เกษร ฟู้ด วิลเลจ รวมสุดยอดร้านดังที่นี่ที่เดียว

หลังจากเปิดตัวไลฟ์สไตล์ เออร์บัน วิลเลจคอนเซ็ปต์ใหม่จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด เกษร วิลเลจ ก็จัดงาน “เกษร ฟู้ด วิลเลจ” (Gaysorn Food Village) พาสื่อมวลชนทัวร์กินดื่มร้านดัง จัดเต็มเมนูซิกเนเจอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

เกษร ฟู้ด วิลเลจ นั้นรวบรวมร้านอาหารรสเลิศและความหลากหลายทางวัฒนธรรมการกินดื่มไว้อย่างครบครัน โลเคชั่นของแต่ละร้านนั้นยังแฝงตัวให้เข้ากับมู้ด แอนด์ โทนของแต่ละชั้นได้อย่างกลมกลืน ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งโซเชี่ยลแฮงค์เอาท์ที่ไม่ควรพลาด ส่วนจะมีร้านไหนน่านั่ง เมนูไหนน่ากินบ้าง เดี๋ยวจะลงรูปยั่วน้ำลายให้ดูกัน ณ บัดนาว

DUKE (ดุ๊ก)

ร้านดุ๊กนับเป็น Full Whisky Bar ที่จัดหาวิสกี้ชั้นดีจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ ราคาไม่ต้องพูดถึง บางขวดราคาเหยียบแสนก็มี นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะตกแต่งอยู่ภายในร้านด้วย เมนูที่แนะนำจะเป็นชีสกับแฮม รสชาติอร่อยมาก

เกษร

sunshine cocktail

เกษร

บรรยากาศร้าน DUKE

1823 Tea Lounge by Ronnefeldt (1823 ที เลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์)

แบรนด์ชาระดับโลกจากเยอรมันนี ขึ้นชื่อการชงชาอย่างพิถีพิถัน และใช้ใบชาคุณภาพสูง โดยที่เกษรนี้เปิดเป็น พรีเมียม ทีเล้าจน์ ในประเทศไทยเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในโลก ซึ่งมีเมนูพิเศษใหม่ล่าสุดมายั่วน้ำลายนักชิม อย่าง Tea Rice with Ikura & Truffle ข้าวหุงพร้อมใบชาซีลอนและมะนาว โรยไข่ปลาแซลมอนและสไลด์ทรัฟเฟิลสดลงไปในแต่ละจาน กลิ่นหอมมาก รสกลมกล่อม อร่อยสุดๆ

เกษร

Tea Rice with Ikura & Truffle

เกษร

บรรยากาศน่านั่งจริงๆ

The Mandarin Oriental Shop (เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป)

เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป ส่งเมนูขนมหวานแสนอร่อยแบบละลายในปากกับเมนู Dark Chocolate Salted Caramel เหมาะสำหรับกินคู่กับชาสไตล์ฝรั่งเศสในแบบฉบับของมาริยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) อย่าง “ลา กรองด์ ดาม” (La Grande Dame Tea) ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีมาการองหลายรสชาติให้เลือกอีกด้วย

เกษร

Dulce & Peanut macarons

เกษร

 

PASTE (เพสต์)

ร้านอาหารไทยรสดั้งเดิม ที่มีกรรมวิธีการปรุงแบบพิถีพิถันสุดๆ ส่งเมนูรสจัดจ้านอย่าง น้ำพริกถั่วลิสงคั่วจากเผ่าไทใหญ่ จังหวัดน่าน เสิร์ฟกับปลาทูแม่กลอง เกล็ดปลาทอดกรอบและปลาข้าวสาร, หมูออร์แกนิกย่างกับเมล็ดเฟนเนลและน้ำผึ้งป่า เสิร์ฟกับน้ำพริกมะเขือเผา รับรองถูกใจคนชอบอาหารไทยเป็นแน่

เกษร

หน้าตั้งแขก

เกษร

PASTE

Riedel Wine Bar & Cellar (รีเดล ไวน์ บาร์ แอนด์ เซลลาร์)

อาร์ทิซาน ไวน์บาร์ แห่งแรกและแห่งเดียวในโลก มี Wine Dispenser ตู้กดไวน์แบบแก้ว เลือกได้ 3 ปริมาณ มีไวน์ให้เลือกกว่า 40 ยี่ห้อ นอกจากนี้ยังมีเมนู Rainbow Trout en Papillote, capers black olives & cherry tomatoes ปลาเทร้าต์อบในห่อจนเนื้อนุ่มฉ่ำอร่อย กินคู่กับไวน์รสอร่อยจะฟินมาก

เกษร

Wine Dispenser

เกษร ฟู้ด วิลเลจ ยังมีร้านอาหารหรูเริดที่น่าสนใจอีกมากถึง 13 ร้าน อาทิ Provence (โพรวองซ์),  Starbucks Reserve™ Experience Store (สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์), Xinn Tien Di (ซิน เทียน ตี้), Burger & Lobster (เบอร์เกอร์ แอนด์ ล็อบสเตอร์), Boyy Cafe (บอย คาเฟ่), Eric Kayser (เอริค ไคเซอร์), Kub Kao Kub Pla (กับข้าวกับปลา), Nabezo Premium (นาเบโซะ พรีเมียม) รอให้นักกินตัวยงไปลองลิ้มชิมรสกันอยู่ รับรองว่าจะติดใจเมนูใหม่ของแต่ละร้านกันจนกลายเป็นขาประจำที่นี่แน่

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.