CHEESE AT SO

ชวนลิ้มรส เมนูชีส CHEESE AT SO ณ มิกโซ บาร์ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก

ขอเชิญทุกท่านร่วมลิ้มลอง เมนูชีส คุณภาพเยี่ยมนานาชนิด จากประเทศต้นตำรับอย่างฝรั่งเศส อิตาลี ฮอลแลนด์ สวิสเซอร์แลนด์ และ อังกฤษ อิ่มอร่อยกับหลากหลาย เมนูชีส ยอดนิยม คัดสรรเป็นพิเศษ โดยหัวหน้าเชฟ พอล สมาร์ท อาทิ บรีชีส, ราเคล็ตต์, คอมเต้ชีส, มอเบียชีส, กามองแบร์, มิโมแลนท์, แมนเชโก้, พาร์เมซาน, โร้คฟอร์, เกาดา, เต็ท เดอ มัวร์, อิงลิชเชดด้า, โพรโวโลน,  และอีกมากมาย

CHEESE AT SO

ดื่มด่ำกับ เมนูชีส และไวน์รสเลิศ รวมถึงเมนูทาปาสอื่นๆได้ไม่อั้นตลอดสองชั่วโมงเต็ม ท่ามกลางเสียงดนตรีจากดีเจ และเพลงบรรเลงแซกโซโฟน ในราคาเพียง 999++ บาท ต่อท่าน เท่านั้น ทุกค่ำคืนวันศุกร์แรกของเดือน เวลา 19.00 – 21.00 น. ที่มิกโซ บาร์ ชั้น 9 โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก

โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า สำหรับคืนวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทาง 02-624-0000 หรือ h6835-fb3@sofitel.com

เกี่ยวกับโซ โซฟิเทล

โซ โซฟิเทล คือนิยามใหม่ของความสนุกสุดเหวี่ยง เปรียบเสมือนค็อกเทลรสจัดจ้านที่ผสมผสานความเป็นฝรั่งเศสเข้ากับความเก๋ไก๋โฉบเฉี่ยวของท้องถิ่นได้อย่างเหมาะเจาะสำหรับหนุ่มสาวสังคมผู้มีสไตล์  เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์สำหรับคนทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลก ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกล และเป็นที่น่าจับตามองไปพร้อมกัน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของความเยาว์วัยและการสังสรรค์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสนุกเต็มที่ โซ โซฟิเทล สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างทั้งในกรุงเทพ, สิงคโปร์ และมอริเชียส ด้วยการออกแบบล้ำสมัย, เทคโนโลยีใหม่ถอดด้าม, การแสดงที่เหนือความคาดหมาย และการพบปะสังสรรค์ในรูปแบบใหม่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.