เนื้อชั้นเลิศ จากเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ณ ห้องอาหาร  เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เชิญชวนคุณมาลิ้มลองเนื้อชั้นเลิศ นำเข้าจากเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 ถึงวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 สำหรับมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร  เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

ทางห้องอาหารได้นำเข้าเนื้อฮากาตะ วากิว และ ซากะกิว ซึ่งถือเป็นเนื้อที่มีชื่อเสียงจากญี่ปุ่น ฮากาตะ วากิวมาจากวัวที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีในธรรมชาติที่สมบูรณ์ของเมืองฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกาะคิวชู ฮากาตะ วากิวขึ้นชื่อในด้านความนุ่มละมุนและรสชาติที่กลมกล่อม เนื้อซากะกิวมาจากจังหวัดซากะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคิวชูเช่นกัน เนื้อซากะกิวยังได้รับการยอมรับให้เป็นเนื้อที่ดีที่สุดจากจังหวัด ในระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ด้วยไขมันที่แทรกอยู่ในเนื้อ ทำให้รสชาติของซากะกิวมีความอร่อยอย่างสมบูรณ์

เมนูสุดพิเศษประกอบไปด้วย เนื้อสันในซากะ มาร์เบิล สกอร์ 4 เนื้อฮากาตะ มาร์เบิล สกอร์ 3 หมักกับเกลือทอด เนื้อสันคอ ซากะ มาร์เบิล สกอร์ 4 ตุ๋นกับน้ำมันเนื้อ และเนื้อริบอาย ฮากาตะ มาร์เบิล สกอร์ 3 ทงคัตสึ

 

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000

 

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.