เจมีส์ อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเมนูใหม่!! อร่อยควบคู่กับสุขภาพดี

เจมีส์ อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเมนูใหม่ เสิรฟ์ความอร่อยควบคู่กับสุขภาพดีในแบบฉบับเจมี โอลิเวอร์

เจมีส์ อิตาเลียน
เจมี โอลิเวอร์

เพื่อต้อนรับสู่ปีใหม่ 2018 ลองตั้งใจเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับ เจมีส์ อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ที่สร้างสรรค์เมนูใหม่ล่าสุดเปิดตัวรับปีใหม่แบบเต็มที่หลากหลายเมนู ยกขบวนอาหารจานอร่อยใหม่ๆ มาให้ลิ้มลองแบบจัดเต็ม ทั้งสตาร์ทเตอร์ พาสต้า อาหารจานหลัก เมนูสำหรับคุณหนู และรายการเครื่องดื่ม เสริมความหลากหลายให้ทุกมื้อที่เจมีส์อิตาเลียน ที่ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นมื้อที่ประทับใจสำหรับทุกคน

ซาร่า สมิธ ผู้จัดการทั่วไปของร้านเจมีส์ อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า“เพื่อต้อนรับปี 2018 เจมีส์อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้คิดค้นเมนูใหม่ๆ มานำเสนอเพื่อให้ลูกค้าได้เริ่มสิ่งใหม่ๆ ที่ดีด้วยอาหารอิตาเลียนอร่อยๆ ที่สร้างสรรค์ในแบบเจมี โอลิเวอร์เราได้เปลี่ยนเมนูอาหารใหม่ตามฤดูกาลเพื่อนำเสนออาหารที่ผลิตจากวัตถุดิบในท้องถิ่นทีมพัฒนาเมนูอาหารจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ

เมนูใหม่

สำหรับรายการอาหารใหม่ๆ ที่เรานำเสนอในครั้งนี้ มีอาหารรวม 9 รายการ พร้อมปรับเพิ่มรายการเครื่องดื่มมากกว่า 15 รายการ รวมถึงรายการอาหารสำหรับคุณหนูใหม่อีก 4 รายการ ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมให้ลูกค้าแฟนคลับของเจมีส์อิตาเลียนมาลิ้มลองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร้านเจมีส์ อิตาเลียน

อเล็กซ์ บาร์แมน หัวหน้าเชฟร้านเจมีส์ อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “รายการอาหารใหม่ที่เรานำเสนอในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มความหลากหลายให้ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาในร้าน จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และตื่นเต้นกับอาหารอร่อยๆ ในเมนูที่หลากหลายอยู่เสมอ  แน่นอนว่าเรายังปรุงอาหารโดยใช้วัตถุดิบจากฟาร์มเปิด ใช้เนื้อจากฟาร์มที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีในระบบการผลิตเพื่อความยั่งยืน และส่วนผสมจากแหล่งผลิตที่มีจริยธรรม เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตและเกษตรกรไทยเพื่อนำเสนอผลิตผลจากสินค้าไทยอย่างต่อเนื่อง

ร้านเจมีส์ อิตาเลียน

สตาร์ทเตอร์เมนูใหม่ เอาใจซีฟู๊ดเลิฟเวอร์

เป็นที่ทราบกันว่าอาหารขึ้นชื่อของเจมีส์ อิตาเลียน มีทั้งเมนูที่ปรุงจากเนื้อหมู เนื้อวัว และไก่ ที่ขึ้นชื่อถึงคุณภาพและความอร่อยในทุกจาน ในขณะเดียวกันลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารทะเลก็มีเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ เจมีส์อิตาเลียนสยามดิสคัฟเวอรี่ จึงเอาใจคนรักอาหารซีฟู๊ดเพิ่มเมนูใหม่ล่าสุด ที่คัดสรรวัตถุดิบอาหารทะเลชั้นเยี่ยมมานำเสนอเป็นเมนูใหม่ ได้แก่ เมนูแพลงค์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ขอแนะนำ Cured & crispy fish”(ราคา 1,295บาท)ที่มีนางเอกคือ Cured Salmon ที่คัดสรรแซลมอนคุณภาพดีรับประกันความอร่อย นอกจากนี้ ยังมีความหลากหลายของอาหาร ที่ประกอบด้วย roasted shellfish, crab & avocado bruschetta , yuzu mayo served with aged pecornino&chilli jam.  อีกหนึ่งเมนูใหม่ล่าสุด ได้แก่ “Smoked salmon bruschetta” (ราคา 265 บาท)ที่คนรักแซลมอนต้องไม่พลาด นอกจากนี้ ยังมี “Soup of the day” (ราคา 220 บาท) ให้ลองลิ้มซุปโฮมเมดที่เซฟสร้างสรรค์ใหม่ทุกวัน

พิซซ่า

พาสต้าและพิซซ่าในแบบโฮมเมด

เส้นพาสต้าแบบโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวันที่ เจมี อิตาเลียน มีการผสมผสานระหว่างเมนูสุดคลาสสิคกับเมนูใหม่ที่น่าสนใจ คนรักอาหารซีฟู๊ด ต้องชื่นชอบ “Seafood risotto(ราคา 485 บาท)สำหรับประสบการณ์ใหม่กับรีซอตโต้สูตรพิเศษ oozy risotto saffron, garlic & shellfish sauce with squid, prawns, mussels, bronze fennel & crispy capers. เมนูใหม่ๆ ยังรวมถึงพิซซ่าหน้าใหม่ๆ อีกด้วย ได้แก่ Truffle shuffle pizza”(ราคา 420 บาท)พิซซ่าที่ไม่ธรรมดา เพราะใช้ truffled salami และ black truffle แสนอร่อย มาพร้อม white sauce, balsamic onions, and free-range egg. และยังมีพิซซ่าหน้าใหม่ อีก 2 รายการ คือ “Spicy eggplant pizza”และ “Chicken peperonata pizza”(ราคา 360 บาท) ที่ให้มาชิมความอร่อยใหม่ๆ ได้ไม่รู้เบื่อ

อาหารจานหลักและไซด์ดิชใหม่เมนูใหม่

อาหารอร่อยที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน อย่าง “ชิคเก้นอัลมาโตเน”(ราคา 580 บาท), “Oven-baked sea bass” (ราคา 680 บาท) ,และ “Lamb chop scottadito” (ราคา 980 บาท) ยังคงพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเช่นเคย สำหรับเมนูใหม่ ได้เพิ่มอาหารจานหลักเอาใจคนรับประทานอาหารมังสวิรัติ คือ “Super green veggie burger” (ราคา 525 บาท) เบอร์เกอร์ในแบบที่คุณอาจไม่เคยลิ้มลอง อร่อย อิ่ม และใช้ส่วนผสมที่มีคุณค่าต่อสุขภาพ คือนิยามของเบอร์เกอร์สำหรับคนทานมัลสวิรัติจานนี้ ปรุงจาก Herby chickpea, bean & six-seed patty with balsamic onions, ricotta cheese, served with funky chips.

และยังมีไซด์ดิชใหม่ล่าสุด ให้เลือกเติมเต็มมื้อของคุณได้แก่ Sweet potato fries”(ราคา 120 บาท)ที่ปรุงจากมันฝรั่งคุณภาพดีส่งตรงจากไร่ เป็นหนึ่งในการนำผลิตผลของเกษตรกรชาวไทยมานำเสนอในร้านอาหารระดับโลก

รายการอาหารสำหรับคุณหนู

เมนูใหม่ล่าสุดครั้งนี้ ยังมีรายการอาหารสำหรับคุณหนูใหม่ๆ ให้เจ้าตัวน้อยของคุณได้ลองอาหารอร่อยๆ รายการใหม่ๆ เช่นเดียวกัน รายการอาหารสำหรับเด็กของเจมี่ส์ อิตาเลี่ยน ล้วนปรุงด้วยส่วนผสมและวัตถุดิบที่ดีและสดใหม่ เด็กๆ จะสนุกกับการใช้กล้อง 3 มิติส่องดูรายการอาหาร และเพลิดเพลินไปกับกระดาษระบายสี ที่เจมี่ส์ อิตาเลี่ยน มีสิ่งต่างๆ ให้เด็กๆ สนุกสนานมากมายอาหารจานหลักสำหรับเด็กๆ จะเสิร์ฟพร้อมสลัด “Shake me” และเครื่องดื่มที่เลือกได้ตามใจชอบ ในราคาเพียง 250 บาท โดยอาหารสำหรับคุณหนูรายการใหม่ ได้แก่ “Secret seven gnocchi” , “Margherita pizza”, “Five –a-day picnic box” ,  “Fantastic fish stew” , และ “Happy chicken lolipops”

รายการเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด

อาหารมื้อพิเศษไม่ควรขาดเครื่องดื่มรสเลิศ สำหรับเมนูใหม่ล่าสุดของเจมีส์ อิตาเลียน สยามดิสคัฟเวอรี่ มีรายการเครื่องดื่มใหม่ทั้ง ม็อกเทล ค็อกเทล สปาร์กลิ้ง ไวน์ และเบียร์ ขอแนะนำ “Menebrea 1846 Draught” (ราคา 160 บาท สำหรับแก้ว 200 มิลลิลิตร)ครั้งแรกในเมืองไทยกับเบียร์สด Ambrata, “Virgin mojito” (ราคา 160 บาท) ม็อกเทลที่จะสร้างความสดชื่นให้กับวันของคุณ แต่ถ้าต้องการความเฟรชในแบบหอมหวานแบบค็อกเทล ขอแนะนำ “Fruity mojito” (ราคา 300 บาท) ที่ผสม Bacardi rum, lime, mintwith your choice of fruit from strawberry, watermelon, or green apple.

เริ่มปีใหม่กับความสุขใหม่ๆ และต้องมาลองเมนูใหม่ล่าสุดของร้านเจมีส์อิตาเลียน ได้ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา11.30 น. – 22.00 น. สามารถจองโต๊ะจองล่วงหน้าทาง www.jamiesitalian.co.th  หรือโทรศัพท์0 2255 5222 หรือ จะวอล์คอินไปที่ร้านก็ได้เช่นกัน

เมนูใหม่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจมีส์ อิตาเลียน

ร้านเจมีส์ อิตาเลียน เกิดจากความร่วมมือระหว่างเซเลบริตี้เชฟชาวอังกฤษ เจมี่ โอลิเวอร์ และ เจนนาโร คอนทาลโด ร่วมกันเปิดร้านสาขาแรก ณ เมืองอ็อกซ์ฟอร์ด ประเทศสหราชอาณาจักร (อังกฤษ) เมื่อปี พ.ศ. 2551ปัจจุบันมีสาขาในประเทศอังกฤษรวม 42 สาขา และมีสาขาในนานาประเทศทั่วโลกอีกจำนวน 25 สาขา รวมทั้งใน ออสเตรเลีย ดูไบ บราซิลและสิงคโปร์

สำรองโต๊ะได้ที่ www.jamiesitalian.co.th หรือ โทร. 0 2255 5222 สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.jamiesitalian.co.th ,เฟซบุ๊ก Jamie’s Italian Bangkok และอินสตาแกรม jamiesitalianbkk

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.