ร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์

ร้าน 25 Degrees ไม่ได้มีดีเพียงแค่เบอร์เกอร์!

กระแสคราฟท์เบียร์กำลังมาแรง ด้วยรสชาติเบียร์ที่ผลิตจากโรงกลั่นเบียร์อิสระ บ่งบอกรสชาติแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวในแต่ละชนิด จึงทำให้คราฟท์เบียร์มีเสน่ห์ชวนน่าค้นหาบวกกับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคอเบียร์สมัยนี้ แล้วจะรออยู่ใยเมื่อร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ (25 Degrees) ร่วมกับ Smiling Mad Dog ผู้นำเข้าคราฟท์เบียร์นานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเปิดตัวแหล่งแฮงเอ้าท์สำหรับคอเบียร์และเบอร์เกอร์ไว้ที่นี่ทีเดียว! เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป

ร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์

เสมือนยกกองทัพคราฟท์เบียร์มาไว้ตรงหน้าด้วยเบียร์มากกว่า 50 ชนิดทั้งจากอังกฤษ อเมริกา และยุโรป ที่มีมาให้เลือกสรรกันตามรสนิยมของนักดื่มโดยเน้นคราฟท์ที่มีรสชาติโดดเด่น ดื่มง่าย และแปลกใหม่ ไฮไลท์คงหนีไม่พ้น BrewDog Punk IPA จากสก๊อตแลนด์ ชัดเจนที่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเกิดจากการใช้ฮอปส์ถึง 6 ชนิด และมีรสชาติของผลไม้เมืองร้อนอย่างสับปะรด เสาวรส และลิ้นจี่ ผสานกันอย่างลงตัว บวกกับรสชาติเข้มข้นของฮอปส์และความหวานของมอลต์ทำให้เกิดความสมดุล และ Maisel’sWeisse Original, Dunkelweizenจากเยอรมันเป็นเบียร์สไตล์ไวเซ่นที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมทั้งผ่านขั้นตอนการผลิตตามแบบฉบับเยอรมันแท้ทำให้ได้น้ำเบียร์สีเหลืองทอง เนื้อเบียร์เข้มข้นพร้อมกลิ่นหอมของกล้วยและกานพลู รสชาตินุ่มนวล มีความดื่มง่ายและสดชื่น จึงเหมาะแก่การดื่มในทุกช่วงโอกาส

ร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกคราฟท์เบียร์จากฝั่งอเมริกามากมาย อาทิ Lost Coast ARRGH!เป็นเพลเอลกลิ่นซิตรัสอ่อนๆ บวกกับกลิ่นมอลต์หอมๆ ทำให้รสเบียร์ออกมานุ่มและลงตัวเข้ากันได้ดี ถือว่าเรียบง่ายแต่ได้ใจไปเต็มๆ Orange Ave. Wit จาก Coronado Brewing Companyรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นวิทเบียร์บอดี้บางๆ ดื่มง่ายชิลล์ๆ ให้กลิ่นเปลือกส้มอ่อน หอมน้ำผึ้งเพราะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งดอกส้ม ส่งให้รสชาติของเบียร์น่าสนใจและต่างจากวิทเบียร์ตัวอื่นๆ ตามด้วยอีกตัวที่แนะนำมากๆ นั้นก็คือ Bear Republic Grand-Amเป็นอเมริกันเพลเอล รสชาติกลมกล่อม ละมุนด้วยกลิ่นของซิตรัส สน และตบท้ายด้วยกลิ่นคาราเมลจากมอลต์สูตรเฉพาะ หรือ Ballast Point Grapefruit Sculpinสำหรับหนุ่มสาวที่ชอบเบียร์บอดี้เบา ให้อารมณ์หยุดยาวช่วงซัมเมอร์ รสชาติเปรี้ยวบางกลิ่นหอมผลไม้โดดเด่นที่เกรปฟรุ๊ต และ Ballast Point Pineapple Sculpinมีรสชาติเข้มข้น เพิ่มความน่าสนใจของสับปะรดเข้าไปได้ดี ต่อที่ Kona Big Wave Golden Ale จากฮาวาย เบียร์สีเหลืองทองใส บอดี้บาง กลิ่นมอลต์แบบขนมปังอบ และตบท้ายด้วยกลิ่นผลไม้ทำให้รู้สึกสดชื่น นอกจากที่กล่าวมาทางร้านยังมีคราฟท์เบียร์รอให้คุณมาลิ้มลองอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 267 5272 อีเมล H3616@accor.comหรือเฟซบุ๊คwww.facebook.com/25DegreesBangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.