Cross Culture

ดื่มด่ำไวน์ฝรั่งเศสรสเลิศ กับอาหารไสตล์ Cross Culture ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ดื่มด่ำไวน์ฝรั่งเศสรสละเมียด จับคู่กับอาหารสไตล์ Cross Culture อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วย การแสดงสดโอเปร่าจากวง Fivera พิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ไพเรทเชมเบอร์

Cross Culture

ไพเรทเชมเบอร์ ขอชวนคุณและคนพิเศษมาสร้างดินเนอร์ให้น่าจดจำ ด้วยไวน์ระดับพรีเมี่ยม Chateau Tournefeuille และ Chateau La Reverence จากแคว้น Bordeaux ประเทศฝรั่งเศสจับคู่อย่างพิถีพิถันกับคอร์สอาหารสไตล์Cross Culture สุดสร้างสรรค์ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านไพเรทเชมเบอร์และเพิ่มความประทับใจให้คุณได้ละเมียดค่ำคืนอย่างรื่นรมย์ยิ่งขึ้นด้วยการแสดงสดจากวง Fivera วงป๊อบโอเปร่าที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเมืองไทย ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 4,500 บาท และราคาท่านละ 3,500 บาท หากมารับประทาน 3 ท่านขึ้นไป ที่ห้องอาหารไพเรทเชมเบอร์ชั้น 3 อาคารมณียาเซ็นเตอร์ นอร์ท เพลินจิต ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

Cross Culture

ต่อด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยจานเย็นกับ Silky Chicken Liver Parfait Bruschetta Crispy Pancetta, Caramelized Onion Merlot, Balsamic and Rosemary Jus จานนี้เสิร์ฟตับไก่บดเนื้อเนียนนุ่มลิ้น รับประทานคู่กับแป้งกรอบ Pancetta ผสานด้วยหอมใหญ่และซอสสูตรเฉพาะ เมื่อจิบคู่กับไวน์ Chateau Tournefeuille, Ubi Mensa-Lalande de Pomerol, France 2012 ก็ยิ่งเพิ่มรสกลมกล่อมละมุนให้กับเมนูจานนี้

UnagiResotto with Hijiki and Truffle Creamy Sauce

ตามด้วยเมนูที่ผสานความโดดเด่นของอาหารญี่ปุ่นและอิตาเลี่ยนไว้อย่างลงตัว UnagiResotto with Hijiki and Truffle Creamy Sauce เนื้อปลาไหลย่างซีอิ๊ว วางบนข้าวรีซอตโต้ที่หุงด้วยสาหร่ายถึง 3 ชนิด ได้แก่ วากาเมะ ฮอนบุ และฮิจิกิท๊อปปิ้งด้วยครีมซอสและเห็ดทรัฟเฟิลสามารถจับคู่กับไวน์ Chateau Tournefeuille, Lalande de Pomerol, France 2013 ได้อย่างพอดิบพอดี

Watermelon Granite

ตัดรสชาติให้สดชื่นพร้อมรับเมนูจานหลักที่จะตามมาด้วย Watermelon Granite เกล็ดหิมะที่ผสานรสชาติของน้ำแตงโม ตะไคร้ และเสาวรส ท๊อปปิ้งด้วยเนื้อลิ้นจี่และเสาวรสเย็น เสิร์ฟมาในแก้วค็อคเทลสุดเก๋

Cross CultureCross Culture

เมนูจานหลักของค่ำคืนมีให้เลือกระหว่างเนื้อสันในออสเตรเลียซึ่งอบด้วยไฟต่ำนาน 120 นาที จนได้เนื้อที่นุ่มชุ่มลิ้น ราดด้วยซอสละมุนที่มีส่วนผสมของไวน์ซึ่งนำมาจับคู่กับเมนูจานนี้โดยเฉพาะ หรือจะเลือกเป็นปลาค้อด ปลาทะเลน้ำลึกเนื้อแน่นที่อบอย่างพิถีพิถันกับพาเมซานชีสและสมุนไพรราดซอสบราวน์บัตเตอร์จนได้รสกลมกล่อม ขาดไม่ได้คือไวน์Chateau La Reverence, BordeauxSaintEmilion, France 2014ไวน์แดงคัดสรรรสเยี่ยม มีเอกลักษณ์พิเศษในแบบบอร์โดซ์ทั้งรสเบอร์รี่ที่ซับซ้อนแต่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่แรงจนเกินไป

Cross Culture
Double Chocolate Mixed Nuts Cheese Cake

ปิดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดด้วย Double Chocolate Mixed Nuts Cheese Cake ชีสเค้กดับเบิ้ลช็อกโกแลตผสมอัลมอนต์และวอลนัทที่ให้รสสัมผัสถึง 3 ชั้น ทั้งจากถั่วท๊อปปิ้งด้านบน ช็อกโกแลตมูสเนื้อเนียน และฐานช็อกโกแลต ตัดด้วยซอสเบอร์รี่ เสิร์ฟเข้าคู่กับไวน์รสหวานอย่างเหมาะเจาะ

วง Fivera
การแสดงสดโอเปร่าจากวง Fivera

และหากยังไม่อยากให้ค่ำคืนน่าประทับใจนี้จบลงง่ายๆ ก็สามารถรื่นรมย์ต่อกับวงดนตรีสดของไพเรทเชมเบอร์ ที่จะมาบรรเลงเพลงเพราะให้นั่งเล่นกันต่อจนถึงเที่ยงคืน หรือติดใจกับมนต์เสน่ห์ของห้องลับโจรสลัดแห่งนี้แล้ว สามารถติดตามดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมไวน์ระดับพรีเมี่ยมที่จะสร้างสรรโปรแกรมความแปลกใหม่มาให้คุณได้ลิ้มลอง หมุนเวียนทุกวันพฤหัสแรกของเดือน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089-666-9907

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.