Uwajima ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย ณ ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Uwajima (อุวะจิมะ) ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย นั่งชิลๆ ณ ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Uwajima

พามาเยือนร้านอาหารแห่งใหม่ บรรยากาศดีริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันบ้าง ซึ่งร้านนี้พึ่งเปิดไปได้ไม่นาน เพื่อเอาใจสาวกที่ชื่นชอบอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่น เราเลยขอแนะนำ “ร้าน Uwajima (อุวะจิมะ)” ร้านน่านั่งที่คุณต้องหลงไหล ไปกับบรรยากาศที่แสนจะชิล เหมาะสำหรับฤดูหนาวอย่างตอนนี้แถมยังอยู่ในช่วงปีใหม่ หลายคนคงอยากจะพาครอบครัว หรือคนพิเศษไปทานข้าว ฉลองในวันปีใหม่กัน ร้านนี้ก็เป็นอีกที่ที่ควรไปลอง เราไปดูกันว่ามีเมนูอาหารอะไรที่น่าสนใจ และน่าโดนกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

Uwajima

ก่อนจะพาไปดูเมนูอาหารเราไปดูบรรยากาศของร้านกันก่อนค่ะว่าบรรยากาศจะดีงามขนาดไหน เพียงแค่เดินมาที่หน้าร้าน Uwajima (อุวะจิมะ) ก็ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปยังประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ซึ่งบริเวณโดยรอบของร้านก็กว้างขวาง สบายๆ ไม่อึดอัด แถมยังติดกับริมทะเลสาบ ยิ่งมาในช่วงเย็นแดดไม่แรงมาก บรรยากาศที่นี่ดีมากๆ เลยล่ะ ส่วนหน้าร้านจะตกแต่งโทนที่มีสีสันสดใสและลวดลายสไตล์ญี่ปุ่นแถบๆ ชายฝั่งทะเล จะเผยให้เห็นบาร์ที่เหล่าเชฟมากฝีมือของร้านทำการปรุงเมนูอาหารทั้ง ปิ้ง ย่างกันให้เห็นแบบชัดๆ

Uwajima
บรรยากาศภายในร้าน อุวะจิมะ

มาดูส่วนด้านในร้านกันบ้าง เข้าไปภายในจะตกแต่งสไตล์โมเดิร์น Loft โปร่งโล่งสบาย เก๋ๆ ส่วนใหญ่จะใช้โทนสีน้ำตาล และดำ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโซฟาตัวใหญ่ที่นั่งสบายๆ ก็ใช้สีน้ำตาล โต๊ะ รวมไปถึงเคาน์เตอร์บาร์ก็จะประดับด้วยไม้ด้วยทั้งหมด ส่วนผนังห้องก็จะโชว์อิฐ ก็เก๋ไปอีกแบบ ก็ให้บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ ดีเหมือนกัน แต่ภายในจะมีที่นั่งไม่มาหนัก แต่จะมีโต๊ะในโซนด้านนอกไว้ให้รับลมกันเย็นๆ ริมทะเลสาบอีกหลายโต๊ะก็มาเลือกนั่งได้ตามสบาย

อุวะจิมะ

ได้เวลาเปิดเมนูอร่อยๆ ของร้าน Uwajima (อุวะจิมะ) กันแล้ว ที่นี่เค้าจะเน้นเมนูที่ทานง่ายหลากหลาย และวัตถุดิบส่วนใหญ่จะนำเข้ามาเป็นพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเมนูซูชิชิ้นโต เมนูอาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล อาทิ ปูทาระบะ หอยนางรม หอยเชลล์ กุ้งลายเสือ นาเบะหม้อไฟ และเมนูสลัดซาชิมิ จากฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่น ซึ่งรับรองว่าสดใหม่ มีคุณภาพ อร่อยระดับเกรดพรีเมี่ยมแน่นอน

เมนูอาหารแนะนำ

วันนี้แอดจะมาแนะนำเมนูอร่อย 6 เมนูเผื่อว่าใครที่สนใจอยากจะลิ้มรสความอร่อยจะได้ไปสั่งทานกันได้ เมนูแนะนำ อาทิ อุวะจิมะ บานญ่า คาวด้า , ซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะ , ชุดซูชิเรนโบว์ , กุ้งกุลาดำย่างชีส , ปูขนหม้อไฟสไปซี่ ปิดท้ายด้วยชุดของหวานปลาไทยากิ Amadai ไปเริ่มกันที่เมนูแรกกันเลยจ้า

เมนูอุวะจิมะ บานญ่า คาวด้า
เมนูอุวะจิมะ บานญ่า คาวด้า

เมนูอุวะจิมะ บานญ่า คาวด้า (UwajimaBangnaCa’uda) ยกตะกร้ามาพร้อมผักสดแช่มาบนเกล็ดน้ำแข็ง อาทิ แตงกวาญี่ปุ่น มะเขือเทศ แครอท ผักเรดโอ๊ก พริกยักษ์แดง พริกยักษ์เหลือง ผักกาดคอส และน้ำสลัดเดรซซิ่งสดชื่นหอมวาซาบิ ถือว่าเป็นเมนูเบาๆ สำหรับสาวๆ เลยก็ว่าได้ ราคา 279 บาท

ซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะ
เมนูซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะ

เมนูซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะ (Legent of Miso Yaki) เมนูนี้แอดถึงกับตาค้างเพราะเค้าเสิร์ฟมาจานใหญ่มากเลย จานนี้จัดว่าเด็ดและต้องลอง เพราะทางร้านใช้ซี่โครงหมูส่วนหลังหมักซอสมิโสะโรยด้วยพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 3 อย่างได้แก่  มันฝรั่งบด (ใส่หอมใหญ่ เบคอน ข้าวโพด มายองเนส พริกไทยขาว เกลือ) ไข่กับมายองเนส (ไข่ต้ม พริกไทย มายองเนส) น้ำสลัดงาขาวสำเร็จรูป รสชาติเมนูนี้กลมกล่อมกำลังดี มีคนบอกว่าถ้าจะให้อร่อยต้องหยิบทานมือเลย จะจริงหรือเปล่าลองมาแล้วก็อร่อยนะและมันทำให้ทานง่ายขึ้นลองสั่งทานกันนะ  ราคา 799 บาท

ชุดซูชิเรนโบว์
เมนูชุดซูชิเรนโบว์

มาต่อกันที่ เมนูชุดซูชิเรนโบว์ (Rainbow Sushi) สดอร่อย เนื้อแน่นเต็มคำ ในชุดก็จะประกอบด้วยซูชิและซาชิมิ 6 อย่าง ได้แก่ แซลมอนซาชิมิ, เอ็นงาวะบอล, แซลมอนบอล, แคลิฟอร์เนียโรล, ซูชิปลาทูน่า 2 อย่าง ในราคา 599 บาท

กุ้งกุลาดำย่างชีส
เมนูกุ้งกุลาดำย่างชีส

เมนู กุ้งกุลาดำย่างชีส (Black Tiger Cheese Yaki) ใครชอบกินกุ้งก็ต้องสั่งจ้า ชอบน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บอร่อยเข้ากับ กุ้งกุลาดำเนื้อแน่น ขนาดกำลังดี ย่างชีสเนื้อแน่นหอมสดหวาน เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้ม 2 รส คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดกับมายองเนส เลือกจิ้มได้ตามความชอบเลย ราคา 329 บาท

ปูขนหม้อไฟสไปซี่
เมนูปูขนหม้อไฟสไปซี่

เมนูปูขนหม้อไฟสไปซี่ (Spicy KeganiNabe) เมนูนี้แอดปลื้มมากพูดเลย มันอร่อยมากๆ น้ำซุปเข้มข้น แซ่บถึงใจ เชื่อว่าคนไทยต้องชอบแน่ๆ เมนูนี้ใช้ปูขนนำเข้าจากเมืองฮอกไกโด พร้อมน้ำซุปสูตรเฉพาะรสชาติกลมกล่อม หอมหวานเพิ่มรสเผ็ดเอาใจคนไทย ใส่พริกพร้อมเส้นอูด้ง ต้นกระเทียมญี่ปุ่น ใบมิสะหน่ะ ซดร้อนๆได้ความอร่อยฟินไปจนหมดหม้อไม่รู้ตัว แอดแนะนำอย่างแรงเลย อยากให้ลองทานกัน ราคา 799 บาท

ชุดขนมหวานปลาไทยากิ
เมนูชุดขนมหวานปลาไทยากิ

ปิดท้ายด้วย เมนูชุดขนมหวานปลาไทยากิ (Amadai) ของหวานสไตล์ญี่ปุ่น หน้าตาน่ากินสุดๆ หวานกำลังดี ให้บรรยากาศแบบทะเล มีตัวแป้งขนมรูปปลา พร้อมดังโงะหรือโมจิ ซอฟท์ครีมและถั่วแดงเย็น ราดซอสคุโรมิสึ หอมหวานทานเข้าคู่กันดี ต้องลองนะคะ ราคา 120 บาท

อุวะจิมะ

เป็นไงกันบ้างเมนูอาหารที่แอดมาแนะนำกันในวันนี้น่ากิน น่าลองกันบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ วันที่แอดไปทานคืออิ่มจุใจมากๆ แถมบรรยากาศที่ร้านก็ดีไปอีก ลมพัดเย็นสบายริมทะเลสาบทำให้ทานกันเพลินเจริญพุงกันไม่น้อยเลย ใครที่อยากไปตามรอยความอร่อยแบบแอดกิมจิก็ไปกันได้ที่ร้าน Uwajima (อุวะจิมะ) ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันได้นะจ๊ะ

ที่ตั้ง : อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี) ถนนแจ้งวัฒนะ
เวลาให้บริการ : วันจันทร์ – ศุกร์ 16.00 – 24.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ 12.00 – 24.00 น.
จำนวนที่นั่ง : 30 คน
โทร : 02-033 1853
เฟซบุ๊ก : Uwajimath
อีเมล : uwajima@impact.co.th

โดย : Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.