Sheddo Sushi Cottage ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ อร่อย สดใหม่ ต้องตามไปลอง!!

แม้จะเพิ่งเปิดให้บริการไปไม่นาน แต่ Sheddo Sushi Cottage กลับได้รับความนิยมเกินคาด ด้วยเพราะทางร้านใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ซึ่งส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุดของวัตถุดิบแต่ละชนิดรังสรรค์เป็นจานซูชิและหลากเมนูญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นผสานความดั้งเดิม

Sheddo Sushi Cottage

นอกจากคัดสรรวัตถุดิบที่ดีเยี่ยมแล้ว ทางร้านยังจัดเสิร์ฟมาอย่างสวยงามตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “มหัศจรรย์แห่งซูชิที่คุณต้องลอง” ภายในตกแต่งแบบโคซี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง มีมุมให้เลือกนั่งมากมาย ส่วนใครที่อยากชมการคุกกิ้งของเชฟแนะนำบริเวณเคาน์เตอร์บาร์รับรองว่าเพลินมาก

Sheddo Sushi Cottage

ประเดิมเมนูแรกด้วย Sheddo King Salad สลัดฟัวกราส์และหอยเชลล์ เมนูยอดนิยมซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ซอสเทอริยากิ ซอสโฮมเมดสูตรพิเศษที่ได้จากการนำก้างปลามาตากแดดแล้วนำไปย่าง แล้วต้มกับซีอิ๊วนานจนมีกลิ่นหอมของปลา ผสมยูสุสดนำเข้าจากญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มรสและกลิ่นหอม Sheddo King Roll โรลสอดไส้ปลาทูน่าส่วนท้องและอะโวคาโดด้านบนเป็นหอยเชลล์เบิร์นไฟท็อปด้วยไข่กุ้งและคาเวียร์ราดซอสฟัวกราส์

Sheddo Sushi Cottage

ห้ามพลาด Abisu Sashimi Set ซาชีมิชุดใหญ่ที่รวบรวมวัตถุดิบชั้นยอด 8 อย่างมาให้ล้มิ ลองกันอย่างจุใจทั้งโอโทโร่ ชูโทโร่ มาราบะ ไข่หอยเม่น ฮามาจิ มาได โบตันและเอนกาวะ นอกจากความพรีเมียมแล้ว ยังมีหัววาซาบิมาให้ฝนกันสด ๆ อีกด้วย ซูชิ 1 คำ เสิร์ฟมาคล้ายกับโอมากาเสะอีกเมนูขายดีที่ใช้เนื้อระดับเอ 5 นำมาพันกับข้าวแล้วเบิร์นไฟเล็กน้อย ราดซอสฟัวกราส์และซอสเทอริสไปซี่ ท็อปด้วยไข่กุ้งและคาเวียร์จานสุดท้าย Sheddo King Steak สเต๊กเนื้อมัตสึซากะคุณภาพเยี่ยมย่างมาแบบสุกปานกลาง เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟบนกระทะร้อนเคียงด้วยผักนานาชนิดและซอสสูตรเฉพาะ

Sheddo Sushi Cottage

ที่ตั้งร้าน : Sheddo Sushi Cottage 58 หมู่ที่ 8 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
โทร. 06-4159-3969
FB: Sheddo Sushi Cottage
IG: @Sheddosushi

เรื่อง : ปิยมาศ ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.