ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

9 ร้านอร่อยแนะนำจาก ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ณ GOOD LIFE FAIR

9 ร้านอร่อยแนะนำจาก ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
ณ งาน GOOD LIFE FAIR ครั้งที่ 3 ชีวิตดี กินดี

ผ่านมา 4 วันแล้วกับงาน GOOD LIFE FAIR ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ขอบอกเลยว่างานนี้ของกินเพียบนะ และมีร้านอร่อยมาจัดบูธมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ยำ น้ำพริก เครื่องดื่ม ขนมหวาน และอื่นๆ อีกมากมาย

Good Life Fair ครั้งที่ 3

วันนี้กิมจิขอนำเสนอร้านอร่อยที่ห้ามพลาด นั้นคือ 9 ร้านจากตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ที่ยกขบวนความอร่อยมาไว้ที่นี่ให้ได้ลิ้มชิมรสกันแบบจัดเต็มไปดูกันว่าแต่ละร้านมีอะไรน่าอร่อยบ้าง ไปชมกันจ้า…..

ร้านแม่เง็กชวนชิม

1.ร้านแม่เง็กชวนชิม ตลาดบางปะอิน จ.อยุธยา เมนูที่ขายในร้านนี้จะเป็น เต้าหู้ทอด เผือกทอด กล้วยทอด ข้าวเม่าทอด กรุบกรอบอร่อยเชียวละคะ เลือกได้ตามใจ (บูธหมายเลข B206)

ร้านนานาไตปลาคั่วกลิ้ง

2.ร้านนานาไตปลาคั่วกลิ้ง จ.สงขลา เมนูเด็ดดวงเอาใจคนชอบอาหารใต้ รสชาติเข้มข้นถึงใจบอกเลยว่าอร่อย ไม่มีสารกันบูด เมนูเด็ดร้านนี้คือ แกงไตปลาคั่วปลิ่ง สูตรนครศรีธรรมราช และ ปลาดุกผัดพริกขิง (บูธหมายเลข B214)

ข้าวแช่แม่อร ตลาดริมน้ำ

3.ข้าวแช่แม่อร ตลาดริมน้ำ จ.เพชรบุรี ข้าวแช่สูตรอร่อยแบบฉบับไทยๆ กินแล้วชื่นใจอย่าบอกใครเลยละ ภายในร้านก็ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้ได้เลือก อาทิ ทองม้วน ทอฟฟี่กรอบ น้ำตาลสด ไปลองลิ้มชิมรสกันได้ (บูธหมายเลข B207)

ถั่วแปปท่านา

4. ถั่วแปปท่านา ตลาดท่านา จ.นครปฐม เมนูของว่างยามบ่ายได้ดีงามจริงๆ ทำแบบสดๆ ร้อนๆ รับรองว่าอร่อยจริงๆ (บูธหมายเลข B208)

ร้านแป๊ะก๋วยชาเย็นมาเลย์

ร้านแป๊ะก๋วยชาเย็นมาเลย์

5. ร้านแป๊ะก๋วยชาเย็นมาเลย์ เมนูเครื่องดื่มรสอร่อยขายดี คือ ชาเย็นมาเลย์รสเข้มข้นเข้าถึงรสชาหวานมันอร่อยๆ มีรสขมหน่อยๆ เป็นเสน่ห์ของชามาเลย์จริงๆ นอกจากชาเย็นแล้วยังมีน้ำพั้นซ์ และน้ำฝรั่ง มาให้เลือกชิมกันด้วยนะจ๊ะ (บูธหมายเลข B209)

ร้านข้าวมันไก่

ร้านข้าวมันไก่

6. ร้านข้าวมันไก่ (ริมถนนพระราม 4) เมนูเด็ดร้านนี้แน่นอนว่าจะต้องเป็นข้าวมันไก่ ขอบอกเลยว่าเนื้อไก่ตอนที่ใช้นั้นคัดสรรมาอย่างดี เนื้อแน่นอร่อย ข้าวมันก็อร่อยนุ่มละมุนลิ้นเชียวละ ไปลองกันได้นะ (บูธหมายเลข B210)

ร้านบุญเลิศ ตลาดนางเลิ้ง

7. ร้านบุญเลิศ ตลาดนางเลิ้ง เมนูอร่อยร้านนี้เป็นข้าวหมูอบ ข้าวหน้าไก่ แต่ละเมนูรสชาติเข้มขนถึงเครื่องเทศเนื้อนุ่มอร่อย ในราคาย่อมเยาเพียง 40 บาท เท่านั้น (บูธหมายเลข B211)

ร้านบะหมี่เซฟ

ร้านบะหมี่เซฟ

8. ร้านบะหมี่เซฟ (ย่านราชวัตร) จานเด็ดร้านนี้นั่นก็คือ บะหมี่หน้าหมูแดง หมูกรอบ ราดด้วยซอสน้ำหมูแดงสูตรพิเศษ รสหวานเค็มพอคลุกเคล้าเข้ากันกับเส้นบะหมี่มันอร่อยกลมกล่อมรับรองว่าติดใจ ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ ไปลองเลย (บูธหมายเลข B212)

ขนมหม้อแกงแม่สมาน

ปิดท้ายด้วยร้านขนมหวานร้าน ขนมหม้อแกงแม่สมาน ร้านนี้

9. ขนมหม้อแกงแม่สมาน จ.เพชรบุรี ร้านขนมพื้นเมืองของดีประจำจังหวัดเพชรบุรี เมนูเด็ดของร้านนี้คือขนมไทยๆ อาทิ ขนมหม้อแกง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ฯลฯ รสชาติหวานหอมอร่อย ในราคาเบาๆ หม้อแกง ราคา 40 บาทเท่านั้น ไปอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ (บูธหมายเลข B213)

งาน GOOD LIFE FAIR

ทั้งหมดนี้คือ 9 ร้านอร่อยที่ห้าพลาดเด็ดขาดเพราะแต่ละร้านนี้เด็ด ๆ ทั้งนั้น และนอกจาก 9 ร้านนี้ยังมีอีกมากมายที่รอให้คุณไปชิมอยู่ที่งาน GOOD LIFE FAIR ครั้งที่ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 6 พ.ย.นี้เท่านั้น เวลา 9.30 – 21.00 น. รีบมาเดินเที่ยวกันนะคะแล้วพบกันคะ ^^

นำเสนอโดย : Admin Pak Kimji
ภาพประกอบโดย : yak yai paradise

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.