SNP Headquarter

SNP Headquarter คาเฟ่โฉมใหม่ เอาใจคนรักอาหารและเบเกอรี่

S&P Headquarter โฉมใหม่ของร้านอาหารในเครือเอสแอนด์พี แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี โดยสร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์ Modern & Chic

SNP Headquarter

ภายใต้แนวคิด Food Laboratory พื้นที่แห่งการค้นคว้าทดลองเมนูใหม่ๆ เอาใจคนรักอาหารและเบเกอรี่ในบรรยากาศกึ่งแฟคทอรี่ลอฟต์เท่ ๆ ใช้โทนสีดำเป็นหลัก จัดแบ่งออกเป็น 5 โซน คือ Espresso Bar ที่บรรดาคอกาแฟจะได้สัมผัสกับเครื่องดื่มจากเมล็ดกาแฟชั้นดีในรูปแบบต่าง ๆ Comfort Food Café ลิ้มลองอาหารไทยแท้คุณภาพเยี่ยม Bake Lab เลือกซื้อและเยี่ยมชมการผลิตขนมอบเบเกอรี่แบบสดใหม่อย่างใกล้ชิด Cake Studio สตูดิโอที่รายล้อมด้วยกระจกใส ซึ่งสามารถชมขั้นตอนการตกแต่งเค้กด้านในได้แถมมีเค้กแสนสวยเรียงรายให้เลือกช็อป Workshop Zone โซนทำกิจกรรมซึ่งเปิดต้อนรับผู้ที่สนใจ

SNP Headquarter

ในส่วนของอาหารนั้นมีทั้งเซตอาหารเช้า ชุดอาหารกลางวันและเมนูที่บริการตลอดวันให้เลือกทั้งอร่อย คุ้มค่า และตอบโจทย์คนรักสุขภาพเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ข้าวไข่กระทะหน้ากุ้งพริกขี้หนู มาพร้อมแกงจืดประจำวัน ข้าวผัดน้ำพริกไตปลา – หมูทอดกะปิ เคียงผักสดและแกงจืดให้ซดคล่องคอกระเจี๊ยบคั่วพริกกระเทียมหมูสับ เป็นอีกจานที่อยากให้ลองเราสั่งข้าวกล้องงอกผสมคีนัวมากินคู่กัน ส่วนจานยำ ยำส้มโอน้ำบูดู กินกับปลาฟูและผักสด รสเปรี้ยวนำ อร่อยล้ำมาก สำหรับของหวานต้องลองลอดช่องแตงไทย ด้านบนโรยข้าวพองและขนุน กินกับน้ำกะทิหอมหวาน เฉาก๊วยชาไทยปั่น เฉาก๊วยเนื้อหนึบหนับเข้ากันดีกับ Black Syrup และความหวานมันของชาไทยปั่น

SNP Headquarter

iconที่ตั้งร้าน : SNP Headquarter ชั้น 1 อิตัลไทยทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ
iconเวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00 น. – 21.00 น.
iconโทร.0-2723-4441
iconFB/IG:@snpheadquarter

เรื่อง : mambo ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.