Ben&Jerry’s จัดใหญ่ “แจกไอศกรีมฟรีไม่อั้น ลุ้นกินฟรีตลอดปี”

Ben&Jerry’s  ฉลองเปิดร้าน Ben & Jerry’s Flagship Store สาขาแรกในประเทศไทย จัดเต็ม แจกไอศกรีมฟรีไม่อั้น” ตลอดวัน สร้าง “ปรากฎการณ์คิวแสนสุข The Happiest Queue” ชวนชาวไทยร่วมเข้าคิวที่มีความสุขที่สุดในโลก ครั้งแรกกับคิวที่จะทำให้อยากรอคิวไปนาน กับกิจกรรมสนุก สุขหรรษามากมาย พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสิทธิ์ “กินไอศกรีมฟรีตลอดปี” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ร้านเบน แอนด์ เจอร์รีส ชั้น G สยามพารากอน

สำหรับกิจกรรมภายใน “ปรากฎการณ์คิวแสนสุข The Happiest Queue” อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานมากมายเอาใจคอไอศกรีมในคิวได้เพลิดเพลินกันตั้งแต่ท้ายคิวจนถึงต้นคิว สร้างประสบการณ์การเข้าคิวที่มีความสุขที่สุดในโลกจนอยากจะเข้าคิวรอไปนานๆ เริ่มตั้งแต่กิจกรรมคลายเมื่อยเอาใจคนรอนาน ไม่ว่าจะเป็นมุมโซฟาจิบกาแฟคลายเมื่อย หรือบริการนวดแก้เมื่อยโดยคนตาบอด กิจกรรมคลายร้อนเอาใจคนกลัวแดด กับบริการ “หมวกเบอร์ยักษ์ใหญ่ใส่ได้หลายคน” สำหรับคลายร้อน กิจกรรมเอาใจคนชอบ แชต แชะ และแชร์ กับบริการชาร์ตแบตเตอรีโทรศัพท์มือถือโดยมนุษย์ไฟฟ้าคอยให้บริการตลอดงานให้รอคิวได้ไม่ต้องกลัวแบตหมด บริการห้องให้นมทารกเอาใจคุณแม่ลูกอ่อนแฟนพันธุ์แท้ สำหรับใครที่งานเข้าระหว่างรอคิวก็มีบริการ “Cow-Working Space” ให้ทำงานไปรอคิวไป หากรอจนเบื่อ เบน แอนด์ เจอร์รีส อัดความสุข จัดเต็มส่งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิป มาเล่นดนตรีให้ฟังกันสดสดถึงในคิว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและเกมส์ให้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย ก่อนจะอิ่มสุขปิดท้ายไปกับ “ไอศกรีมฟรี” โดยลูกค้าคนแรกและคนสุดท้ายในคิวแสนสนุกรับบัตรกำนัลกินไอศกรีมฟรีตลอดปีแบบง่ายๆ และลูกค้าคนที่ 2 -51 รับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท

งานนี้คอไอศกรีมพลาดไม่ได้ เตรียมร่างกายไว้พร้อมรับความสนุก และเตรียมท้องไว้รับความสุขจากไอศกรีมแสนอร่อย แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการเข้าคิวที่มีความสุขที่สุดในโลกกับ เบน แอนด์ เจอร์รีส ใน “ปรากฎการณ์คิวแสนสุข The Happiest Queue In The World” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ร้านเบน แอนด์ เจอร์รีส ชั้น G สยามพารากอน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.