ฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยอาหารมื้อพิเศษ ที่บังเกอร์ ซอยสาทร 12

ฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยอาหารมื้อพิเศษในบรรยากาศโรแมนติค เซ็ทเมนู 5 หรือ 9 คอร์ส – 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่บังเกอร์ ซอยสาทร 12

ฉลองวันวาเลนไทน์

เชฟอาร์นี่ มาร์เซลล เชฟหนุ่มมากฝีมือและประสบการณ์จากอเมริกา รังสรรค์เมนูพิเศษ 5-คอร์ส และ 9-คอร์ส ให้คุณพาคนรักมาฉลองวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้โดยเฉพาะ ในบรรยากาศโรแมนติก ตกแต่งแนวอินดัสเทรียล หรือคุณจะเลือกนั่งด้านนอกบริเวณระเบียงชั้น 3 ของร้าน พร้อมชมกรุงเทพฯ ไปด้วยก็ได้

บังเกอร์

เมนู 5-คอร์ส ราคา 1,999++ บาทต่อท่าน และ 9-คอร์ส ราคา 3,350++ บาทต่อท่าน โดยเมนู 9-คอร์ส เรานำเสนอไวน์แพร์ริ่งด้วยในราคา 2,250++ บาทต่อท่าน  * ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10 % และภาษี 7%

วันวาเลนไทน์

โดยจานเด็ดของทั้งสองเมนู จะเป็นหอยนางรม Eagle Rock จากรัฐวอชิงตัน อเมริกา, Crawfish ปรุงแบบต้นตำรับจากอเมริกาใต้ และ ของหวานสุดพิเศษ Makin Whoopie แสนอร่อย ที่เชฟรังสรรค์เป็นพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะร้านอาหารบังเกอร์ตั้งอยู่ภายในตึกสไตล์บรูทัลลิสต์ เดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากถนนสาทรเหนือ (ซอยสาทร 12) และอยู่ไม่ไกลจากสถานีบีทีเอส ช่องนนทรี ร้านอาหารบังเกอร์เพิ่งได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน Michelin Plate ในคู่มือ มิชลิน ไกด์ ของกรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย

ที่ร้าน BUNKER 118/2 ซ.สาทร 12 บางรัก กรุงเทพมหานคร

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 092 563 9991 หรือ อีเมล: reservation@bunkerbkk.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.