ฉลอง เทศกาลไหว้พระจันทร์ ขอแนะนำ ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ

เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ขอแนะนำ ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ บรรจุในกล่องหนัง ออกแบบพิเศษสไตล์เซนต์รีจิส

ขนมไหว้พระจันทร์

 

 

โรงแรมเดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ร่วม ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ แนะนำ ขนมไหว้พระจันทร์ ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลตามวัฒนธรรมของชาวจีนแต่โบราณ จัดขึ้นในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วงแรม 15 ค่ำเดือน 8 ตามปฏิทินจีนหรือในช่วงเดือน กันยายน ถึงต้นเดือนตุลาคม ตามปฏิทินสากลที่กำลังจะถึงนี้หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของเทศกาลนี้คือขนมไหว้พระจันทร์อันหมายถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเป็นเวลาสำหรับพบปะสังสรรค์และการมอบขนมไหว้พระจันทร์ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติซึ่งแสดงถึงการแบ่งปันการมอบความรัก และ ความอบอุ่นแก่กับครอบครัวมิตรสหายและเพื่อนร่วมงาน

 

ห้องเดอะเลานจ์ ขอแนะนำ ขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยมีทั้ง ขนมไหว้พระจันทร์แบบอบสูตรดั้งเดิม และสูตรใหม่มี 4 รสชาติ ให้ท่านได้เลือกลิ้มลองทั้ง ไส้เกาลัดและแมคคาเดเมีย ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่คู่ ไส้เต้าซาดำไข่คู่ และ ไส้โหงวยิ้งไข่คู่ พร้อมบรรจุในกล่องหนังสไตล์เดอะเซนต์รีจิส ที่มีให้เลือกทั้งสีฟ้าสีฟ้าเทอควอยส์และสีแดงอิมพีเรียลออกแบบพิเศษสำหรับเทศกาลนี้ โดยเฉพาะราคากล่องละ 1,688 บาทสุทธิบรรจุ 4 ชิ้นมีวางจำหน่ายที่เดอะเลานจ์ชั้น 1 โรงแรมเดอะเซนต์รีจิสกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม เป็นต้น ไปโดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งจองล่วงหน้ากรุณาติดต่อที่ โรงแรมเดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯโทร 02 207 7777 หรือ fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.