ชวนมาลิ้มลอง เมนูอาหารจีนกวางตุ้ง จานคลาสสิค

เมนูอาหารจีนกวางตุ้ง จานคลาสสิค ห้องอาหารเฟย ยา โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ห้องอาหารจีน เฟย ยา ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เชิญคุณเพลิดเพลินอีกครั้งกับอาหารจีนกวางตุ้งจานคลาสสิคที่ครั้งนี้ สุดยอดเชฟเหลียง ชิง ฮอย นำเสนอเมนูพิเศษจากสุดยอดวัตถุดิบมากสรรพคุณ “บวบ” และสมุนไพรนานาชนิด

เมนูอาหารจีนกวางตุ้งจานคลาสสิค

ตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ ห้องอาหารจีน เฟย ยา เน้นยำความอร่อยและคลาสสิกของอาหารจีนกวางตุ้งที่ทุกท่านชื่นชอบ ปรุงจากวัตถุดิบมากสรรพคุณ “บวบ” และสมุนไพรนานาชนิดมอบประสบการณ์แห่งรสชาติอาหารจีนที่ไม่ซ้ำใครในหลากหลายเมนู อาทิ ซุปไหว่ซัวตุ๋นเยื่อไผ่และสุดยอดสมุนไพร “เก๋ากี้” ไหว่ซัวและบวดราดซอสเนื้อปูและหอยเชลล์เนื้อแน่น และที่พลาดไม่ได้ คือ เมนูซี่โครงหมูตุ๋นแก่นตะวันซอสพริกเสฉวน เสิร์ฟในหม้อดินสูตรดั้งเดิม พร้อมมอบความอร่อยแบบต้นตำรับให้ทุกท่านสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน รวมถึงอีกหลายเมนูอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับและติ่มซำสุดพิเศษกว่า 30 ชนิด ให้คุณเลือกได้ตามความชอบและเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารอย่างแน่นอน

เมนูอาหารจีนกวางตุ้ง

สัมผัสรสชาติของเมนูพิเศษ เมนูอาหารจีนกวางตุ้งจานคลาสสิคควบคู่หลากหลายเมนูอาหารจีนแบบอะ ลา คาร์ท หลากหลายรายการรวมถึงเมนูติ่มซำรสเลิศนานาชนิด พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้รับประทาน สำหรับมื้อเที่ยงและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ณ ห้องอาหารจีน เฟย ยา โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในราคาเริ่มต้น 350++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 125 5000
peeradej.c@renaissancehotels.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.