The Ultimate Sunday Brunch

สุดยอดซันเดย์ บรันช์มื้อสายที่ดีที่สุด ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์

สุดยอดซันเดย์ บรันช์มื้อสายที่ดีที่สุด ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ดื่มด่ำกับมื้อสายวันอาทิตย์ในกรุงเทพฯ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอแนะนำ The Ultimate Sunday Brunch บรันช์มื้อสายวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์ที่พร้อมจะต้อนรับทุกๆท่านสู่การเดินทางแห่งรสชาติด้วยหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่

The Ultimate Sunday Brunch

เริ่มต้นมื้อสายวันอาทิตย์สุดอลังการด้วยสุดยอดวัตถุดิบ “บอสตัน ล็อปสเตอร์” ที่พร้อมปรุงเป็นเมนูพิเศษให้คุณได้เลือกรับประทานถึงห้ารสชาติ ทั้ง ล็อปสเตอร์อบเนยกระเทียมพาสลีย์อันหอมกรุ่น ซาชิมิล็อปสเตอร์หวานกรอบสดใหม่ หรืออีกสามรสชาติให้คุณได้เลือกรับประทานพร้อมอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด อาทิ  ปูอลาสก้าเนื้อแน่นหวานมัน หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ส่งตรงจากฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโต เสิร์ฟคู่ซอสและเครื่องเคียงหลากรสชาติในทุกสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

The Ultimate Sunday Brunch

ต่อด้วยเมนูพิเศษ ฟัวกราส์รสเด็ด เสิร์ฟคู่ซอสราสเบอร์รี่ชัทนี่ย์และไวน์แดงเพิ่มความหวานอมเปรี้ยวที่ลงตัว และอีกหลายรูปแบบที่เชฟรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ หรือจะลองลิ้มรสหลากเมนูอาหารกริลล์เลื่องชื่อจาก คาร์ฟวิ่ง สเตชั่น อีกหนึ่งไฮไลท์ประจำห้องอาหารเฟลเวอร์ที่ให้คุณลิ้มรสเมนูเนื้อชั้นเลิศ ทั้งสเต็กเนื้อออสเตรเลียนไพร์ม-ริปชิ้นนุ่มและแซลมอนอบปรุงรสชาติเข้มข้น รวมถึงอีกหลายเมนูอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหมูหันฮ่องกงและเมนูติ่มซําสดใหม่สไตล์กวางตุ้ง ซูชิและซาชิมิ คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น พาสต้าและราวิโอลี่สูตรต้นตำรับสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ และอื่นๆอีกมากมายที่จะมอบความอร่อยที่หลากหลายในบรันช์มื้อสายวันอาทิตย์ที่พิเศษสุด

ห้องอาหารเฟลเวอร์

เติมเต็มความประทับใจของทุกๆท่านในบรันช์มื้อสายวันอาทิตย์ด้วยสุดยอดเมนูของหวานที่รับประกับความตื่นตาตื่นใจ อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วงหอมหวานมันอร่อย เครมบรูเล่เนื้อละมุนรสกลมกล่อมสไตล์ฝรั่งเศส มูสแชมเปญกุหลาบและลิ้นจี่รสหวานอมเปรี้ยว พร้อมด้วยช็อกโกแลต ฟองดูว์และไอศกรีมคุณภาพเยี่ยมหลากหลายรสชาติและของหวานสไตล์ไทยอีกหลากชนิด ให้คุณได้อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์

The Ultimate Sunday Brunch

พบกับประสบการณ์บรันช์มื้อสายวันอาทิตย์สุดอลังการกับความประทับใจแห่งรสชาติจากทั่วทุกมุมโลกใน The Ultimate Sunday Brunch ให้บริการทุกท่านทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ในราคาท่านละ 2,400++ บาท ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 125 5010 โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.