Jardin

Jardin De La Boutique Café ป๊อปอัพคาเฟ่ @ สยามสแควร์วัน

วันนี้แอดตามไปเช็คอินเก๋ๆ ที่ Jardin De La Boutique Café (ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค คาเฟ่) ป๊อปอัพคาเฟ่ใหม่ล่าสุด ณ สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่เป็นมากกว่ากาแฟ

Jardin

ภายในร้านตกแต่งด้วยต้นไม้เขียวขจี ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Alchemist Garden พร้อมทั้งเสิร์ฟ กาแฟหอมกรุ่นจาก Bhava Café ผสานกับกลิ่นของเครื่องหอมจาก Jardin De La Boutique ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้นั่งจิบกาแฟในสวนจริงๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะ นับว่าเป็นการผสมผสานทั้งสองอย่างที่ลงตัวสุดๆ ไปเลย จากความโดดเด่นสะดุดตา ทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต้องลองแวะเวียนเข้าไปเช็คอินกัน รวมถึงแอดมินด้วยนะ ต้องแวะไปซะหน่อยแล้ว

Jardin De La Boutique Café
Jardin De La Boutique Café

Jardin

ว่าแล้วก็ขอลองชิมเมนูที่นี่หน่อย แต่เนื่องจากไปในช่วงค่ำ กาแฟที่เป็น Signature ของทางร้าน คือเมนู Jardin De La Boutique Signature Coffee การประสานกันระหว่างกลิ่นเกรปฟรุต กลิ่นหอมอโรม่า 1 ใน 12 กลิ่นหลักของเครื่องหอมจากชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค และ กาแฟสกัดเย็นอย่าง Nitro Cold Brew ก็หมดไปเรียบร้อยแล้ว เสียใจจัง T^T แต่ไม่เป็นไรยังมีเมนูที่แอดสามารถสั่งทานได้ เลยขอสั่งเป็นชาแทน มีชื่อว่า “Strawberry rose black tea” 1 แก้ว ในราคา 120 บาท พร้อมกับเลือกขนมเค้กมาอีก 1 ชิ้น คือเมนู “Isaphan rose Cake” ราคา 150 บาท (ราคาแอบสูงไปนิดนะเนี่ย ^^) ก็ถ้าจิบชาแล้วก็ต้องมีขนมคู่กันสิถึงจะครบสูตร

Jardin
เมนู Strawberry rose black tea
Isaphan rose Cake
เมนู Isaphan rose Cake

มาว่าด้วยเรื่องของรสชาติของ 2 เมนูนี้กันบ้าง เริ่มจากเมนู Strawberry rose black tea รสชาเข้มข้นไม่หวาน จะออกขมนิดๆ มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบอ่อนๆ ชื่นใจ อร่อยดีเลย ส่วนขนมเค้ก Isaphan rose Cake เนื้อนุ่มรสหวานอมเปรี้ยวที่มาจากราสเบอรี่มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ พอทานคู่กับชาที่มีรสขมหน่อยๆ เข้ากันอย่างลงตัวเลย และแอบถามว่าเมนูนี้จะมีทุกวันหรือเปล่าคือเค้าจะเปลี่ยนเมนูไปแต่ละอาทิตย์นะจ๊ะ

Jardin De La Boutique Café

อะอะใครที่ผ่านไปที่สยามก็แวะไปลองลิ้มรสความอร่อย พร้อมกับความหอมสดชื่นของเครื่องหอมกันได้นะ ^^

ที่ตั้งร้าน สยามสแควร์วัน ชั้น 2
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ม.ค นี้เท่านั้น! #Jardindelaboutiquecafe#Thealchemistgarden
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7124

#healthandcuisine #EatandTravel
โดย Admin Pakkimji
Cr.ภาพ Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.