Kang On The Rock

พาไปรีวิวบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด “Kang On The Rock” มื้อค่ำแสนอร่อย พร้อมแจก Gift Voucher กินฟรี!!

กินวนไปค่ะ!! บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด “Kang On The Rock” มื้อค่ำแสนอร่อย อิ่มพุงกาง ในราคาพิเศษ!!

Kang On The Rock

สวัสดีปีใหม่เจ้าค่ะ แฟนๆ ชาว Goodlifeupdate พึ่งผ่านพ้นปีใหม่ไปไม่กี่วัน เรามาเริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยรีวิวบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด “Kang On The Rock” สุดอลังกินกันจงพุงแตก ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต นี่เอง

Kang On The Rock

บุฟเฟ่ต์ที่กิมจิจะพูดถึงในวันนี้เน้นเมนู “กั้ง” สดๆ ที่ส่งตรงจากท้องทะเล ที่ขอบอกเลยว่าพิเศษมากๆ กั้งที่นำมาแนะนำในวันนี้นั้นตัวใหญ่! เนื้อแน่น! หวานอร่อย! ซึ่งทางเชฟก็ได้คิดเมนูกั้งแสนอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองกันมากมาย อาทิ เมนูกั้งเทอร์มิดอร์ กั้งอบสมุนไพรไทย และกั้งกระเทียมพริกไทย เนื้อกั้งนุ่มๆ หอมกรุ่นจากครัว และนอกจากเมนูกั้งสุดพิเศษแล้วยังมีเมนูทะเลอื่นๆ อีกหลากลายเมนู อาทิ กุ้ง หอยนางรมสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาแซลม่อน ยกขนวบมาทั้งทะเลมาให้เลือกกินกัน แค่เห็นก็ชวนให้หิวเลยทีเดียว

Kang On The Rock

ไปเริ่มกันเลยคะ ก่อนอื่นก็ต้องเดินสำรวจรอบๆ ก่อนว่ามีเมนูอะไรบ้างที่น่าสนใจ ต้องบอกก่อนเลยว่าทางโรงแรมเค้าจัดเป็นโซนๆ เพื่อให้ง่ายต่อการเดินตักอาหาร ชอบอาหารประเภทไหนก็เดินตักตามชอบเลย โซนที่จัดไว้ให้ประกอบด้วย โซนอาหารอินเดีย โซนอาหารญี่ปุ่น โซนขนมหวาน โซนอาหารไทย โซนอาหารทะเล โซนสลัด และอื่นๆ ให้เห็นชัดเจนเดินเพลินเลยทีเดียวคะ

โซนอาหารไทย

นี่เป็นโซนอาหารไทย โซนนี้มีเมนูอาหารหลากหลายอย่าง อาทิ ปลาดุกฟู ส้มตำ ยำวุ้นเส้นทะเล ยำมะม่วง แต่ละอย่างแซ่บๆ อร่อยทั้งนั้น

กั้ง

มาเริ่มต้นเมนูกั้งเมนูนี้กันก่อนเลย เป็นเมนูกั้งอบสมุนไพร (Steamed Lock Lobster With Thai Herb) ร้องว้าวดังมาก (มีความเว่อร์ไปอีก! แต่อารมณ์นั้นจริงๆ) เมือเปิดฝานึ่งออก เจอกั้งตัวโตเนื้อแน่นเด้ง ไม่ต้องแกะเปลือกให้ยากเลยเพราะทางเชฟเค้าผ่าตัวกั้งให้สามารถแกะได้ง่าย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บบอกได้คำเดียวว่าอร่อยคะ กิมจินี่ฟินมากพูดเลย

กั้งทอดกระเทียม

มาต่อกับเมนูที่สอง กั้งทอดกระเทียม (Stir Fried Rock Lobster With Garlic) จานนี้หอมหวนชวนอร่อยเชียวคะเนื้อกั้งที่แน่นเด้งเข้ากับรสชาติเครื่องปรุงที่กลมกล่อมได้ดีจริงๆ คะ

กั้ง

เมนูที่สาม Rock Lobster Masala เมนูกั้งจานนี้อบอวลไปด้วยเครื่องเทศหอมอร่อยในแบบสไตล์อินเดีย ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียห้ามพลาดเมนูนี้

spicy rock lopster

ถ้าอยากซดน้ำร้อนๆ สักหน่อยละก็ เมนูนี้ Spicy Rock Lobster With Coconut Milk Soup และ Rock Lobster Bisque Soup เลือกได้ตามชอบเลย อร่อยเข้มข้นถึงเครื่องทุกเมนูจริงๆ

Rock Lobster Bisque Soup

เมนู Rock Lobster Bisque Soup

กุ้ง

นอกจากเมนูกั้งแสนอร่อยที่เป็นไฮไลท์เด็ดแล้วยังมีเมนูอื่นๆ อีกที่น่ากิน น่าลองกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งย่าง ที่ทางเชฟย่างให้กินกันแบบสดๆ ตัวใหญ่ๆ อร่อยเต็มคำ หรือไม่ชอบกินแบบย่างๆ ก็มีกุ้งอบสมุนไพร รสอร่อยรออยู่เช่นกัน

กุ้งอบสมุนไพร

เมนูกุ้งอบสมุนไพร

หอย

หรือจะเลือกเป็นเมนูหอย ก็มีให้กิน ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมสดๆ หอยแมลงภู่ตัวโต ทั้งผัด ทั้งนึ่ง ก็มีให้เลือกเพียบจ้า

Baked Blue Mussel Mariners

เมนู Baked Blue Mussel Mariners

หอย

ขนมหวาน

ตบท้ายด้วยขนมหวานเค้ก ไอศกรีม อย่างไม่มีจำกัด

เมนูที่แนะนำมานี้เป็นแค่เรียกน้ำย่อยนะคะ ถ้าอยากจะเจอเมนูแบบเต็มๆ ต้องไปลองเองจ้าซึ่งช่วงนี้พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่น Kang On The Rock กินกั้งกันไม่อั้นนี้ ลด 50% เหลือเพียง 706 บาท (จาก ราคาปกติ 1,099++ บาท) เท่านั้น วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลาตั้งแต่ 18.00 น. – 22.30 น. ตลอดเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2560 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ  ถ้าโทรจองล่วงหน้าลดไปอีก 10% ห้ามพลาดไปลองกันได้นะบอกเลยว่าเด็ดมากคะ

ที่ตั้ง : ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต ติดสถานีไฟฟ้าเพลินจิต ทางออกประตู 4

Gift Voucher กินฟรี

เกมส์ชิง Gift Voucher กินฟรี!! บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด Kang On The Rock 

ชวนคุณมาร่วมสนุกชิงรางวัลกับเรา กติกาง่ายๆ ดังนี้

  1. เพียงบอกว่าคุณตอบคำถามที่ว่า “เมนูกั้งในรีวิวนี้มีกี่เมนู และมีชื่อเมนูว่าอะไรบ้าง?” โดยแสดงความคิดเห็นใต้คอลัมน์นี้ในเว็บไซต์ www.goodlifeupdate.com เท่านั้น จากนั้นกดแชร์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณ โดยตั้งโปรไฟล์เป็นสาธารณะ
  2. ผู้โชคดีจะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน ให้พาเพื่อนไปกินบุฟเฟต์กันแบบฟรีๆ (ใช้ได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560 ทางเว็บไซต์ www.goodlifeupdate.com และ www.facebook.com/HealthandCuisineMagazine

ข้อมูลและภาพประกอบโดย Admin Pak Kimji

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.