ลิ้มลองเมนูใหม่@ Sushi Den

Sushi Den ต้นตำรับซูชิสายพานหมุนคุณภาพเยี่ยม ให้คุณสนุกกับการเลือกซูชิจานโปรดในราคาสุดคุ้ม โดยคัดสรรวัตถุดิบอย่าง “ปลาและอาหารทะเล” ส่งตรงมาจากตลาดปลาซึคิจิ เมืองโตเกียว เพื่อเสิร์ฟความสดใหม่เหมือนได้กินที่ตลาดปลาของญี่ปุ่น ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ซูชิบาร์ ซึ่งคุณสามารถนั่งชมเชฟแล่ปลาและทำเมนูซูชิกันแบบสดๆ ได้อีกด้วย

sushi den

sushi den

sushi den

หลังเปิดบริการความอร่อยมากว่า 4 ปี ล่าสุด ซูชิ เด็น เปิดตัว ”เมนูเล่มใหม่” เพิ่มเมนูที่หลากหลายอีกกว่า 200 เมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นทุกกลุ่ม โดยได้เพิ่มเมนูที่สาวกอาหารญี่ปุ่นคุ้นเคยกันดี เน้นรสชาติที่กลมกล่อมและดั้งเดิม ด้วยสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นอย่างตั้งใจ

6 เมนูใหม่ต้องลอง

sushi den

ฃาฃิมิ 4 ชนิด สาวกปลาดิบสั่งชุดนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะจัดเต็มทั้งแซลมอน เอนกาวะ หอยเชลล์และทูน่า ส่งตรงจากญี่ปุ่น ทั้งสดใหม่และชิ้นหนาสะใจ คุ้มค่ามากมายจริงๆ

sushi den

ครีบปลาแซลมอนทอด สำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อปลาแซลมอนส่วนท้อง ซึ่ง 1 ตัวมีเพียง 2 ชิ้นนั้น ขอแนะนำเมนูนี้ เพราะใน 1 มีครีบปลาถึง 4 ชิ้น นำมาคลุกแป้งสูตรเฉพาะที่ปรุงรสแล้ว ก่อนนำไปทอดจนเหลืองกรอบน่ากิน รสออกมันๆ มีความเค็มนิดๆ ก่อนกินบีบมะนาวเพิ่มความเปรี้ยวสักหน่อยก็อร่อยเหาะแล้ว เป็นเมนูกินเล่นที่ใครได้ลองก็อยากสั่งเบิ้ล

sushi den

สลัดผักโขม กินกับกุ้งทอดและมะเขือเทศ จุดเด่นอยู่ที่น้ำสลัดที่มีถั่วลิสงและกระเทียมเจียวผสมอยู่ รสหวานมัน เปรี้ยวนิดๆ ต้องบอกว่าเป็นน้ำสลัดที่มีเอกลักษณ์และหากินยาก อร่อยเวอร์วังแบบนี้ สั่งเพิ่มสิ รออะไร

sushi den

Salmon Foie Gras Roll โรลที่ด้านในเป็นฟัวกราส์ย่างด้วยการเบิร์นด้วยไฟอ่อนให้หอม ก่อนนำมาโรลคู่กับอโวคาโด รสชาติเข้ากัน กินแล้วไม่เลี่ยน ส่วนด้านบนเป็นแซลมอนเบิร์นด้วยไฟ ท๊อปด้วยไข่ปลาแซลมอน ใน 1 คำจึงสัมผัสได้ถึงวัตถุดิบคุณภาพดีอย่างแซลมอนและฟัวกราส์แบบเต็มๆ

sushi den

หอยเชลล์ผัดรสเผ็ด ใช้หอยเชลล์สดๆ นำเข้าจากฮอกไกโด ขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป นำมาผัดกับซอสรสเผ็ดสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ใส่พริกญี่ปุ่นลงไปเพื่อเพิ่มความหอม รสออกเผ็ดหวาน เนื้อสัมผัสกรึบๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ แล้วเลิศมาก

_r4a3643

Tempura Udon ปกติทางร้านมีเพียงอุด้งแบบเย็น เมื่อมีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าจึงเพิ่มเมนูนี้เข้ามาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบอุด้งร้อนด้วย โดยเสิร์ฟมาแบบเป็นเซ็ต ประกอบได้ด้วย เส้นอุด้งนุ่มๆ ในน้ำซุปปลารสกลมกล่อมและมีกลิ่นหอมมากๆ พร้อมนารูโตะ (เนื้อปลาบดปรุงรส) สาหร่ายวากาเมะและต้นหอมญี่ปุ่น กินคู่กับกุ้งเทมปุระ ใครเป็นสาวกอุด้งแนะนำว่าห้ามพลาด

พิเศษ!!! ลด 20% สำหรับเมนูอาหาร (ยกเว้นเมนูของหวาน,เครื่องดื่มและเมนูโปรโมชั่น) ที่ร้าน Sushi Den ทุกสาขา *ยกเว้นสาขา เทอร์มินอล 21 วันนี้ – 15 ธ.ค. 59

ลิ้มลองความอร่อยของเมนูใหม่กว่า 200 เมนูที่ยกขบวนกันมาเสิร์ฟคุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้ Sushi Den ทั้ง 15 สาขา ดังนี้ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว. ชั้น 4 สยามพารากอน, ชั้น LG เทอมินัล 21, ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 4 สยามสแควร์วัน, ชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์, ชั้น B ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ชั้น G Life Center (Q House ลุมพินี), ชั้น B (ฝั่งบิ๊กซี) แฟชั่น ไอส์แลนด์, ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซา บางนา และ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

เรื่อง: mambo ภาพ: อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.