Friday Sparkling Seafood Buffet Dinner บุฟเฟต์ซีฟู้ดจัดเต็มทุกคืนวันศุกร์ @ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคนรักอาหารทะเลมาเพลิดเพลินไปกับ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม ที่ผ่านการพิถีพิถันในการคัดสรรและบรรจงเลือกมาเป็นอย่างดี ให้บริการทุกค่ำคืนวันศุกร์ ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า (Brasserie Europa) ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2559

รับรองว่าคุณจะได้อิ่มเอมไปกับอาหารทะเลสดใหม่ หลากหลายชนิด อาทิ กั้ง กุ้งแม่น้าตัวโต ก้ามปูอลาสก้า หอยนางรมและหอยแมลงภู่เกรดเอ ซูชิ ซาซิมิ สลัด อาหารว่างที่ล้วนมีส่วนผสมของวัตถุดิบจากท้องทะเลในหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะไทย หรือตะวันตก และอีกหลากหลายเมนูอาหารทะเลสดใหม่ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินและลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับอาหารจานหลักจะใช้คอนเซ็ปต์เดียวกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันวันอาทิตย์ “Sunday Longest Lunch” คือปรุงสดใหม่จานต่อจาน และเลือกสั่งจากเมนูได้อย่างไม่จากัด อีกทั้งยังพลาดไม่ได้กับมุมของหวานนานาชนิด อาทิ ไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่มีให้คุณเลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม อาทิ ช็อกโกแลต คุกกี้ เยลลี่ บราวนี่ และมาชเมลโล่ เป็นต้น

seafood_buffet

 

brasserie
บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลทุกค่ำคืนวันศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง เวลา 22.30 น. ในราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท++ สำหรับอาหารบุฟเฟ่ต์พร้อมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ และในราคา 2,500 บาท* สาหรับอาหารบุฟเฟ่ต์ พร้อมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร.0-2162-9000

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.