Thyme Eatery & Bar

Thyme Eatery & Bar ร้านอาหารสไตล์ยุโรปโมเดิร์นอินดัสเทรียล

Thyme Eatery & Bar คอนเซ็ปต์ของร้าน ไทม์อีทเทอร์รี่ แอนด์ บาร์ นั้นเกิดจากความชื่นชอบในการกินอาหารอร่อย ๆ จากทั่วทุกมุมโลกของเจ้าของร้าน แนวอาหารออกไปในสไตล์ยุโรปและสเปน บรรยากาศการตกแต่งร้านเป็นสไตล์ยุโรปโมเดิร์นอินดัสเทรียลให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นั่งสบายเหมาะกับการมาเอนจอยมื้ออาหารได้ตลอดทั้งวัน

Thyme Eatery & Bar

บรรยากาศในร้าน Thyme Eatery & Bar

Thyme Eatery & Bar

เมนูแนะนำจากเชฟชาวสเปนฝีมือดีจานแรกคือ Galycian Octopus ปลาหมึกยักษ์สเปนเนื้อนุ่มไม่เหนียว นำเข้าจากน่านน้ำสเปนโดยเฉพาะ นำมาต้มและจี่ไฟเล็กน้อย ปรุงรสด้วยปาปริก้าสเปน เสิร์ฟกับครีมมันฝรั่ง ต่อมาเป็น Grilled Iberico Secreto สเต๊กหมูที่ใช้เนื้อหมูในส่วนระหว่างคอกับไหล่โดยใช้เนื้อหมูสายพันธุ์ Iberico นำเข้าจากสเปน ย่างแบบสุกกำลังดี จะสัมผัสได้ถึงมันที่แทรกในชั้นเนื้ออร่อยสุด ๆ

Thyme Eatery & Bar

และจานซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้คือข้าวผัดสเปน Paella Seafood เสิร์ฟพร้อมกุ้ง หอยเชลล์ และหอยแมลงภู่ จานนี้แชร์กันได้ 2 – 4 คนเลยทีเดียว ส่วนเครื่องดื่มแนะนำ Wake Me Up มิกซ์เบอร์รี่ปั่นผสมกับสปาร์กลิ่งวอเตอร์ ดื่มเพิ่มความสดชื่นได้ดีสุด ๆ ปิดท้ายด้วยขนมหวานต้องลอง Torrija สแปนิชโทสต์ใช้ขนมปังบริออชจุ่มในวานิลลาซอสให้ชุ่ม นำไปจี่ในกระทะพร้อมเนยให้เหลืองน่ากิน โรยน้ำตาล เสิร์ฟกับราสป์เบอร์รี่อบแห้ง ราสป์เบอร์รี่พิวเร่ และไอศกรีมวานิลลา นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวและอร่อยมาก

Thyme Eatery & Bar

iconThyme Eatery & Bar ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 น. – 23.00 น. โทร. 0-2678-1333

เรื่อง : jujung, Mambo
ภาพ : อัศวิน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.