บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง

จัดเต็มชุดใหญ่กับ บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง @BlueSpiceDining Room

ฮัลโลชาว Goodlifeupdate ทุกคน วันนี้มีร้านมาแนะนำอีกแล้วจ้า ^^ เป็น ” บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง “ สุดหรู!! แถวทองหล่อ ที่บอกว่าหรูก็เพราะว่าร้านเค้าตกแต่งในบรรยากาศสวยหรูจริงจัง อยู่ภายในโรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท 55(ทองหล่อ)

เมื่อเดินก้าวเข้าไปถึงกับตกใจในความหรูเลยทีเดียวค่ะ แต่จะตกใจมากกว่าที่ได้รู้ราคาบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่งนี้ ไม่แพงอย่างที่คิด ราคาท่านละ 390 บาท เท่านั้น!! พร้อมเมนูให้เลือกลิ้มลองกันกว่า 20 เมนูเลยทีเดียว ว้าวมั๊ยล่ะ? เริ่มหิวกันแล้วใช่มั๊ยไปดูกันต่อว่ามีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง

เริ่มด้วยภาพบรรยากาศกันก่อนเลยเดินก้าวเข้ามาในตัวของ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ เดินมุ่งหน้าไปยังห้อง BlueSpiceDining Room ที่อยู่ซ้ายมือติดกับประตูทางเข้าโรงแรม จะเห็นความอลังเรียบหรูมีสไตล์ ในโทนสีขาว กับพื้นลายตารางขาวดำก็เพิ่มสีสันให้ดูเก๋ไปอีกแบบ เดินเข้าไปภายในห้องก็จะเจอมุมขนมหวานไว้ให้ล่อตาล่อใจกันก่อนเลยนะ และด้านหน้าจะมีห้องเล็กๆ ที่แบ่งไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็จะมีมุมให้เลือกนั่งได้ตามความชอบ แต่ไม่ต้องห่วงว่าไปดึกๆ แล้วจะไม่มีที่นั่นนะ เพราะห้องอาหารแห่งนี้จะค่อนข้างกว้างขวางมีที่นั่งให้เลือกเยอะอยากจะนั่งมุมไหนก็ตามสะดวกเลยจ้า

บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง

หิวแล้วไปดูอาหารกัน กิมจิรีบพุ่งตัวไปยังไลน์บุฟเฟ่ต์กันเลย จะบอกว่ามีเมนูเยอะมากๆ เกือบ 20 เมนูเลยนะ มีทั้งเครื่องเคียงที่ทานกับข้าวต้ม อาทิ ไข่ลวก ไข่เค็ม กุนเชียง ผักดอง ฯลฯ ข้าวต้มก็มีให้เลือก 3 แบบให้เลือกนะ มีข้าวต้มธรรมดา ข้าวต้มเผือก และข้าวต้มข้าวกล้อง อยากกินแบบไหนเลือกเลย ถ้าใครไม่อยากทานข้าวต้ม อยากทานเป็นเมนูจานเดียวก็มีเมนูก๋วยจั๊บ โจ๊กให้นะจ๊ะ พร้อมเครื่องครบเลยไม่ว่าจะเป็น ปาท่องโก๋กรอบ แซลมอนทอด เส้นหมี่กรอบ โรยไปให้เต็มที่ไปเลย

บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง

นอกจากนี้ยังมี เมนูกุ้งอบวุ้นเส้นหม้อดิน ที่ทำสดใหม่ จานต่อจาน อร่อยต่อด้วย เบคอน ก้นถ้วย อบ หอม ฟิน พร้อมในส่วนของเมนูอาหารก็มีความหลากหลาย

เห็ดทอด
เห็ดชุบแป้งทอดที่ต้องลองเพราะอร่อยจนหยุดไม่อยู่

เมนูเห็ดทอด ของว่างสุดชิคที่ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะอร่อยมากๆ เห็ดชุบแป้งทอดกรอบๆ โรยเกลือนิดๆ (เห็ดฟาง/เห็ดเข็มทอง/เห็ดออรินจิ/เห็ดหลินดำ) อร่อยจนหยุดไม่ได้จริงๆ ขอบอก ต่อด้วยปอเปี๊ยะสด แซลมอนจี๊ดจ๊าด ฟินกันไปค่ะ น่าสนใจทุกเมนูเลยว่ามะ แต่ยังไม่หมดนะยังมีกับข้าวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ที่จำชื่อไม่หมด อาทิ ไชโป้วผัดไข่ หมูผัดหนำเลี๊ยบ ไก่ขมิ้น ต้มแซ่บกนะดูกหมู พะโล้เป็ด ขาหมูพะโล้ ฉู่ฉี่ปลาดอลี่ หมูผักขิง หมูนึ่งเค็ม ฯลฯ

บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่ง

แต่กิมจิขอแนะนำให้ลอง “ขาหมูพะโล้” มันเด็ดมาก เป็นเมนูยอดนิยมที่โดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ น้ำพะโล้หวานหอมกลิ่นเครื่องเทศ ขาหมูพะโล้ที่เปื่อยนุ่ม ละลายในปากเวลาเคี้ยว และมีไข่ต้มแสนอร่อยด้วย จะซดน้ำพะโล้เปล่าๆ หรือตักกินกับข้าวต้มก็อร่อย

เมนูผักสดก็มีนะไม่ใช่มีแค่เนื้อ อยากให้เชฟผัดให้ก็หยิบผักพร้อมเบอร์โต๊ะไปให้ที่เคาน์เตอร์ได้เลยจ้า ส่วนเครื่องดื่มที่ห้องอาหารจะเน้นเป็นน้ำสมุนไพร เช่น น้ำกระเจี๊ยบ น้ำมะตูม ชาร้อน น้ำขิงร้อน หรือน้ำเปล่า

น้ำแข็งใส

เมนูของหวานแนะนำเป็นขนมแบบไทยๆ อย่างน้ำแข็งใส สามารถเลือกท็อปปิ้งตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น ทับทิมกรอบ ลอดช่อง ถั่วแดง จากนั้นราดน้ำเชื่อมหลากรสชาติ น้ำลำไย น้ำเชื่อมกะทิ น้ำแดง หรือจะแหวกแนวการกินแบบเดิมๆ เพิ่มเติม คือ ขนมหวานไทยประจำวัน นำมาราดบน ไอศกรีมโฮมเมด เพิ่มความน่าทานอีกเท่าตัวเท่านั้นยังไม่พอจับเอาขนมปังและไอศกรีมโฮมเมด จับคู่กับ Topping ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 เมนูยังไม่หมดแค่นี้ ขนมปังนึ่งสังขยา ของหวานทานเล่นที่รสชาติไม่ใช่เล่นๆ ความพิเศษอยู่ที่สังขยาซึ่งเป็นสูตรลับของทางร้าน มีความหอมหวานกลมกล่อม การันตีว่าเข้มข้นและอร่อยที่สุด นี่เลือกไม่ถูกอยากกินหมดเลยแต่เกรงใจ ฮ่าๆ เลยตักแต่พองาม พออิ่ม ไม่อยากให้เหลือทิ้งเสียดายอะคะ

อีกอย่างที่กิมจิทานคือไอศกรีมกินคู่กับแพนเค้กอร่อยฟินมากๆ คือสนุกกับการกดเครื่องทำแพนเค้กมากกว่า แฮ่ๆ เครื่องนี้สะดวกดีนะมันทำแผ่นแพนเค้กแบบอัตโนมัติด้วย กิมจิไปยืนเล่นพักใหญ่เลย เจ้าเครื่องนี้เราแค่กดปุ่มเท่านั้นก็จะมีแพนเค้กให้เราออกมาครั้งละ 2 แผ่นแล้ว อร่อยดีนะไปลองกดกัน

ทั้งหมดนี้คือเมนูบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มที่อลังการสุดๆ ที่กิมจิไม่เคยไปทานที่ไหนมาก่อนเลยละ และแต่ละเมนูคือดี ถ้าอยากไปลองสัมผัสแบบที่กิมจิไปลอง ไปกันได้ทุกวันนะจ๊ะ ที่ห้องอาหาร BlueSpiceDining Room @Grande Centre Point Sukhumvit 55 ไม่ว่าเทศกาลสำคัญหรือโอกาสไหนๆ ก็มานั่งทานอาหารมื้อพิเศษกันได้ทั้งครอบครัวใครชอบหิวดึกๆ ไปเลยนะรับรองอิ่มพุงกางแน่นอนจ้า…

บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่ออิ่มฟินกันเพียงท่านละ 390 บาท 

กระซิบอีกนิดสายปาร์ตี้ห้ามพลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด นำเข้ามาดื่มได้ฟรีไม่คิดค่าเปิดขวด ทางร้านมีแก้วและน้ำแข็งให้บริการ ดื่มด่ำในบรรยากาศดีๆเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย พร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆได้อีกด้วย

ที่ตั้งร้าน :  BlueSpice Dining Room ชั้น 1 โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)
สำรองที่นั่งโทร. 02-020-8000 ext.4440
เวลาเปิด – ปิด : วันศุกร์ – วันเสาร์ 17:00 น. – ตี 4
วันอาทิตย์-วันจันทร์ 17:00 น. – 23:00 น.

โดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบ Ploy aa

รีวิวร้านอาหารในโรงแรมแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.