KitKat Thailand

เปิดตัว‘คิทแคทบาร์’ ใหม่ แรงบันดาลใจจาก‘คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ สู่สองรสชาติพรีเมี่ยม ครั้งแรกในเมืองไทย

เปิดตัว‘คิทแคทบาร์’ ใหม่ แรงบันดาลใจจาก‘คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ สู่สองรสชาติพรีเมี่ยม ครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจคนรักช็อกโกแลตซัมเมอร์นี้

คิทแคท แบรนด์ช็อกโกแลตยอดนิยมระดับโลก สร้างสีสันให้คนรักช็อกโกแลตในไทยช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเปิดตัว คิทแคทบาร์ ใหม่’ ช็อกโกแลตนมสอดไส้เวเฟอร์ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ คอนเซ็ปต์สโตร์ที่คนรักช็อกโกแลตสามารถสร้างสรรค์คิทแคท DIY ในสไตล์ของตัวเอง โดยเปิดตัวในไทยด้วย 2 รสชาติที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคดับเบิ้ลช็อกโกแลตและ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้มีจำหน่ายแล้วทั่วไทยในร้านค้าใกล้คุณ

คิทแคทบาร์ ใหม่

คิทแคทบาร์ ใหม่เอาใจคนรักช็อกโกแลต ด้วยการมอบประสบการณ์การพักเข้มข้นกว่าที่เคย กับช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยมแบบแท่ง 8ฟิงเกอร์ รังสรรค์ด้วยเวเฟอร์กรอบ 2 ชั้น ผสานชั้นช็อกโกแลตครีมเข้มข้นชวนหลงใหล เคลือบด้วยช็อกโกแลตนมเนื้อเนียนนุ่ม ห่อด้วยฟอยล์และบรรจุในกล่องดีไซน์สุดพรีเมี่ยม เพื่อให้คนรักช็อกโกแลตเพลิดเพลินกับความอร่อยอย่างเต็มคุณภาพ โดยการเปิดตัวคิทแคทบาร์ ใหม่มี 2 รสชาติให้เลือกสรร ได้แก่ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้’ และดับเบิ้ลช็อกโกแลต

คิทแคทบาร์ ใหม่

คิทแคทยังได้นำต้นกำเนิดของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คิทแคท ด้วยการเปิดคิทแคทช็อกโกลาทอรี่บูติกสโตร์ครั้งแรกในเมืองไทยในช่วงเวลาจำกัด ให้คนรักช็อกโกแลตได้สัมผัสกับการสร้างสรรค์คิทแคท ในสไตล์ของตัวเอง ด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่หลากหลาย รวมถึงรสชาติแบบไทยๆ พิเศษเฉพาะที่ คิทแคทช็อกโกลาทอรี่ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ดับเบิ้ลช็อกโกแลต

ในงานเปิดตัว คิทแคทบาร์ ใหม่ ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารจากเนสท์เล่ นำโดย นางซานดร้า มาติเนส รองประธานอาวุโสและกรรมการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมหวานเนสท์เล่นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายซาชิน โกเอล ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมหวานประจำประเทศไทยและมาเลเซีย และนายเกรียงศักดิ์ สำราญทรัพย์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมหวานพร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ และ สุชาร์(ออม) มานะยิ่งที่มาร่วมสร้างสรรค์คิทแคทในสไตล์ของตัวเอง

KitKat

นายซาชิน โกเอล ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมหวานประจำประเทศไทยและมาเลเซียกล่าวว่า “ กว่า80 ปี
ที่คิทแคทเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตที่ได้รับความชื่นชอบจากคนทั่วโลก และเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาของการพักอย่างสนุกสนานที่มาพร้อมความอร่อย ขณะนี้เนสท์เล่พร้อมยกระดับประสบการณ์ความเต็มอิ่มของช็อกโกแลตด้วย คิทแคทบาร์ ใหม่’ ซึ่งเป็น 2 รสชาติที่ได้รับความนิยมจากคิทแคทช็อกโกลาทอรี่ ได้แก่ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต’ และ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้’ อันเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในประเทศไทย เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า คิทแคทบาร์ ใหม่จะเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยที่รักช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยม”

คิทแคท

คิทแคทช็อกโกลาทอรี่ คือคอนเซ็ปต์สโตร์ที่ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์คิทแคทในสไตล์ของตนเอง ด้วยการเลือกส่วนผสมที่มีความหลากหลายและแสนอร่อย ตกแต่งไปบนฟิงเกอร์คิทแคทช็อกโกลาทอรี่เปิดให้บริการในประเทศอังกฤษ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และมาเลเซีย ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในกลุ่มของคนรักช็อกโกแลตโดยคิทแคทช็อกโกลาทอรี่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น”นายซาชิน โกเอลกล่าวเสริม

คิทแคทช็อกโกลาทอรี่

ภายใน ‘คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์คิทแคทชิ้นพิเศษแบบ DIY
ในสไตล์ตัวเอง ด้วยการเลือกจากวัตถุดิบกว่า 12 รายการ ที่แปลกใหม่มาตกแต่งบนคิทแคทชิ้นโปรด พร้อมทั้งมี คิทแคทสเปเชี่ยลเอดิชั่น สุดพิเศษ ใน 4 รสชาติแบบไทยๆ ได้แก่ คิทแคททุเรียน คิทแคทข้าวเหนียวมะม่วง คิทแคทชาไทยและคิทแคทส้มตำ โดยพบกับ 4 รสชาติพิเศษนี้ได้ใน‘คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ ระหว่างวันที่ 8-10 เมษายนนี้ เท่านั้น

คิทแคทช็อกโกลาทอรี่

นายเกรียงศักดิ์ สำราญทรัพย์ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมหวาน เนสท์เล่(ไทย) จำกัด กล่าวว่า
“ด้วยแรงบันดาลใจจาก 2 รสชาติยอดนิยมของคิทแคทช็อกโกลาทอรี่เราจึงเปิดตัว ‘คิทแคทบาร์ดับเบิ้ลช็อกโกแลต’และ‘คิทแคทบาร์เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้’เพื่อให้คนรักช็อกโกแลตชาวไทยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยมของคิทแคทบาร์ได้แล้วในวันนี้ เราคาดหวังว่าคิทแคทบาร์จะเป็นตัวเลือกสำหรับช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยมที่ตรงใจกลุ่มคนรักช็อกโกแลตชาวไทย”

คิทแคทช็อกโกลาทอรี่

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือ ช่วงเวลาในการสร้างสรรค์คิทแคทในแบบของดาราชื่อดัง ฌอห์ณ จินดาโชติ และ สุชาร์(ออม) มานะยิ่ง โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ คิทแคททำให้ทุกช่วงเวลาพักของผมเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน ผมในฐานะแฟนตัวยงของคิทแคทรู้สึกหลงรักในรสช็อกโกแลตแบบคูณสอง ของคิทแคทบาร์ ดับเบิ้ลช็อกโกแลตมากๆ ครับ”

KitKat Thailand

สุชาร์(ออม) มานะยิ่ง เล่าว่า “การได้กินช็อกโกแลตเป็นอะไรที่ฟินที่สุดสำหรับออมค่ะ เพราะสะดวก อร่อยง่ายๆ เมื่อได้เวลาพักจากงานละครหรือยามว่างในแต่ละวัน ออมจะมองหาช็อกโกแลตตลอด แค่มีคิทแคทเฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้ ความอร่อยที่ผสมกันอย่างลงตัวระหว่างเฮเซลนัทกรุบกรอบและคุ้กกี้ก็ถือเป็นการพักที่เพอร์เฟ็คต์ที่สุดแล้วค่ะ”

คิทแคทบาร์ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ คิทแคทบาร์ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้จากคิทแคทช็อกโกลาทอรี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาดบรรจุ 8ฟิงเกอร์ ราคากล่องละ 79 บาท ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KitKatThailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.