Kumi Restaurant & Healthy Corner

Kumi Restaurant & Healthy Corner ร้านอร่อยตอบโจทย์สาวกเวจจี้ย่านสาทร

Kumi Restaurant & Healthy Corner อาหารจากประสบการณ์การเดินทางใครกำลังมองหาร้านอาหารสุขภาพย่านสาทร เราขอเสนอร้านนี้เพราะมีคอนเซ็ปต์อาหารที่น่าสนใจ และยังตอบโจทย์สาวกเวจจี้ได้เป็นอย่างดี แถมมีชื่อร้านเก๋ไก๋ ซึ่งคำว่า “Kumi” ในภาษาแอฟริกันแปลว่า “10” สอดคล้องกับร้านที่ตั้งอยู่ในซอยสาทร 10 นั่นเอง

Kumi Restaurant

คุณลอเรนท์ มาคาลูโซ (Laurent Macaluso) เจ้าของร้านชาวฝรั่งเศสได้จับมือกับเพื่อนสนิทเปิดร้านนี้ขึ้น นำประสบการณ์ด้านอาหารจากการเดินทางไปเที่ยวยังประเทศต่าง ๆ มาประยุกต์ให้เข้ากับความชอบส่วนตัวที่ชอบกินอาหารเพื่อสุขภาพ จนกลายเป็นเมนูอร่อยของร้าน โดยมีคอนเซ็ปต์ว่าอาหารทุกจานจะต้องใช้วัตถุดิบที่สดใหม่จากแหล่งธรรมชาติ และใช้วัตถุดิบที่ปลอดสารพิษ ที่สำคัญ แต่ละเมนูจะต้องทำง่ายและดีต่อสุขภาพ

Kumi Restaurant

ร้านนี้ออกแบบโดยสถาปนิกคนไทย ใช้โทนสีเทา – ดำและวัสดุจากธรรมชาติมาตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียลโต๊ะและเก้าอี้ดีไซน์เก๋ นั่งสบายมีให้เลือกทั้งอินดอร์และเอ๊าต์ดอร์จุดเด่นของร้านอยู่ที่ครัวเย็นและบาร์เครื่องดื่มที่สร้างเป็นครัวเปิดให้ลูกค้ามองเห็นเชฟปรุงอาหารแบบใกล้ชิด ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่ของเจ้าของร้านวางไว้เพื่อสร้างความเป็นกันเองกับลูกค้าที่มาเยือน

Kumi Restaurant

มาเหนื่อย ๆ สั่งเครื่องดื่มดับกระหายกันด้วย Green & Tender เครื่องดื่มสีเขียวสดใสที่ใช้แตงกวามาปั่นกับพาร์สลีย์เซเลอรี่ โหระพา และแอ๊ปเปิ้ลเพิ่มความเปรี้ยวจี๊ดด้วยน้ำมะนาวดื่มแล้วชื่นใจคลายร้อน แล้วค่อยเริ่มสั่งอาหารอย่างเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด Goat Cheese Vegetarian Mille-Feuille ผักออร์แกนิกสด ๆ สารพัดชนิดปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยเพิ่มความหอมลงไปด้วยใบไธม์อบจนสุกนิ่มนำมาเรียงสลับชั้น กับซอสโหระพาและโก๊ทชีสคล้ายขนมมิลล์เฟย

ร้าน Kumi Restaurant & Healthy Corner

เมนูสลัดร้านนี้เราขอแนะนำ Quinoa Avocado Salad สลัดคีนัวผสมอะโวคาโดและมะเขือเทศ เคล้ากับน้ำสลัดวินีเกรตต์รสเปรี้ยว หรือจะเลือกสั่ง Mediterranean Wrap แผ่นแป้งตอร์ตีญ่าปิ้งพอเหลืองสอดไส้ผักสดและผักย่างนานาชนิดรับประทานคู่กับซอสฮัมมุส ซัลซ่ามะเขือเทศ และกัวคาโมเล และ Spinach Fettuccini พาสต้าเส้นเฟตตูชินีโฮมเมด นำมาผัดกับผักโขมและมะเขือเทศเติมโก๊ทชีสลงไปเพิ่มความมันอร่อย ปิดท้ายด้วยขนมหวาน Homemade Lemon Cheese Cake เลมอนชีสเค้กที่ทางร้านทำเอง รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดีบวกกับความมันจากครีมชีสที่ใส่แบบไม่หวง อร่อยจนไม่อยากวางช้อน

Check inร้าน Kumi Restaurant & Healthy Corner ตั้งอยู่ซอยสาทร 10 แขวงสีลมเขตบางรัก กรุงเทพฯ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 22.00 น.หยุดวันอังคาร โทร. 0-2635-3673
หรือ www.kumi10@kumi10.com

Goat Cheese Vegetarian Mille-Feuille

แจกสูตร Goat Cheese Vegetarian Mille-Feuille สูตรอร่อยเพื่อสุขภาพ คลิกที่นี่

เรื่อง : เป็นเอก, ปิยมาศ ภาพ : จิรวัฒน์, นัทธี
สไตล์ : พิมฝัน, ปรางรัตน์

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.