ท้าให้ลอง JQ Seafood Pot เมนูใหม่สุดจี๊ด ความฟินระดับ 10

JQ ปูม้านึ่ง ร้านอาหารออนไลน์ที่โด่งดังมาจากการจำหน่ายปูม้านึ่ง ไปจนถึงซีฟู้ดอีกหลากหลายประเภท ที่ส่งตรงจากแหล่งผลิต ให้ผู้บริโภคได้กินอาหารทะเลกันแบบสดใหม่ แถมน้ำจิ้มยังแซ่บมากจนหลายคนติดอกติดใจ ทำให้ขายดิบขายดีจนยอดจำหน่ายในปีล่าสุดแตะที่ 600 ล้านบาท

และตอนนี้ JQ ปูม้านึ่ง ก็ไม่ได้มีดีแค่เมนูซีฟู้ดประเภท อบ นึ่ง ย่าง กันแล้วนะจ๊ะ เจ๊แกกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งอาหารทะเลสุดฮ็อต ด้วยเมนูใหม่ล่าสุด JQ Seafood Pot เมนูอินเตอร์ที่ที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าบรรดาอาหารทะเล ผสานความยืดเยิ้มของชีสที่ออกจากเตาอบใหม่ๆ กลิ่นหอมๆ และความน่ามองของเมนูนี้ ทำให้แค่เห็นก็แอบน้ำลายไหล อยากจะชิมให้ได้เลย

เราจึงไม่รอช้า ท้าลองของใหม่ ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปเมื่อ 2-3 วันก่อน คุณโอ๋-เจ้าของแบรนด์นี้เล่าว่า เธอบังเอิญได้สูตรเมนูนี้มาจากเพื่อนฝรั่งคนหนึ่ง จึงนำมาลองทำดู ปรากฏว่าเป็นเมนูที่รสชาติสุดยอดไม่เบา เลยจับมาเป็นโปรดักส์ใหม่ของทางร้านซะเลย

หลังได้ JQ Seafood Pot ที่สั่งไป ต้องบอกว่าประทับใจในความเอาใจใส่ของทางร้าน ที่อยากให้ลูกค้าได้กินขณะร้อน จึงห่อฟอยล์ซึ่งช่วยเก็บความร้อนได้อย่างดี ใส่กล่องกระดาษมาอีกชั้น เปิดบรรจุภัณฑ์หีบห่อต่างๆ ออกมา กลิ่นความหอมมันของซุปครีมที่ซ่อนตัวอยู่ในก้อนขนมปัง ซึ่งทางร้านเจาะเนื้อด้านในออก แล้วใช้เป็นภาชนะใส่ซุปร้อนๆ ไว้กินคู่กัน เป็นไอเดียเก๋ไก๋ แฝงความรักษ์โลกอยู่นิดๆ เพราะไม่มีภาชนะที่เหลือทิ้งเป็นขยะ แถมยังอร่อยอีกด้วย นั่นเป็นเพราะเจ้าขนมปังโฮมเมดก้อนนี้ ทางแบรนด์ JQ ปูม้านึ่ง สั่งตรงมาจากชาวเยอรมันเลยทีเดียว

เปิดฝาขนมปังออกต้องร้องว้าว เพราะด้านหน้านั้นเป็นชีสที่อบจนละลาย ส่งกลิ่นหอมฟุ้งชวนกิน ยิ่งฟินขึ้นไปอีกเมื่อใช้ช้อนตักซุปอุ่นๆ ขึ้นมาชิมดู ด้วยความเข้มข้นของชีสและครีมชีส ผสานความหวานของซีฟู้ดที่อัดแน่นมาเต็มพิกัด ทั้งปูม้า ปลาหมึกและหอยตัวใหญ่ บอกได้เลยว่ากินแล้วฟินข้ามวัน ยิ่งเมื่อบิขนมปังจิ้มซุปแล้วกินคู่กัน อร่อยมากกก เติม ก ไปล้านตัว จากแค่ชิม เริ่มเปลี่ยนเป็นจริงจัง ใครที่ชอบความหอมมันของครีมและชีส ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

สนนราคาเมนูฟินสุโค่ยนี้เพียง 450 บาท และตอนนี้มีจำหน่ายที่สาขารัชดาเท่านั้น ใครอยู่ไกลค่าส่งอาจแพงหน่อยเท่านั้นเอง ตามไปสั่งกันได้ที่ 0-2105-4205

เรื่อง : mambo   ภาพ: พีระพัฒน์

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.