให้ชาวราศีกันย์สำเร็จสมหวังดั่งใจปรารถนา เริ่มตั้งแต่ต้นปีจนถึงกลางเดือนมีนาคม ชาวราศีกันย์ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด พอหลังมีนาคมไปจนถึงสิงหาคม รายรับจะแผ่วลง ในช่วงนี้ไม่ควรลงทุนทำธุรกิจ ควรอยู่เฉยๆ กินบุญเก่าที่สั่งสมมาไปก่อน พอหลังจากสิงหาคมไปแล้วจนถึงกลางปี 2561 ชาวราศีกันย์เตรียมตัวรับทรัพย์รับโชคได้เลย เพราะในช่วงนี้มีเกณฑ์ร่ำรวยถึงขีดสุดเลยก็ว่าได้ คนที่ไม่มีก็จะมี คนที่มีอยู่แล้วก็จะมมากขึ้นเป็นเท่าๆ ตัว แต่การที่ได้ทรัพย์มาแบบฉับพลันนี้ ชาวราศีกันย์ควรแบ่งทรัพย์ไปทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เทวดาประจำตัว  พูดง่ายๆ ว่า ได้ดีแล้วอย่าลืมทดแทนบุญคุณ ดังนั้น ชาวราศีกันย์ ควรกินอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ เริ่มกินอาทิตย์ละ 1 วันไปก่อน แล้วเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ หากเป็นไปได้ ช่วงเข้าพรรษาควรงดกินเนื้อสัตว์ไปเลยยิ่งดี เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับเทวดาพฤหัสบดีที่โคจรมาหนุนนำการเงินในดวงชะตา และที่สำคัญอาหารที่กินควรเป็นอาหารที่มีกลิ่นหอม ปรุงจากวัตถุดิบที่มีกลิ่นหอม สีสันสดใส และจัดตกแต่งมาอย่างสวยงาม เพื่อตรงกับจริตของดาวศุกร์หรือดาวการเงินของดวงชะตานั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ราศีตุลย์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ดาวการเงินของชาวราศีตุลย์ คือ ดาวอังคาร ในปีนี้การเงินของชาวราศีตุลย์จะเป็นปีที่สดใส ปลดหนี้ปลดสิน หมดภาระทางการเงิน เพราะเมื่อสองปีที่ผ่านมา ชาวราศีตุลย์ต้องเจอกับมรสุมการเงินอย่างหนักหน่วง ในปีนี้ขอให้ชาวราศีตุลย์ขยันให้มากขึ้น อย่าท้อถอย มีความตั้งใจ เพราะขยันแล้วจะรวย เงินทองที่ได้มาในปีนี้พอที่จะเหลือเก็บเหลือใช้ ขอให้นำมาทำในสิ่งที่เกิดประโยชน์หรือให้เกิดความงอกเงยมากขึ้นไป ในช่วงปลายปีจะมีข่าวดีด้านการเงิน จะได้ลาภก้อนใหญ่ ถือว่าดีส่งท้ายปีกันไปเลย เพราะทั้งหมดทั้งมวลก็เกิดจากที่คุณขยันและตั้งใจทำ เทวดาเลยเห็นใจมอบสิ่งที่ดีให้ ดังนั้น ชาวราศีตุลย์ ควรหาอาหารที่มีสีชมพูมารับประทาน ซึ่งเป็นสีประตัวของดาวอังคารหรือดาวการเงิน อาทิ ขนมเค้กสีชมพู ขนมขั้นสีชมพู ลูกพีชสีชมพู  ที่สำคัญควรหาผลไม้ประเภทมีหนามซึ่งเป็นผลไม้ประจำตัวของดาวอังคาร อย่าง ทุเรียนและระกำ หากชาวราศีตุลย์นำมารับประทานแล้วจะช่วยหนุนนำเรื่องการเงินได้ดีทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ราศีพิจิก (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ดาวการเงินของชาวราศีพิจิก คือ ดาวพฤหัสบดี ในปีนี้การเงินของชาวราศีพิจิกส่งผลมาจากปีที่แล้ว การเงินอยู่ในเกณฑ์เรื่อยๆ ไม่หวือหวาอะไรมากนัก มีโชคบ้างประปราย ตั้งแต่เดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนกันยายน ชาวราศีพิจิกมีสภาพคล่องทางการเงินดี แต่ถ้าหลังจากเดือนกันยายนไปแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่แต่ละคนสั่งสมมา เพราะดาวการเงินโคจรไปอยู่ในภพวินาศ หมายความว่า ชาวราศีพิจิกจะได้เงินแบบลับๆ ได้มาจากสิ่งผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม หรืออาจจะหมายความว่า มีการเสียทรัพย์ ของหาย คุณต้องบริหารจัดการเงินและทรัพย์สินให้ดี ไม่ควรให้ใครมาหยิบยืมสุ่มสี่สุ่มห้า ไม่ควรไปค้ำประกันใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะอาจจะพาหายนาให้คุณโดยไม่รู้ตัว ดังนั้น ทางที่ดีชาวราศีพิจิก ควรกินอาหารปลอดเนื้อสัตว์ เช่นเดียวกับราศีกันย์ เริ่มกันสัปดาห์ละครั้ง แล้วค่อยๆ เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ หากเป็นไปได้ให้กินทั้งปีเลยยิ่งดี การละเว้นจากการบริโภคเนื้อสัตว์นี้ ทำเพื่อเกิดบุญแล้วอุทิศให้กับเทวดาพฤหัสบดี หรือเทวดาที่ดูแลการเงินของเรา ซึ่งท่านมีจริตไม่กินเนื้อสัตว์และเป็นผู้ทรงศีลนั่นเอง

 

 

 

 

ราศีธนู (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

ดาวการเงินของชาวราศีธนู คือ ดาวเสาร์ ในปีนี้การเงินของชาวราศีธนู เป็นปีที่รอรับดอกผลที่ทำไว้เมื่อปีที่ผ่านมา การเงินเริ่มมีความมั่งคั่งและมั่นคง ใครที่ทำธุรกิจแล้วยังไม่ได้ผลกำไรก็ให้อดทนอีกนิด อย่าท้อ ตั่งใจทำไปเรื่อยๆ ไม่นานผลกำไรจะผลิดอกออกผลให้เก็บเกี่ยวแบบไม่หวาดไหว เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ใครที่ซื้อบ้าน ซื้อรถ  หรือซื้อที่ดินไว้ รอกันไปก่อน ช่วงปลายปีมีเฮแน่นอน เพราะดาวเสาร์โคจรทับชะตาราศี มีเกณฑ์ที่ดีด้านการเงินต่อดวงชะตา และจะดีต่อเนื่องไปอีก 5 ปี เลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ขอให้ชาวราศีธนูรอกันหน่อย อดทนกันอีกนิด ใครคิดที่จะลงทุนทำอะไรก็ขอให้วางแผนให้ดี มุ่งมั่นและตั้งใจทำต่อไป พอถึงปลายปีนี้ คุณจะได้กอบโกยผลกำไรในสิ่งที่คุณทำไปทั้งหมด และคุณจะกอบโกยไปได้อีกนานหลายปี ดังนั้น ชาวราศีธนู ควรหาอาหารสีม่วงค่อนไปทางดำมารับประทาน เพราะเป็นสีประจำตัวของดาวการเงิน เช่น ขนมเปียกปูนสีดำ เฉาก๊วย หัวบีตรู้ท บลูเบอร์รี่ เป็นต้น และที่สำคัญชาวราศีธนูห้ามรับประทานสัตว์เลื้อยคลานจำพวกงู เพราะเป็นสัตว์ประจำตัวของดาวเสาร์นั่นเอง

 

 

 

 

 

 

ราศีมกรหรือมังกร (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดาวการเงินของชาวราศีมกร คือ ดาวราหู ในปีนี้การเงินของชาวราศีมกรส่งผลมาจากปีที่แล้ว มีรายจ่ายอย่างต่อเนื่อง สภาพคล้องทางการเงินไม่ดีนัก ทำให้ชาวราศีมกรเบื่อ เซ็ง ไม่มีอารมณ์หรือกระจืตกระใจทำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมีแต่รายจ่าย มีปัญหาเรื่องลูกน้องบริวาร ของเสียและสูญหาย ชาวราศีมกรควรมีสติ ระมัดระวังเรื่องการบริหารจัดการเงินให้ดี อย่าประมาท ตรวจสอบบัญชีอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าหลังจากเดือนสิงหาคมไปแล้ว การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ก็จะคลี่คลายลง แล้วจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ก็ให้เริ่มได้เสียตั้งแต่ตอนนี้เลย ดังนั้น ชาวราศีมกร ควรหาอาหารเย็นๆ มารับประทาน เพราะจริตของดาวราหูเป็นโมหะจริต ควรหาของเย็นมาลูบ ให้ใจเย็นๆ อย่าง ขนมหวานเย็น น้ำแข็งไส ไอศกรีม หรือพืชหัวใต้ดินต่างๆ เพราะเป็นพืชประจำตัวของดาวราหู เช่น หัวเผือกหัวมันหรือแห้วก็ได้ นำมารับประทานเพื่อหนุนนำดาวการเงินมีกำลังแล้วส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับเรานั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ดาวการเงินของชาวราศีกุมภ์ คือ ดาวพฤหัสบดี ในปีนี้การเงินของชาวราศีกุมภ์มีปัญหาต่อเนื่องมาจากเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วจนถึงต้นเดือนกันยายน เพราะดาวการเงินโคจรในภพมรณะ แสดงว่าการเงินตาย ไม่เคลื่อนไหว มีรายจ่ายมาก และมีการสุญเสีย ชาวราศีกุมภ์จะอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องประหยัด อย่าให้ใครหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด และอย่าลงทุนจนหมดตัว ควรเก็บไว้บ้าง ลงทุนแต่น้อยค่อยเป็นค่อยไป แต่พอหลังจากเดือนกันยายนไปแล้ว ชาวราศีกุมภ์จะลืมตาอ้าปากได้ การเงินคล่องตัวมากขึ้น ใครที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจก็ให้เริ่มตั้งแต่กันยายนนี้ได้เลย ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ ควรกินอาหารที่มีสีส้มเป็นหลัก เพราะเป็นสีของดาวการเงิน เช่น ส้มสด แครอต หรืออาหารประเภท แกงส้ม ต้มยำ และถ้าจะให้ดีมากขึ้น ควรงดบริโภคเนื้อสัตว์ เพราะดาวพฤหัสบดี เป็นดาวแห่งผู้ทรงศีลไม่กินเนื้อสัตว์อยู่แล้ว หากเราไม่กินไปด้วยก็ยิ่งเกิดผลดี ได้ทั้งบุญที่ละจากการกินเนื้อสัตว์ และเป็นกำลังให้กับเทวดาการเงินของดวงชะตาอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ราศีมีน (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ดาวการเงินของชาวราศีมีน คือ ดาวอังคาร ในปีนี้การเงินของชาวราศีมีนในช่วงครึ่งปีแรกมีโอกาสได้เงินเป็นถุงเป็นถัง แต่อย่าหลงระเริงกับเงินที่ได้มา เพราะแปลผันไปตามงานที่เราทำ หากเราไม่มีงาน เงินก็จะไม่มีไปด้วยเช่นกัน ชาวราศีมีนมีโอกาสที่จะรวยเฉียบพลันแบบปฏิหาริย์ และก็มีโอกาสเจ๊งหรือหมดเนื้อหมดตัวในคราวเดียวกัน ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิต ไม่ควรประมาท วางแผนให้รอบครอบ ใส่ใจกับงานให้มากขึ้นเพราะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดเงินขึ้นในกระเป๋า ครึ่งปีหลังควรระมัดระวังเรื่องการเงินให้มาก เพราะมีเกณฑ์เสียทรัพย์ ดังนั้น ชาวราศีมีน ควรกินอาหารเย็นๆ หรืออาหารที่มีฤทธิ์เย็น เช่น น้ำแข็งไส ไอศกรีม พืชฤทธิ์เย็น เช่น ฟัก แฟง น้ำเต้า และแตงกวา เพราะของเย็นเหล่านี้จะช่วยลดโทสจริตของดาวอังคารหรือดาวการเงินได้เป็นอย่างดี และหาอาหารสีชมพูมีรับประทาน เพราะเป็นสีประจำตัวของดาวอังคาร เช่นเดียวกับราศีตุลย์นั่นเอ

 

 

 

 

 

 

 

เรื่อง : โหรอาหารอาจารย์เอก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.