ซีตรัสไฮที จิบชายามบ่าย ที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

สดชื่นไปกับเมนู ซีตรัสไฮที ที่เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งแต่เดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2560 นี้เท่านั้น!!

ซีตรัสไฮที

Goodlifeupdate ได้มีโอกาสได้ไปนั่งนั่งชิลล์ๆ จิบน้ำชายามบ่ายที่ ห้องอาหารเซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ในโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เค้ามีเมนูใหม่มาให้ลิ้มชิมรส กัน “ ชุดน้ำชายามบ่าย ซีตรัสไฮท์ ” ที่จะแนะนำกันในวันนี้

ซีตรัสไฮที

ซีตรัสไฮที
ชุดน้ำชายามบ่าย ซีตรัสไฮท์

ซึ่งเมนูอาหารที่นำมาเสิร์ฟนั้นเป็นการนำเอาผลไม้ตระกูลซีตรัสหลากสีสัน อาทิ ส้มแมนดาริน สัมบลัดออเร้นจ์ มะนาว และส้มยูซุ ซึ่งจะให้ความสดชื่นเมื่อได้ทาน พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเชฟก็ได้รังสรรค์ความอร่อยมากมายให้ทั้งคาว – หวาน ไว้ทานคู่กับชาถ้วยโปรด อาทิ

เมนูซีตรัส

เมนู เนื้อเป็ดตุ๋นม้วนเสิร์ฟพร้อมเนื้อส้มเชื่อม เมนูนี้อร่อยรสกลมกล่อมดี เชฟใช้ส่วนของ อกเป็ดเนื้อนุ่มม้วนและปรุงรสด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศ ผ่านการตุ๋นนานจนสมุนไพรเข้าถึงเนื้อ ทานคู่กับซอสเนื้อส้มเชื่อม ซึ่งมีรสเปรี้ยวกำลังดี

เมนู แซนด์วิชสไตล์อิตาเลียน สลับชั้นด้วยชีสบ็อคคอนชีนี่และส้มแมนดาริน พร้อมเลมอนเพสโต้ซอส เมนูให้ความรู้สึกสดชื่นกับส้มแมนดารินและซอสเลมอนเพสโต้ รสชาติหอมมันแบบอิตาเลี่ยนด้วยมอสซาเรลลาชีสและบ็อคคอนชีนี่ชีส

ซีตรัสไฮท์

สลัดส้มสีเลือดและกีวีกับกุ้งพร้อมน้ำสลัดส้มยูชุ กุ้งเนื้อแน่นเสิร์ฟพร้อมส้มสีเลือดและกีวีรสหวานอมเปรี้ยว ราดด้วยน้ำสลัดสูตรเฉพาะ ที่มีส้มยูซุเป็นส่วนประกอบทำให้รู้สึดสดชื่นเวลาทาน

คัสตาร์ตครีมส้มซีตรัสเสิร์ฟในโคนวาฟเฟิลกรุบกรอบ โคนวาฟเฟิลกรุบกรอบสอดไส้ด้วยคัสตาร์ดครีมรสชาติหวานหอมละมุนลิ้น ได้รสสัมผัสกับเนื้อส้มรสเปรี้ยวนิดๆ ได้เข้ากันอย่างลงตัว

ชุดน้ำชายามบ่าย

เลมอนชีสเค้ก เมนูนี้เพิ่มรสชาติให้ยามบ่ายของคุณสดชื่นขึ้นด้วยรสเปรี้ยวหวานของเลมอนชีสคัพเค้กที่คัดสรร ชีสที่มีคุณภาพมาผสมกับเลมอนแต่งหน้าด้วยผลไม้เชื่อม ออกมาเป็นเมนูเลมอนชีสคัพเค้กแสนอร่อยลงตัว

สโคนมะกรูดเสิร์ฟพร้อมแยมผิวส้มและครีมสด สโคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นของหวานต้นตำรับจากอังกฤษ ได้ถูกนำมาผสมผสานความอร่อยเข้ากับมะกรูดที่มีรสชาติแบบไทยๆ เสิร์ฟคู่กับครีมสดและแยมผิวส้ม

ชุดน้ำชายามบ่าย

มาการองสไตล์ฝรั่งเศสสอดไส้ด้วยเนื้อส้มยูซุและแยมส้มยูซุ เมนูมาการองสีแดงสดโฮมเมด เนื้อมาการองหวาน สอดไส้รสเปรี้ยวด้วยแยมส้มยูซุ เลมอน และส้มแมนดารินทำให้เพิ่มความสดชื่นได้อย่างลงตัว

เค้กโรลรสส้มซีตรีส เค้กเนื้อนุ่มๆ รสชาติอร่อยหอมหวาน สีสันสวยงามชิ้นนี้สอดไส้ด้วยซีตรัสฟรุ๊ตครีมรสนุ่ม ชูให้เค้กโรคชิ้นนี้พิเศษ

ซีตรัสไฮที

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาที่นั่งจิบชายามบ่าย มากันที่ห้องเซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ได้นะ ซีตรัสไฮที รวมชา 1 กา ราคา 813 บาทถ้วน รับประทานได้ 2 ท่าน (สำหรับสมาชิคผู้ถือบัตร SPG รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษได้ทันที) ตั้งแต่เดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2560 นี้เท่านั้น!! ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ที่ตั้ง : ห้องเซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ชั้น 7 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (บีทีเอสอโศก ทางออกที่ 5)

สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-207-8000 หรืออีเมล์ zest.bangkok@westin.com

โดย Admin PakKimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.