SHUGAA

SHUGAA คาเฟ่สีหวานพาสเทลแสนน่ารัก

SHUGAA คาเฟ่สีหวานพาสเทลแสนน่ารัก น่านั่งตกแต่งร้านได้เก๋ด้วยคอนเซ็ปต์ผลึกน้ำตาล ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่มและเมนูขนมหวานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสร้างสรรค์โดยคุณโบ๊ทผู้เป็นทั้งเชฟและเจ้าของร้าน
SHUGAA

ขนมส่วนใหญ่ของร้านจะมีความซับซ้อนในตัวเอง มีหลายเลเยอร์ เช่น เมนู Tomoko เฮเซลนัทมูสสอดไส้คาราเมลมิโซะรสชาติออกเค็มนิด ๆ ผสมกับช็อกโกแลตพราลีนให้ความกรุบกรอบ ส่วนฐานเป็นช็อกโกแลตบราวนี่ Old Rose ด้านนอกเป็นเฮเซลนัทไวท์ช็อกโกแลตเคลือบตัวเรดเวลเว็ตสปันจ์เค้กสอดไส้แยมเบอร์รี่ด้านในอีกชั้น Ryokucha ด้านในเป็นสปันจ์เค้กเกาลัดญี่ปุ่น มีเนื้อเจลส้มยูซุให้รสเปรี้ยวนิด ๆ ด้านนอกเป็นมูสชาเขียว ส่วนฐานด้านล่างทำจากเกนไมชะครัมเบิลให้ความกรุบกรอบ

SHUGAA

SHUGAA

ส่วนเครื่องดื่มขอแนะนำ S.W.A.G. มีส่วนผสมของแบล็กเคอร์แรนต์ โยเกิร์ต น้ำมะนาว นม และครีมชีสโรยหน้าด้วยครัมเบิลอร่อยชื่นใจมากๆ นอกจากเมนูขนมที่สุดแสนจะครีเอตแล้ว เมนูอาหารที่นี่ก็ยังอร่อยเริดไม่แพ้กัน เช่น Papkle เนื้อหมูที่ผ่านการซูวีด์จนนุ่มเสิร์ฟกับแอ๊ปเปิ้ลซอส มันบด และผักย่าง อีกเมนูคือ Chaophraya Croissant ครัวซองต์อบร้อน ๆ เสิร์ฟกับหอยแมลงภู่ ปลาหมึก กุ้ง เบคอน และโพชเอ้ก ทีเด็ดอยู่ที่ซอสสูตรเจ้าพระยาต้นตำรับจากที่บ้านคุณโบ๊ทที่ให้มาอย่างไม่หวง กินคู่กันรสชาติอร่อยกลมกล่อมสุด ๆ

SHUGAA

บริเวณชั้น 2 ของร้านยังเปิดเป็นที่สอนเวิร์คชอปเรียนน้ำตาลปั้นหรือเค้กฟองดองต์กันด้วยรับสอนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หากใครสนใจลองติดตามที่แฟนเพจของร้าน เขามีโปรโมชั่นออกมาเรื่อย ๆ นะคะ

SHUGAA

iconที่ตั้ง : ร้าน SHUGAA ซอยสุขุมวิท 61 (ชั้นล่างของโรงแรม The Resident 61) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
iconเปิดบริการทุกวันเวลา 8.30 น. – 20.30 น.
iconโทร. 0-2381-5940

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.