อานตี้ แอนส์

อานตี้ แอนส์ จัดเต็มมอบความสุข แจก “ฟรี เพรทเซล” ในเสาร์ที่ 22 ก.ค. 60

อานตี้ แอนส์ จัดเต็มมอบความสุข แจก “ฟรี เพรทเซล” ให้สาวกเพรทเซลได้ฟินกันถ้วนหน้า ในเสาร์ที่ 22 ก.ค. 60

นางนงนภัส  รำเพย ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอล์ฟเพรทเซลในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) จำกัด ต้นตำรับการจัดแจกเพรทเซลรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย  จัดเต็มมอบความสุขให้สาวกเพรทเซลได้ฟินกันถ้วนหน้า ชวนฉลองวัน ฟรี! เพรทเซล เดย์ 2017 ต่อเนื่องเป็นเป็นปีที่ 18 โดยส่งต่อ 3 ความสุขสุดพิเศษ ได้แก่

อานตี้ แอนส์

  • แจกเพรทเซล ฟรี..! 2 รสชาติสุดฮิต อัลมอนด์ เพรทเซล และ ออริจินัล เพรทเซล ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 – 14:00 น. ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขากว่า 130 สาขาทั่วประเทศ เพียง Add Line @auntieannesth
  • มอบโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ เพรทเซล 1 ชิ้น รับฟรีอีก 1 ชิ้น (ในราคาที่เท่ากันหรือถูกกว่า) ตลอดทั้งวัน เพียงแอด Line @auntieannesth
  • แบ่งปันความสุขและอิ่มอร่อยให้กับน้องๆ จากมูลนิธิสถานสงเคาระห์เด็กต่างๆ ที่จะมารับเพรทเซลฟรีใน 1 วัน ที่ทุกสาขาทั่วประเทศ  ให้ได้รับความสุขและความอร่อยจากเพรทเซลอบร้อนจากเตา โดยในปีนี้ มีมูลนิธิบ้านเด็กที่มารับเพรทเซลที่ร้าน อานตี้ แอนส์ ได้แก่ สถานสงเคาระห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร, มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และสถานสงเคาระห์เด็กชายบ้านราชสีมา เป็นต้น
อานตี้ แอนส์
คุณ นงนภัส รำเพย ผู้อานวยการอาวุโส แบรนด์ Auntie Anne’s

เหล่าแฟนคลับเพรทเซลห้ามพลาด มาเติมเต็มวันว่างด้วยความอร่อยสุดพิเศษ และที่สำคัญ ยัง ฟรี..!! ได้ที่ร้าน อานตี้ แอนส์ เท่านั้น ใกล้สาขาไหน ไปสาขานั้น ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/  หรือ CRG Call Center โทร. 02-66-33-888

Auntie Anne's

วันที่             เสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560
เวลา             11:00 – 14:00 น.
สถานที่         ร้านอานตี้ แอนส์กว่า 130 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาในสนามบิน,บูธ และเมืองทองธานี)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.