กริลเลอรี่ ยากินิกุ เอ็น มอร์

Grillery Yakiniku n’ more ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์จัดเต็มริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Grillery Yakiniku n’ more (กริลเลอรี่ ยากินิกุ เอ็น มอร์ ) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์จัดเต็มริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เราสามารถนั่งกินกันแบบจุใจ พร้อมรับลมเย็น ๆ และชมวิวสะพานพุทธหรือวัดอรุณฯได้สวยงามสบายตา

Grillery Yakiniku n’ more

ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนด้านในห้องแอร์และโซนด้านนอกริมน้ำ ถ้ามาเย็นๆ นั่งโซนนี้จะชิลมาก เมนูของร้านมีให้เลือกอย่างละลานตาในราคา 349 บาทสุทธิต่อคน จะได้อร่อยกับเนื้อหมูมากมาย เช่น หมูสันคอ สามชั้น สันใน ปลาหมึก ปลาไข่ เนื้อใบพาย รวมไปถึงผักเคียง ของกินเล่นกรุบกริบเครื่องดื่ม และขนมหวาน ส่วนใครที่ชอบกินเนื้อและซีฟู้ด
Grillery Yakiniku n’ moreแนะนำให้เลือก ราคา 589 บาท สุทธิต่อคน เพราะนอกจากจะได้เต็มอิ่มกับเนื้อหมูแล้ว ยังมีเนื้อชั้นดีอย่างเนื้อสันไหล่ แกะลิ้นวัว พร้อมซีฟู้ดสด ๆ เช่น แซลมอน หอยแมลงภ่นู ิวซีแลนด์และกุ้งแม่น้ำ บอกเลยว่าแค่กินกุ้งอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว เมื่อได้วัตถุดิบชั้นดีก็ต้องกินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด ทางร้านมีน้ำจิ้มสูตรพิเศษ เฉพาะตัวให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำจิ้มยากินิกุ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มพริกเกาหลี พร้อมหม้อซุปน้ำดำเล็ก ๆ สำหรับซดน้ำร้อน ๆ หรือจะเปลี่ยนสไตล์จากย่างมาจุ่มก็อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีอาหารจานเดียวเป็นเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ สำหรับมื้อกลางวันที่รีบเร่ง เช่น ข้าวหน้าปลาไหล ข้าวซี่โครงหมูอบเห็ดหอมให้กินแบบอิ่มเดียวจบอีกด้วย

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Grillery Yakiniku n’ more ชั้น 1 โครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค ปากคลองตลาด ถนนบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 น. – 21.00 น.
icon โทร. 0-62661-8688

เรื่อง : jujung, Mambo, Kukkoo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.