ร้านแคมป์

เปิดตัวร้าน “แคมป์” ชวนชิม แกงกะหรี่พรีเมี่ยม!! ต้นตำรับอันดับ 1 ของโตเกียว…ส่งตรงถึงไทยแล้ว!!

คนรักของอร่อยสไตล์ต้นตำรับญี่ปุ่นดั้งเดิมได้สนุกและอิ่มอร่อยกันอีกครั้ง เมื่อ “แคมป์” (CAMP) ร้านแกงกะหรี่พรีเมี่ยมอันดับ 1 ของ “โตเกียว” ประเทศญี่ปุ่น

ร้านแคมป์

ซึ่งได้ยกความอร่อยและคอนเซปต์การออกแคมป์ในฤดูร้อนของคนญี่ปุ่นแท้ๆ แบบเดียวกับ สาขาต้นตำรับ ที่ โยโยกิ ชิบูย่า มหานครโตเกียว มาไว้ที่กรุงเทพเป็นสาขาแรกในไทยแล้ว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คนไทย โดยผู้บริหาร 2 พี่น้อง สาวก แกงกะหรี่ ญี่ปุ่นตัวจริง คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล และ คุณสุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ จัดงานฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 โซนฟู้ดแพสเสจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2559  ที่ผ่านมา

ร้านแคมป์

บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้เหมือนเข้าแคมป์อยู่ป่า ท่ามกลางเซเลบสาวกแกงกะหรี่ตัวจริงพร้อมใจกันแต่งตัวเดินป่าเข้าธีมงาน มาร่วมฉลองความอร่อยในครั้งนี้มากมาย

ร้านแกงกะหรี่บรรยากาศภายในร้านแคมป์

สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ กล่าวว่า “แคมป์” (CAMP) เป็นร้านแกงกะหรี่พรีเมี่ยมอันดับ 1 ของ “โตเกียว” ประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานานกว่า 9 ปี ปัจจุบันเปิดให้บริการกว่า 32 สาขา ทั่วญี่ปุ่น ซึ่งเป็นร้านที่ดังและได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น โดยสาขาที่มาเปิดที่กรุงเทพถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทย และยังเป็นสาขาแรกที่ออกนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยจุดเริ่มต้นของการเปิดร้านมาจากไอเดียของผู้ก่อตั้ง ทาคาชิ ซาโต้ (Takashi Sato) ที่ต้องการนำเสนอแกงกะหรี่ในรูปแบบใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมดึงกิมมิกวัฒนธรรมการเข้าแคมป์ของคนญี่ปุ่นมาเพิ่มสีสันความสนุกในมื้ออาหาร

ผู้บริหารแคมป์ผู้บริหาร 2 พี่น้อง สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ และ ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ เตชะอุบล

ด้าน ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล กล่าวว่า จุดเด่นของ แคมป์ คือเอกลักษณ์ด้านรสชาติความอร่อยที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากความรักและการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปรุงสดใหม่ทุกจาน มีความเข้มข้นของแกงกะหรี่ให้เลือกหลากหลายพร้อมเสิร์ฟในกะทะร้อนๆ ทุกจานเพื่อความสดใหม่และประสบการณ์สนุกๆ เหมือนออกแคมป์ปิ้งสไตล์ญี่ปุ่น สามารถเลือกท็อปปิ้ง เช่น ไข่ออนเซ็น ชีส เนื้อวัว แซลมอน ท่ามกลางบรรยากาศและอุปกรณ์การรับประทานอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์การออกแคมป์ของคนญี่ปุ่น ที่เรียกว่า “ริงกังกักโค” (โรงเรียนกลางป่า) ซึ่งมักจะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของเด็กๆ ซึ่งทุกคนจะเข้าแคมป์และร่วมมือกันทำอาหารยอดฮิต อย่าง แกงกะหรี่ ทั้ง หั่นผัก ผัดเนื้อ จุดไฟต้มแกงกะหรี่และหุงข้าวในหม้อสนาม จากนั้นก็ส่งเสียง “อิตะดะคิมัส!” ก่อนลงมือกินข้าวแกงกะหรี่ภายใต้ท้องฟ้าสีครามส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าวกับเพื่อนๆ อย่างเอร็ดอร่อย

ร้านแกงกะหรี่

นอกจากนี้ในงานยังมีไฮไลต์เป็นการโชว์คุกกิ้งทำข้าวแกงกะหรี่สดๆ โดย ทาคาชิ ซาโต้ ผู้ก่อตั้งร้าน แคมป์ บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาสร้างสรรค์เมนูพิเศษ ซึ่งคิดค้นขึ้นมาใหม่ล่าสุด เพื่อร่วมฉลอง “แคมป์” สาขาแรกใน

CAMP CURRY BANGKOKเมนูไฮไลต์  CAMP CURRY BANGKOK

ประเทศไทย เป็นเมนูที่ไม่มีขายและทำขึ้นมาเสิร์ฟให้แขกพิเศษสาวกแกงกะหรี่วีไอพีที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เป็นเมนูที่มีชื่อว่า โรสเทด บีฟ ชิโอ วิท วาซาบิ เคอร์รี่” (Roasted-Beef Shio with “wasabi” curry) แกงกะหรี่วาซาบิเนื้อ โรสเทด บีฟ (Roasted-beef) โดยความพิเศษอยู่ที่การนำ โรสเทด บีฟ (Roasted-beef) ไปอบแบบ camping ในหม้อ Dutch oven (หม้อทำจากเหล็ก ทั้งตัวหม้อและฝาปิด ซึ่งเวลาอบจะทำให้เนื้อเปื่อยนุ่มมากกว่าหม้อชนิดอื่น) ทานคู่กับซอสแกงกะหรี่ วาซาบิ และผักสดจากโครงการหลวง ซึ่งซอสนี้เป็นซอสสูตรพิเศษที่ คุณทาคาชิ ซาโต้ ผู้ก่อตั้งร้าน แคมป์ คิดค้นขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ เมนูแนะนำ ของร้าน “แคมป์” (CAMP) ยังมีอีกมากมาย อาทิ แกงกะหรี่บาร์บีคิว (ราคา 320 บาท) แกงกะหรี่ซอสหมูบาร์บีคิวเข้มข้น ราดลงบนเนื้อหมูคัดพิเศษ ชิ้นโตชุ่มฉ่ำตุ๋นจนอ่อนนุ่มออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทานโดยคลุกเคล้าข้าวเนื้อหมูบาร์บีคิวกับซอสแกงกะหรี่ให้เข้ากันหรือจะเลือกท็อปปิ้งอื่นๆ เช่น ข้าวโพด ชีส ไข่ ตามชอบ

แกงกะหรี่ผักรักสุขภาพ

แกงกะหรี่ผักรักสุขภาพ (ราคา 190 บาท) เมนูยอดนิยมยอดขายถล่มทลายในญี่ปุ่น โดยเฉพาะคนรักสุขภาพ แกงกะหรี่รวมผักในปริมาณที่ร่างกายต้องการใน 1 วัน โดยสาขากรุงเทพฯ เมนูนี้จะเลือกใช้ผักที่สดสะอาด และปลอดภัย โดยส่วนใหญ่จะเป็นผักที่มาจากโครงการหลวง

ข้าวหน้าฮายาชิ สตูว์สไตล์ญี่ปุ่น

ข้าวหน้าฮายาชิ สตูว์สไตล์ญี่ปุ่น (ราคา 150 บาท) “ฮายาชิไรซ์” หรือ ข้าวหน้าฮายาชิ คือ สตูว์สไตล์ญี่ปุ่น ที่ปรุงจากซุปหัวหอมที่ผ่านการผัดจนเป็นสีน้ำตาลคาราเมล รับประทานโดยคลุกเคล้ากับข้าวร้อน ๆ ซอสสูตรเฉพาะของ camp อุดมไปด้วยเนื้อที่ตุ๋นจนอ่อนนุ่มและไม่มีรสเผ็ด เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานเผ็ด หรือ เด็กๆ

แกงกะหรี่โตเกียว

แกงกะหรี่โตเกียว (ราคา 140 บาท) เมนูที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสาขากรุงเทพโดยเฉพาะได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูแกงกะหรี่คีม่า (ไก่สับ) ที่มีรสชาติเข้มข้นลึกล้ำและมีรสแฝงเป็นโชยุและสาเกญี่ปุ่น

แกงกะหรี่หม้อไฟนาเบะ

แกงกะหรี่หม้อไฟนาเบะ สำหรับ 2 ท่าน (ราคา 380 บาท) แกงกะหรี่หม้อไฟสไตล์ camp ถูกปรุงขึ้นด้วยน้ำซุปสูตรพิเศษหอมกลิ่นแกงกะหรี่อ่อนๆ ใน “Dutch Oven”หม้อแบบ Outdoor สามารถเลือก Topping เช่น กุ้ง แซลมอน และเวลาทานตอนท้าย แนะนำให้เติมข้าวลงไปในน้ำซุปที่เหลืออยู่ทำเป็น ZOZUI RICE “ข้าวต้มทรงเครื่อง”หรือจะเติมเส้นอุด้งลงไป เป็น “อุด้งแกงกะหรี่” แบบที่คนญี่ปุ่นชอบทำก็อร่อยไม่แพ้กัน

สลัดเชค HANGO

สลัดเชค HANGO (ราคา 100 บาท) อิ่ม อร่อย สุขภาพดีกับผักสดจากโครงการหลวง โดยวิธีเสิร์ฟ จะนำผักสดและท็อปปิ้งที่เลือกใส่ในปิ่นโต Hango  เติมผงโรยข้าวญี่ปุ่น (Furikake) ปิดฝาให้แน่น แล้ว Shake! ให้ส่วนผสมและน้ำสลัดคลุกเคล้าเข้ากันก่อนเทใส่จานเสริฟ

พุดดิ้งนม ฮอกไกโด

พุดดิ้งนม ฮอกไกโด (ราคา 150 บาท) พุดดิ้ง โฮมเมด สูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติเข้มข้นและหอมกลิ่นนมฮอกไกโดเน้นๆ

มันหวาน ไดกะคุอิโมะ

มันหวาน ไดกะคุอิโมะ (ราคา 80 บาท) ของทานเล่นดังเดิมของญี่ปุ่น เป็นมันเทศเชื่อมกับน้ำผึ้งแท้ หอม หวาน สไตล์ญี่ปุ่น

สนุกกับการรับประทานแกงกะหรี่พรีเมี่ยมในสไตล์แคมป์ปิ้งแบบญี่ปุ่นแท้กับ “แคมป์” (CAMP) ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 4 โซนฟู้ดแพสเสจ (Food Passage) ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถาม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02-610-9612, Facebook : www.facebook.com/campcurry

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.