Bulgogi Brothers

ชิมเมนูสุขภาพที่ Bulgogi Brothers @ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์

แม้ บูลโกกิ บราเธอร์ส (Bulgogi Brothers) ร้านอาหารเกาหลีระดับชั้นนำที่โดดเด่นเรื่องปิ้งย่าง เน้นเนื้อนำเข้าคุณภาพดีหมักด้วยสูตรลับของทางร้าน จะทำเอาใครหลายคนติดใจในรสชาติเนื้อย่างที่อร่อยเฉพาะตัว แต่บูลโกกิบราเธอร์สก็ยังมีเมนูแบบ A la Carte เป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ไม่อยากกินปิ้งย่าง

Bulgogi Brothers

แถมยังเป็นเมนูที่เน้นคุณภาพชนิดคัดสรรมาแล้วว่าทั้งอร่อยและสุขภาพดี เช่น สลัดไก่มะม่วง นำไก่ไปหมักจนเข้าเนื้อ ปรุงให้สุกเสิร์ฟกับผักสลัดและมะม่วงสุกเคล้าน้ำสลัดบัลซามิก รสชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว ผัดวุ้นเส้นเกาหลี (ฉับเช) เห็นหน้าตาธรรมดาไม่ค่อยมีสีสันแบบนี้แต่รสชาติอร่อยกลมกล่อมมากเนื้อวุ้นเส้นเหนียวนุ่มไม่เหมือนที่ไหน

Bulgogi Brothers

ส่วนเมนูซุปแนะนำให้สั่งเป็นเซต Stew Brothers สามารถเลือกซุปได้ 2 รายการ เช่น ซุปกิมจิหมู กับ ซุปเต้าหู้อ่อนทะเล หรือจะจับคู่เป็น บะหมี่ร้อนในซุปซีฟู้ด กับบะหมี่แห้งซอสเผ็ด ก็แชร์กันได้แบบพอดิบพอดี ขนมหวานใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมคือน้ำแข็งไสหรือบิงซู ทางร้านมี 3 เมนูให้เลือก เช่น บิงซูมะม่วงบิงซูโอวัลตินภูเขาไฟ และบิงซูสตรอว์เบอร์รี่บานาน่า เป็นเมนูขนมหวานล้างปากที่เล่นเอาอิ่มแปล้เลยทีเดียว

Bulgogi Brothers

iconร้าน Bulgogi Brothers ชั้น 8 โซน Helix ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ถนนคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 22.00 น. โทร. 09-8246-0888

เรื่อง : jujung, Mambo
ภาพ : อัศวิน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.