วัวนู้ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อกรอบ

วัวนู้ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อกรอบ รสอร่อย

วัวนู้ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อกรอบ แม้เป็นร้านน้องใหม่ แต่ความอร่อยระดับตำนาน เพราะสามสาวพี่น้อง คุณชลิตา – สมิตตา – นริศราหงสกุล เจ้าของ ร้านวัวนู้ด ได้สูตรมาจากคุณยายร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อกรอบหลังการบินไทยที่เปิดมานานกว่า 30 ปี

วัวนู้ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อกรอบ

ร้านวัวนู้ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อกรอบ

วัวนู้ด

จุดเด่นความอร่อยอยู่ที่รสชาติของ “น้ำซุปที่เข้มข้น” และ “เนื้อกรอบ” เป็นเนื้อส่วนขาหน้าที่มีเอ็นแทรกเป็นลายสวยทั้งนี้ยังมีให้เลือกทั้งแบบเนื้อธรรมดาและเนื้อวัวสายพันธุ์ไทย – เฟรนช์ ที่มีมันแทรกนิดหน่อยเหมาะกับก๋วยเตี๋ยวแบบไทย ๆ ซึ่งทางร้านแนะว่าทำน้ำจิ้มซึ่งเป็นสูตรของครอบครัวโดยให้ตักน้ำส้มพริกดอง น้ำตาลทรายหนึ่งช้อน และเหยาะแม็กกี้ผสมลงในถ้วยแล้วคีบเนื้อจิ้มกินไปพร้อมกับก๋วยเตี๋ยวจะเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น

วัวนู้ด

สำหรับคนไม่กินเนื้อก็ไม่ต้องเสียใจเพราะเขามีเมนูอื่นให้เลือกอิ่ม เช่น ก๋วยเตี๋ยวหมูคุโรบูตะต้มยำน้ำข้น น้ำซุปข้นรสจัดไม่เลี่ยนเผ็ดกำลังดี เสิร์ฟพร้อมลูกชิ้นกุ้งเนื้อแน่นและไข่ต้ม

วัวนู้ด

ใครอยากกินข้าวห้ามพลาด ข้าวเกาเหลาแห้งหมูคุโรบูตะกากหมูคั่วพริกเกลือ เป็นข้าวสวยราดหน้าหมูสไลซ์แล้วโรยกากหมูคั่วใหม่รสเผ็ด ๆ เค็ม ๆ ใส่มาเต็มชาม นอกจากนี้ยังมีของกินเล่นทั้ง เปาะเปี๊ยะปูเกี๊ยวกรอบซอสต้มยำ รวมถึงของหวานอย่าง ไอศกรีมกะทิท็อปปิ้งด้วยลำไยเชื่อม และ พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน แสนอร่อย

วัวนู้ด

ที่ตั้งร้าน : วัวนู้ด ชั้น M 2 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ (ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีช่องนนทรี)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 น. – 21.00 น.
โทร. 0-2286-1123 หรือ
www.facebook.com/wuanood

เรื่อง : กัญญา ภาพ : พีระพัฒน์ พุ่มลำเจียก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.