กรุบกรอบกับเมนู “นาโชส์” ใหม่ล่าสุด เดอะ วัน บาย เรเนซองส์

กรุบกรอบกับเมนู “นาโชส์” ใหม่ล่าสุด เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้

เดอะ วัน บาย เรเนซองส์

เอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบอาหารทานเล่นสัญชาติเม็กซิกัน “นาโชส์” เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ชวนมาลิ้มลองความอร่อยแบบไม่ซ้ำใครกับเมนู นาโชส์สุดอลังการที่พร้อมเสิร์ฟให้อิ่มอร่อยเต็มที่กว่าครึ่งเมตร
นาโชส์

พบกับอีกหนึ่งเมนูใหม่ล่าสุดที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาดจาก เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ กับความกรุบกรอบของเมนู “นาโชส์” จานเด็ด ที่ทุกๆท่านชื่นชอบ จากตอร์ติญ่าชิพส์อบกรอบ เสิร์ฟพร้อม ชิลลี่ คอน คาร์เน่ (Chilli con carne) ซอสสตูว์เนื้อสูตรต้นตำรับที่รับรองความเข้มข้นถึงรสชาติเครื่องเทศนานาชนิดที่สุดยอดเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟ แมทเทียส มิทนาชท์ สรรหามาปรุงอย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยความจัดจ้านเค็มมันของเชดด้าชีสและ กัวคาโมเล (Guacamole) อีกหนึ่งดิ้ปปิ้งสุดคลาสสิกสไตล์เม็กซิกันที่เพิ่มรสชาติกลมกล่อมให้กับเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการเสิร์ฟที่มีความยาวกว่าครึ่งเมตรที่พร้อมให้คุณและเพื่อนได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่

นาโชส์

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบอาหารทานเล่นหรือของหวานรูปแบบไหน เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูอาหารทานเล่นต่างๆมากมาย รวมถึงขนมปังสดใหม่ แซนด์วิชและขนมอบ ขนมเค้ก คุ้กกี้นานาชนิด และอาหารว่างและสลัดเพื่อสุขภาพ ตลอดทั้งวัน

เมนู “นาโชส์” ใหม่ล่าสุด ให้บริการทุกวัน ตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ ณ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในราคาเริ่มต้น 590 บาท

ขนมหวาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 125 5010

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.