Guss Damn Good

ร้าน Guss Damn Good ไอศกรีมอร่อยระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกัน

Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมที่ต่อยอดจากโปรเจ็คท์ของสองเพื่อนซี้ขณะเรียนเอ็มบีเอที่แบ็บสันคอลเลจ เมืองบอสตัน ปัจจุบัน เป็นที่รู้จักในนาม Guss Damn Good ซึ่งนิยามตัวเองว่าเป็น Feeling Crafted Icecream ไอศกรีมซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดและ พิถีพิถัน ในทุกขั้นตอนโดยเฉพาะการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี

Guss Damn Good

มีแหล่งที่มาชัดเจน เน้นความสดใหม่ ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยเรื่องราว เนื่องจากจุดเริ่มต้นของแต่ละรสชาตินั้นล้วนมีแรงบันดาลใจมาจากผู้คน เหตุการณ์ต่าง ๆ ความประทับใจในแต่ละช่วงเวลา รวมถึงบอสตันเมืองที่มีคนบริโภคไอศกรีมมากที่สุดในอเมริกา จึงไม่ต้องแปลกใจว่าเมืองนี้จะเต็มไปด้วยร้านไอศกรีมดี ๆ มากมายจนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ Guss Damn Good และด้วยความชื่นชอบขนมหวานชนิดนี้เป็นการส่วนตัว พวกเขาจึงตระเวนชิมไอศกรีมอยู่ตลอดจากนั้นนำประสบการณ์ที่ได้ลิ้มลองรวมเข้ากับการได้ท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ รังสรรค์ออกมาเป็นรสชาติซึ่งมีคาแร็คเตอร์แตกต่างกัน ที่สำคัญคือ Guss Damn Good เป็นมากกว่าไอศกรีม เพราะมีความรู้สึกซุกซ่อนอยู่ในทุกรสชาติ

Guss Damn Good

ความหลงใหล ที่มีต่อ ไอศกรีมของพวกเขานั้นทำให้เกิดการค้นคว้าทดลองเพื่อค้นหาไอศกรีมสูตรที่ต้องการ หลัจากลองผิดลองถูกมานานจนเจอสูตรที่ใช่ เนื้อสัมผัสที่ชอบในแบบบอสตัน ซึ่งผสมผสานระหว่างความเป็นอเมริกันมีความเข้มข้น เนื้อสัมผัสเหนียวแน่นหนึบหนับกับเจลาโต้เนื้อนุ่ม สิ่งถัดไปคือดีไซน์ที่ต้องตอบโจทย์ ทั้งบรรจุภัณฑ์ สีสันการนำเสนอผ่านตู้ไอศกรีมที่มีจักรยานพ่วงมาด้วยนั้น นับเป็นอีกความเก๋ไก๋ที่ดึงดูดให้ผู้คนอยากมาโพสท่าถ่ายรูปพร้อม ๆ กับไอศกรีมถ้วยโปรด ส่วนรสชาติห้ามพลาดคือ Don’t Give Up # 18 เลือกใช้นมคุณภาพเยี่ยม โดดเด่นด้วยรสหอมมันจากฟาร์มที่จังหวัดลพบุรีและครีมคุณภาพดี เป็นรสที่มีการปรับสูตรอยู่หลายครั้งและสำเร็จในครั้งที่ 18 จนเป็นที่มาของชื่อ Don’t Give Up # 18

Guss Damn Good

สำหรับเบสต์เซลเลอร์ของทางร้าน คือ Crunch Me Crazy ไอศกรีมที่มีส่วนผสมของโคนรสช็อกโกแลตกรอบ ๆ ผสานความเข้มข้นของคาราเมล และ Naughty Honey ไอศกรีมรสน้ำผึ้งหอมหวาน ที่ใช้น้ำผึ้งดอกลำไยจากราชบุรี มีส่วนผสมของ Honey Comb Candy ทำเอง หากใครชอบไอศกรีมเนื้อเบา รสหวานอมเปรี้ยวกินแล้วนึกถึงญี่ปุ่น ต้องลอง Virgin Umeshu ไอศกรีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล้าบ๊วยแต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และ Tokyo Mist มีส่วนผสมของยูสุที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ส่วน Maine Rocky Coast คือรสใหม่ที่ทำให้หวนระลึกถึงชายหาดเมืองเมน ทางร้านเลือกใช้ไอศกรีมรส Sea Salt ผสมกับ Almond Brittles อัลมอนด์
และน้ำตาลกรอบ ๆ ให้สัมผัสกรุบ ๆ รสเค็มมัน

ล่าสุด Guss Damn Good เพิ่งเปิดร้านเล็ก ๆ ย่านศาลาแดงเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้มานั่งกินและหาซื้อกันได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถอร่อยกับ Guss Damn Good ได้ที่ร้าน Kuppadeli สาขาสยามสแควร์ – ดิ เอ็มโพเรียม ร้าน Camp สยามฯ ซอย 5 และงานอีเว้นต์ต่าง ๆ ส่วนใครที่ไม่อยากเดินทาง เขามีบริการเดลิเวอรี่แพ็คใส่กล่องอย่างดีส่งถึงบ้านกันด้วย

โทร.08-1915-8111
FB : Guss Damn Good
IG : GussDamnGood
Line : @GussDamnGood

เรื่อง : mambo ผู้ช่วยกองบรรณาธิการ : ณัฐยา วิชัยกุล ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.