ร้านหมูทอด คิมุคัทสึ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทย

ร้านหมูทอด กรอบนอก ฉ่ำใน คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ต้นตำรับหมูทอดมิลฟิลคัทสึ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น  พิถีพิถันพันเลเยอร์ 25 ชั้น

คิมุคัทสึ

เอาใจเหล่าเจแปนนิสเลิฟเวอร์ที่ชื่นชอบทานหมูทอดล่าสุด คิมุคัทสึ (KIMUKATSU)ร้านต้นตำรับหมูทอดมิลฟิลคัทสึที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังหลากหลายวงการของญี่ปุ่นต้องไปปักหมุดเช็คอินสัมผัสความอร่อยและตอนนี้ร้าน คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ส่งตรงจากญี่ปุ่นสู่เมืองไทยเป็นครั้งแรกบนพื้นที่ 180 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเจแปนนิส เน้นโทนสีเอิร์ธโทนเรียบหรู ให้ความรู้สึกอบอุ่น ณ ชั้น 6 เซ็นทรัลพระราม 3

 

อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้นำเข้าแบรนด์คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านหมูทอด “มิลฟิลคัทสึ” ชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เมืองไทยเทรนด์อาหารญี่ปุ่นยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การเลือกแบรนด์ร้านอาหารสำหรับคนไทยต้องมีเอกลักษณ์พิเศษ เพื่อให้โดนใจผู้บริโภค  เลยติดต่อร้านหมูทอดชื่อดัง คิมุคัทสึ(KIMUKATSU) มาเปิดสาขาแรกในเมืองไทยทั้งยังใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรุงอาหาร ตั้งแต่การเลือกภาชนะ การเลือกวัตถุดิบ ที่บางอย่างต้องนำเข้าจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้รสชาติที่แท้จริงเหมือนต้นตำรับ

คิมุคัทสึ

โดยคัดสรรมาและปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย 6 รสชาติได้แก่ รสชาติดั้งเดิม (Original/Plain), รสเชดด้าชีส (Cheese), รสกระเทียม (Garlic), รสพริกไทยดำ (Black Pepper), รสต้นหอมญี่ปุ่น (Negi Shio)และ รสยูซึ โคโซ (Yuzu Kosho) เนเจอร์ของหมูทอดเป็นหมูสันนอกมาจากแฮปปี้ฟาร์มที่เลี้ยงแบบให้อิสระ ทำเป็นหมูสไลด์แผ่นบางพันให้เป็นเลเยอร์ 25 ชั้น ซึ่งเทคนิคของการพันต้องมีอากาศแทรกในเนื้อหมูในระดับที่ทานแล้วให้ความรู้สึก “กรอบนอก ฉ่ำใน” นำไปชุบแป้ง ไข่ คลุกเกล็ดขนมปังสด แล้วทอดในน้ำมันดอกคาโนลา ซึ่งดีต่อสุขภาพ ทานกับซอสทงคัทสึเข้มข้นนำเข้าจากญี่ปุ่น หรือทานกับซอสพอนสึสูตรพิเศษที่ทางร้านตั้งใจปรุงขึ้นมาใหม่เพื่อตัดความเลี่ยนของหมูทอด

ร้านหมูทอด

คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ยังโดดเด่นด้วยอาหารหลากหลายเมนู โดยเฉพาะเมนูเรียกน้ำย่อยที่ลูกค้าหน้าใหม่หลายคนติดอกติดใจ ได้แก่ กุ้งชุบเกล็ดขนมปังราดด้วยซอสสไปซี่ (Spicy Ebimayo) รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย ความพิเศษอยู่ที่ซอสผสมเครื่องเทศหลายชนิดเป็นสูตรเฉพาะทางร้านเท่านั้น

เต้าหู้โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่น

ตามด้วย เมนู เต้าหู้โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่น (Negishio Tofu) เมนูนี้มีจำกัดในแต่ละวัน  เนื้อเต้าหู้สดสีขาวสุดนุ่ม ขนาดพอดีคำ ราดซอสน้ำมันงาสไตล์ญี่ปุ่นและสลัดมันฝรั่ง (Potato Salad) เครื่องแน่น โรยด้วยหอมเจียว รสชาติหวาน มัน เค็ม ซึ่งส่วนผสมของสลัดทางร้านตั้งใจให้มีลักษณะเป็นก้อน     ทั้งไข่ต้ม เบคอน แครอท เพื่อให้ลูกค้าเคี้ยวอร่อยแบบเต็มคำ

ร้านหมูทอด

นอกจากนี้ยังมีเมนูรีฟิลอย่าง กะหล่ำปลีสดหั่นฝอย ที่ได้เมล็ดพันธุ์จากญี่ปุ่นปลูกในกรีนเฮ้าส์ ปราศจากยาฆ่าแมลง รสชาติหวานกรอบ ทานกับน้ำสลัด 2 แบบ ทั้งน้ำสลัดงาขาวและน้ำสลัด ซีอิ๊วญี่ปุ่น, ข้าวสวย สายพันธุ์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุด เมล็ดกลมสั้น จุดเด่นคือหุงใหม่ทุกครั้งที่ลูกค้าสั่ง ด้วยวิธีการหุงที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านกับขั้นตอนการแช่ข้าวถึง 6 ชั่วโมง แต่ใช้เวลาหุงเพียง 15 นาที ทำให้ข้าวนุ่มและขึ้นเงา เสิร์ฟในโถไม้สนแท้ๆ จากญี่ปุ่น ทำให้เก็บความร้อนและกลิ่นหอมของข้าวได้ดี ดังนั้นลูกค้าจะได้ทานหมูทอดร้อนๆ กับข้าวที่หุงสุกใหม่ๆ, ซุปมิโซะรสชาติเข้มข้น ใส่เต้าหู้สดโรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่น

ร้านหมูทอด

ส่วนเมนูของหวานมีให้เลือก 4 เมนู คือ ไอศกรีมโมจิรสบลูเบอร์รี่, ไอศกรีมโมจิรสมะม่วง ไอศกรีมชาเขียวสูตรต้นตำรับและ ไอศกรีมรสวานิลลา เสิร์ฟพร้อมถั่วแดงกวนรสชาติไม่หวานมาก กับวิปปิ้งครีมนุ่ม หอม ละมุน

ร้านหมูทอด

ร้านหมูทอด

แฟนคลับหมูทอดสไตล์มิลฟิลคัทสึ สามารถลิ้มรสความอร่อยได้ที่ร้านคิมุคัทสึ Kimukatsu ชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม3 หรือติดตามได้ที่www.facebook.com/Kimukatsu.Th และ www.instagram.com/kimukatsu.th รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 061-535-8666

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.