ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ

ฟินกระจายกับบุฟเฟ่ต์สตรีทฟู้ดมื้อกลางวัน ” ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ ” Siam@Siam

ฟินกระจายกับบุฟเฟ่ต์สตรีทฟู้ดมื้อกลางวัน ในวันจันทร์สุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ ” ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ “ ณ ห้องปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน โรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ

สวัสดีคะพบกับกิมจิอีกแล้วจ้า วันนี้กิมจิจะพาไปลิ้มรสอาหารสตรีทฟู้ดสุดพิเศษ ในวันจันทร์!! หลายคนคงร้องเฮ้ย! วันจันทร์ไม่มีร้านไหนเปิดริมถนนนะ และส่วนใหญ่วันจันทร์มักจะหาของทานยากด้วยเพราะไม่ค่อยมีร้านสตรีทฟู้ดร้านไหนเปิด แต่ปัญหาวันจันทร์ไม่มีอะไรทานเลยจะหายไปคะ

เมื่อโรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ได้ ยกสตรีทฟู้ดมาไว้บนโรงแรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ “ (Pathumwan Monday) เป็นบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่มีทั้งเมนูสตรีทฟู้ด ทั้งไทยและเทศคาว – หวาน ยกขบวนมาพร้อมเสิร์ฟกันแบบเต็มอิ่มมากกว่า 45 เมนู ในราคาเพียงท่านละ 450 บาทเท่านั้น!!

Pathumwan Monday

และอาหารแต่ละสัปดาห์ก็จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเพื่อไม่ให้น่าเบื่อ สัปดาห์นี้อาจจะเป็นอาหารอีสาน สัปดาห์ถัดไปเป็นอาหารเหนือ เป็นต้น โดยเชฟปรับเมนูสตรีทฟู้ดแต่ละสัปดาห์ให้เก๋ไก๋เพิ่มความน่าสนใจและน่ากินมากขึ้น อย่างวันนี้เป็นเมนูผสมหลากหลายทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น มีหลากหลายเมนูจนเลือกไม่ถูกเลยคะว่าจะทานเมนูไหนก่อนดี เลือกไม่ถูกขนาดนี้ก็ลองมันทุกเมนูเลยดีกว่า เริ่มหิวแล้วไปดูหน้าตาเมนูต่างๆ ที่กิมจินำมาฝากทุกคนในวันนี้กันเลยจ้า

ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ

ภายใน ห้องปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ก็จัดแบ่งเป็นโซนๆ ให้เลือกเดินตักอาหารได้อย่างสะดวกสบาย วันที่กิมจิไปทานในไลน์บุฟเฟ่ต์ก็จะมี เมนูซูชิ หน้าต่างๆ อาทิ โรลรวมมิตร โรลแคลิฟอเนียปูอัด และโรลปลาแซลมอนรมควัน บะหมี่เป็ด ข้าวหน้าหน้าเป็ด บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง ข้าวหมูแดง ห่อหมกปลา น้ำพริก สลัดหมูอบกับแอปเปิ้ล สลัดผัก สลัดพาสต้าและไส้กรอก ฯลฯ ส่วนขนมหวานก็มีเมนูขนมครกกะทิสด ใส่ท็อปปิ้งหน้าต่างๆ เลือกได้ตามใจ ขนมไทย อาทิ ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ขนมชั้น ลูกชุบ ขนมสอดไส้ ข้าวเหนียวสังขยา คัสตาร์ดเค็ก  ช็อกโกแลตซาลามี  ซาบายองผลไม้ ฯลฯ

บะหมี่เป็ด
บะหมี่เป็ด รสชาติกลมกล่อมอร่อยเนื้อเป็ดนุ่มละมุนลิ้น
น้ำพริก กับ ผักสด
น้ำพริก กับ ผักสด

ส่วนใครที่ชอบเมนูน้ำพริก ที่นี่ก็มีให้ทานนะจ๊ะ น้ำพริกรสเข้มข้นทานคู่กับผักสดนานาชนิดอาทิ ถั่วฟักยาว กระหล่ำ แครอท ใบบัวบก แกมกับไข่ต้มสักฟองรับรองว่าฟินสุดๆ

ขนมครกกะทิสด
ขนมครกกะทิสด

เมนูขนมครกกะทิ ที่เสิร์ฟร้อนๆ จากเตา มีท็อปปิ้งให้เลือกใส่ ไม่ว่าจะเป็น ฟักทอง มะม่วงหิมพานต์ ต้นหอม ลูกเกด ผลไม้อบแห้ง ฯลฯ เลือกได้ตามใจเลยละคะ

สลัดผัก
เมนูสลัดผัก
ข้าวหน้าเป็ด
ข้าวหน้าเป็ด อร่อยเนื้อฉ่ำ! อร่อย

เมนูในไลน์บุฟเฟ่ต์

เมนูห่อหมกปลา เมนูแหนมหมู และเมนูยำ รสชาติกลมกล่อมอร่อยแบบไทยๆ ทานกับข้าวก็เข้ากันสุดๆ

เครื่องดื่ม

และห้ามพลาดโซนเครื่องดื่ม เพราะมีเครื่องดื่มน่าทานมากมาย แถมเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการเสิร์ฟเครื่องดื่มในถุงน่ารัก สามารถหิ้วกลับได้สะดวกสบาย น้ำส้มคั้นสดๆ ชา กาแฟ น้ำผลไม้ โกโก้ และอีกเยอะแยะมากมายให้เลือก

เป็นอย่างไรกันบ้างเห็นแต่ละเมนูแล้วน่ากินทั้งนั้นเลยใช่มั๊ย จันทร์นี้รีบไปจัดเลยนะ อยากให้ไปลองชิมกันเพราะเค้าจะจัดโปรโมชั่นเพียง 3 เดือนเท่านั้น และแต่ละเมนูเชฟได้ตั้งใจปรุงออกมาจากใจเลยทีเดียว เพราะอยากให้วันจันทร์ของทุกคนมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายเมนู แวะมาทานกันนะ

เมนูห่อหมกปลา เมนูแหนมหมู และเมนูยำ รสชาติกลมกล่อมอร่อยแบบไทยๆ ทานกับข้าวก็เข้ากันสุดๆ

การเดินทางก็สะดวกสบายนั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกที่ 1 เดินไม่ไกลมากนักก็จะถึงโรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ห้องปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน อยู่ชั้น G

**คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับโปรโมชั่น “ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ” มา 3 จ่าย 2 พร้อมรับสิทธิ์ชิงรางวัล ลุ้นขับ City Car ฟรี 1 สัปดาห์ ทุกวันจันทร์ และ โบนัสสุดพิเศษ ขับ City Car ฟรี 1 เดือน ทุกสิ้นเดือน**

“ปทุมวัน จันทร์สุดพิเศษ” บริการบุฟเฟ่ต์สตรีท ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. ราคาท่านละ 450 บาท  เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งล่วงหน้า Tel: 02-217-3070″
Line@ : @siamatsiambangkok”

โดย : Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Mee Wara Suttiwan

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.