Royal Afternoon Tea

จิบชายามบ่ายอย่างเพลิดเพลินกับ “ Royal Afternoon Tea ”

จิบชายามบ่ายอย่างเพลิดเพลินกับ “Royal Afternoon Tea” ชุดน้ำชาสุดหรูและของว่างแสนอร่อย ที่ เดอะ เบเกอรี่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

ชวนคุณ ๆ ที่รักการดื่มชาทุกท่าน มาเพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรูพร้อมลิ้มลองอาหารว่างและเค็กแสนอร่อยหลากหลายชนิดรังสรรค์จากผลิตผลจากโครงการหลวง โดย เชฟอนุพงษ์ นวลฉวี, Executive Pastry Chef ของโรงแรมฯ เสิร์ฟพร้อมกับชาชั้นดี ตั้งแต่ ชาเอิร์ลเกรย์, ดาร์จีลิ่ง, ชากุหลาบกลิ่นวานิลลาหรือส้มแมนดารินในราคาเซ็ทละ 1,200บาท++ (เหมาะสำหรับ 2 ท่าน) ได้ทุกวันระหว่างเวลา 14.00 – 17.00 ที่ เดอะ เบเกอรี่ บริเวณล้อบบี้ของโรงแรม ติดกับถนนวิทยุ

Royal Afternoon Tea

ชุดน้ำชายามบ่าย “Royal Afternoon Tea”ประกอบด้วยของว่างทั้งคาวและหวานให้คุณได้อิ่มอร่อยมากมาย อาทิ ครีมชูว์เฮเซลนัททาร์ตผลไม้ มาการองสโคน รับประทานกับแยมรสต่างๆ โดยมีเมนูพิเศษ 3 ชนิดที่ได้แรงบันดาลใจและรังสรรค์มาจากผักและผลไม้ของโครงการหลวงอย่าง แครอทเค้ก, คาราเมลคอร์น ฟินองเชียและบีทรูจ และเค้กเสาวรสบีทรูทเจลลี่ เสิร์ฟพร้อมชาชั้นดี 1 กา ให้คุณเลือกได้ตั้งแต่ชาเอิร์ลเกรย์, ดาร์จีลิ่ง, ชากุหลาบกลิ่นวานิลลาหรือส้มแมนดาริน

ภายในร้าน เดอะ เบเกอรี่ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูสะอาดตา โปร่งโล่งด้วยผนังกระจกโดยรอบมองเห็นความร่มรื่นของถนนวิทยุที่มีต้นไม้เรียงรายตลอดทั้งสายเหมาะที่จะนั่งพักจิบชาสบายๆ คุยงานธุรกิจ หรือสังสรรค์กับเพื่อนสนิท

“Royal Afternoon Tea”ราคา 1,200++ บาท (เหมาะสำหรับ 2 ท่าน) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14:00 น. – 17:00 น.

  • รับส่วนลด 20% สำหรับสมาชิกเลอ คลับพลาซ่า
  • รับส่วนลด 15% สำหรับสมาชิก SPG

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร+66 2650 8800ext 4333 อีเมล์fb.bangkok@lemeridien.com เว็บไซต์ lemeridien.com/plazaatheneebangkok และ plazaatheneebangkok.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.