UNO MAS

UNO MAS ห้องอาหารสเปนรสเลิศบรรยากาศดีน่าไปลอง!

“อูโน มาส” (UNO MAS) ห้องอาหารสเปน บนชั้น 54 ที่สามารถชมวิวสวยเลิศเลอได้ในแบบพานอรามาซึ่งชื่อร้านนั้นแปลว่า “ขออีกหนึ่ง” ภายในตกแต่งให้ได้กลิ่นอายของดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรียและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยแบ่งเป็น 3 โซน

UNO MAS

โซนแรก Wine Cellar เปิดตั้งแต่สี่โมงเย็น มีไวน์นำเข้าจากสเปนกว่า 2,000 ขวด บรรจุอยู่บนหอคอยไวน์สูงถึง 8 เมตร รับรองถูกใจคนชอบดื่มแน่นอน โซนต่อมาเป็น Tapas and Raw Barบาร์กึ่งกลางแจ้ง ที่พร้อมเสิร์ฟ ทาปาสอร่อย ๆ ชิตแชตเมาท์มอยกับเพื่อนได้สบาย และโซน Dining Deck สำหรับนั่งกินอาหารอย่างจริงจัง

UNO MAS

อาหารแนะนำที่ห้ามพลาดจานแรกเริ่มที่ทาปาสร้อน Gambas Pil Pil กุ้งกระทะร้อนอบน้ำมันมะกอก ปรุงรสด้วยพริกป่นและกระเทียม ต่อด้วยเมนูกินเล่นที่อร่อยมากมาย Bravas มันฝรั่งตุ๋นแล้วนำไปทอด บีบซอสด้านใน ท็อปด้วยมายองเนสกระเทียม และโรยผงปาปริก้า ส่วน Cold Cut ระดับพรีเมียมต้องลอง Joselito Jamon Iberico “Bellota” Gran Reserva ขาหมูดำหมัก 36 เดือน รสชาติเค็ม ๆ หอมอร่อยอีกจานเป็น Arroz Negro Black Ink Paella with Carabineros Red Prawn and Baby Squid Chipirones ข้าวผัดสเปนใส่หมึกดำ รสชาติจัดจ้านแบบคนไทยชอบ

UNO MAS

สุดท้ายเป็นเมนูไฮไลต์ “Cochinillo” Roasted Suckling Pig ลูกหมูหมักเครื่องเทศ 1 คืน อบให้สุกอย่างช้า ๆ แล้วนำมาย่างจนหนังกรอบ แถมวิธีเสิร์ฟยังตื่นตาตื่นใจ เพราะเชฟจะเข็นรถมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ โดยใช้จานตัดหมูเป็นชิ้น ๆ แล้วโยนจานให้แตกทันที ถือเป็นประเพณีของชาวสเปนที่เชื่อว่ายิ่งโยนจานแตกเสียงดังจะยิ่งโชคดี

iconที่ตั้งร้านอาหาร : UNO MAS ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
iconเปิดบริการทุกวัน เวลา 16.00 น. – 1.00 น.
iconโทร. 0-2100-6255

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.