Waffdog & Burger

Waffdog & Burger ฟู้ดทรัคไส้กรอกโฮมเมดอร่อยน่าลอง

Waffdog & Burger มีจุดเริ่มต้นมาจากผลิตภัณฑ์ไส้กรอกหมูโฮมเมดสไตล์เยอรมันภายใต้ชื่อ Uncle Boss ไส้กรอกชั้นดีที่มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคเพราะเลือกใช้เนื้อหมูออร์แกนิกชนิดที่ดีที่สุดของสามพรานฟาร์มไม่มีส่วนผสมของแป้ง ซอยโปรตีนและสารกันบูด ปรุงด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ

Waffdog & Burger

เมื่อออกจำหน่ายตามงานต่าง ๆ จนมีกลุ่มลูกค้าประจำที่อยากให้มีเมนูที่อิ่มท้องมากขึ้น จึงเป็นที่มาของฟู้ดทรัคที่มี Waffdog ซึ่งใช้แป้งวอฟเฟิลสูตรพิเศษและเบอร์เกอร์ชนิดต่าง ๆ นำมาจับคู่กับผลิตภัณฑ์ที่มีร่วมกับซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน กลายเป็นความอร่อยลงตัวที่ไม่เหมือนใคร

Waffdog & Burger

ความพิเศษอย่างหนึ่งของร้านนี้คือ แรคแคลตชีส ชีสก้อนนำเข้าจากสวิส ซึ่งหากินยาก กลิ่นคล้ายปลาเค็มรสชาติเข้มข้นถูกใจบรรดาชีสเลิฟเวอร์เป็นอย่างดี รวมถึงกรรมวิธีการละลายชีสด้วยอุปกรณ์เฉพาะนำเข้าจากฝรั่งเศส ก่อนจะไหลเยิ้มลงมาบนเมนู เป็นช็อตที่ลูกค้าเรียกร้องขอถ่ายภาพเจ้าเครื่องพิเศษนี้กับชีสเยิ้ม ๆ ที่บอกเลยว่าอดใจไม่ไหว จนหลายคนสั่งชีสชนิดนี้เป็นท็อปปิ้งเพิ่มด้วย เพราะอยากสัมผัสรสชาติอย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้น

Waffdog & Burger

เมนูแนะนำห้ามพลาดคือ Cheesy Waffdog ด้านนอกเป็นแป้งวอฟเฟิล ภายในประกอบไปด้วยไส้กรอกหมูที่เ ป็น
ซิกเนเจอร์ของทางร้าน เบคอน Pulled Pork ใส่ซอสบาร์บีคิวมาโย และมัสตาร์ด เสริมทัพความอร่อยด้วยอัลมอนด์ หัวหอมญี่ปุ่น โปะด้านบนด้วยแรคแคลตชีสอุ่น ๆ UFO Burger ด้านนอกเป็นแบล็กบันสอดไส้ด้วยเนื้อพรีเมียมถึง 160 กรัมผักกาดแก้ว เบคอน Caramelised Onion พาร์มีซานชีสราดซอส Black Tomato และมาโย แม้ปริมาณเสิร์ฟของแต่ละชิ้นจะอยู่ท้องไม่น้อยแต่ด้วยความอร่อยลงตัวของแต่ละเมนูจึงทำให้หลายคนอยากขอเบิ้ลเลยทีเดียว ตามไปชิมกันได้ตามงานอีเว้นต์ต่าง ๆ และอีกไม่นานทางร้านจะเปิดให้บริการในรูปแบบของร้านอาหารย่านบางนาเพิ่มเติม โดยเพิ่มเมนูสเต๊กสลัดและไซด์ดิชต่าง ๆ ยังมีโซนคาเฟ่รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ของทางร้านวางจำหน่ายอีกด้วย

Waffdog & Burger

โทร.08-1908-4643, 09-8270-7489
FB : www.facebook.com/uncleboss109
IG : uncleboss_sausage
Line : bossmatayakul, jansucharat

เรื่อง : mambo ผู้ช่วยกองบรรณาธิการ : ณัฐยา วิชัยกุล ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.