Annette I Tim Tuk Tuk

Annette I Tim Tuk Tuk ร้านไอศกรีมเจลาโต้น่ากิน

Annette I Tim Tuk Tuk ไอศกรีมเจลาโต้แบบแท่งรูปทรงสวยงามที่มาพร้อมกับรถตุ๊ก ๆ สีขาวสะดุดตานี้ เป็นเอกลักษณ์ของ Annette I Tim Tuk Tuk ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความตั้งใจในการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี

มีความแตกต่างโดดเด่นด้วยไอศกรีมแฮนด์เมดหน้าตาน่ารักเรียงรายอวดโฉมบนรถตุ๊ก ๆ ซึ่งเป็นไอคอนนิกของประเทศ เนื่องจากทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวลูกค้าส่วนใหญ่จึงเป็นชาวต่างชาติและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนปัจจุบันมีถึง 22 คันแล้ว นอกจากจะออกงานต่างๆ แล้ว ยังมีจุดจอดประจำที่เอเชียทีคหน้าโรงแรมโนโวเทล ประตูน้ำ
Blúport Hua Hin รวมถึงออกงานทั่วไป และกำลังจะขายแฟรนไชส์ส่งออกต่างประเทศในปีหน้า

Annette I Tim Tuk Tuk

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นไอศกรีมเจลาโต้ แต่ทางร้านปรับรสชาติให้หวานน้อย เพราะจุดยืนคือดีต่อสุขภาพ มีความหลากหลายเหมาะสำหรับคนทุกวัย จึงเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด โดยเฉพาะส่วนผสมหลักอย่างนม วิปปิ้งครีม และผลไม้สด ทำให้เป็นสินค้าเกรดพรีเมียมที่ลูกค้าต่างติดใจ มีให้เลือก 12 รสชาติด้วยกัน โดย Mango & Passion Fruit คือสินค้าขายดี ด้วยรสหวานเปรี้ยวของเสาวรสและมะม่วงน้ำดอกไม้

Annette I Tim Tuk Tuk

นอกจากนี้ยังมี Milk & Cream รสนมและครีมเข้มข้น จนกลายเป็นรสยอดนิยมของเด็ก ๆ และ Fruit Salad Party ใช้น้ำองุ่นขาวกับผลไม้สดสไลซ์ให้รสสดชื่น ล่าสุดออกรสใหม่อย่าง Angels Berry ไอศกรีมรูปหัวใจสีสวยที่อัดแน่นไปด้วยเบอร์รี่นานาชนิด และ Coconut Cool Cat หวานหอมกลิ่นมะพร้าว มาให้ได้ลองกันส่วนสาว ๆ ที่ชื่นชอบซอร์เบต์ ในอนาคตก็จะมีออกมาให้ได้ชิมกันด้วย

Annette I Tim Tuk Tuk

iconโทร.0-2616-7569, 06-1773-0719
iconFB : annetteitimtuktuk
iconIG : @annetteitimtuktuk
iconwww.annetteitimtuktuk

Annette I Tim Tuk Tuk

เรื่อง : mambo ผู้ช่วยกองบรรณาธิการ : ณัฐยา วิชัยกุล ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.