พาไปรีวิวเมนูใหม่จาก Melt me + แจก Gift Voucher ไปอิ่มฟรี

“เมลท มี” เปิดตัวเมนูใหม่
เอาใจคนรักช็อกโกแลตและของหวานมีดีไซน์

ใครเป็นสาวกช็อกโกแลตตัวจริง เป็นต้องคุ้นกับชื่อของ Melt me กันเป็นอย่างดี ว่าเป็นร้านช็อกโกแลตชื่อดังที่จำหน่าย Hokkaido Dark Chocolate รสชาติเยี่ยม และไอศกรีมเจลาโตแสนอร่อย

หลังช็อกโกแลตและเจลาโต ฮอตฮิตติดลมบนแล้ว ล่าสุด คุณอิง ภาสกรนที ผู้บริหาร “เมลท มี” จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวเมนูใหม่ถึง 10 เมนู ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนมหวานดีไซน์สุดชิค ให้มีความว้าว ฟรุ้งฟริ้ง อินเทรนด์ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเราบอกได้เลยว่าแต่ละเมนูที่ออกมาใหม่นั้น นอกจากอร่อยแล้ว ยังสวยเลิศมีดีไซน์มาก-ก จนอดไม่ได้ที่จะพามารีวิว ชมเมนูเหล่านี้ไปพร้อมกัน

1

ปัจจุบันเมลท มี มีสาขาทั้งหมด 7 แห่งคือ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 7 , ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น G, รอยัล การ์เด้น พลาซา พัทยา ชั้น G, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น G, เมกา บางนา ชั้น 1 และที่เราพามารีวิวนี้คือ สาขาอารีน่า เท็น ทองหล่อ 10

3

คอนเซ็ปการตกแต่งร้านเมลท มี สาขาอารีน่า 10 ทองหล่อ นั้นทางร้านทำการปรับปรุงแฟลคชิป สโตร์ ที่โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อ ซอย 10 ขึ้นใหม่ให้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น ในคอนเซ็ปต์ โมเดิร์น เจแปนนิสสร้างบรรยากาศการรับประทานของอร่อย ท่ามกลางบรรยกาศสบายๆ เหมือนนั่งอยู่ในห้องช็อกโกแลต ที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบหรูในสไตล์ญี่ปุ่น ใช้โทนสีช็อกโกแลต ขาว ครีม มาช่วยสร้างความอบอุ่น เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนสำหรับคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายซักพัก  เพราะที่นี่แม้จะเป็นใจกลางกรุงเทพฯ แต่เป็นบรรยากาศเงียบๆ สบายๆ ไม่มีรถติดให้เห็น

2

เมนูใหม่หน้าตาดี๊ ดี จาก Melt me

Kakigori Strawberry (225 บาท) น้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟมาพร้อมสตอว์เบอร์รี่สดๆ และซอสสตรอว์เบอร์รี่ เปรี้ยวหวานเย็นชื่นใจ

4

Kakigori Chocolate (225 บาท) 

แต่หากใครปลื้มช็อกโกแลตเป็นพิเศษ แนะนำเป็นตัวนี้ น้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน แต่เสิร์ฟมากับช็อกโกแลตเข้มข้น อร่อยถึงใจ

Choco Cup (215 บาท) ช็อกโกแลตนำมาหลอมเป็นถ้วยทรงกลม ภายในบรรจุ บราวนี่ช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น รวมถึงไอศกรีมเจลาโต ซึ่งทีเด็ดของเจลาโต้ที่นี่คือ เป็นไอศกรีมไขมันต่ำ ผลิตด้วยกรรมวิธีตำรับอิตาเลี่ยนแท้ๆ จนได้เนื้อเนียนแน่นรสชาติเข้มข้น โดยเฉพาะรสชาติประเภท Sorbet นั้นทำจากผลไม้สด รสชาติเข้มข้น แถมสีก็สวยงามน่ารับประทานมาก ถ้วยนี้เสิร์ฟมาพร้อมน้ำแข็งแห้งสวยเว่อร์วังอลังการสุดๆ

8

Volcano Toast (229 บาท) อร่อยเด็ดขาดจริงๆ สำหรับเมนูนี้ ที่ให้คุณได้อิ่มหนำกับผลไม้หลากชนิด ที่จัดเสิร์ฟมาอย่างสวยงาม ด้านในมีทั้งวิปปิ้งครีมเนื้อดี ไอศกรีมเจลาโต และซอสสตรอว์เบอร์รี่รสอร่อย

7

Kakigori Yuzu (195 บาท)  ปลุกความสดชื่นให้ถึงขีดสุด ด้วยน้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับน้ำเชื่อมจากส้มยูสุ และ เนื้อส้มยูสุแท้ๆ ได้รสหวานเย็นเปรี้ยวอมหวาน และหอมสดชื่นกินได้เพลินๆ

Chocoholic Frappe (149 บาท) แก้วนี้ไม่ต้องบรรยายให้มากความ เพราะร้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องช็อกโกแลตอยู่แล้ว เมื่อนำมาปั่นผสมนมสดแท้ จึงได้รสชาติเข้มข้นอร่อยล้ำ ได้วิปปิ้งครีม ขนมปังกรอบ รวมถึงซอสช็อกโกแลตเข้มข้นมาเสริมทัพ แก้วนี้จึงนับเป็นสุดยอดของน่าลิ้มลองของช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ทุกท่าน

6

Matcha Frappe (149 บาท) ใครที่ชื่นชอบรับประทานชาเขียวอยู่เป็นทุนเดิม เราแนะนำให้ลองแก้วนี้ ที่นำชาเขียวมาปั่นจนได้เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติชาเขียวเข้มข้น หอมอร่อย จนเผลอแป๊บเดียว…ดูดหมดเฉยเลย ^_^”

เกมส์ชิง Gift Voucher !!

แต่ละเมนูหน้าตาดีทั้งนั้นเลย แอดมินเองก็ถูกใจทู้กกอย่าง !!! …. แล้วคุณผู้อ่านล่ะ อยากรู้จังว่าคุณชอบเมนูไหน เลยอยากชวนมาร่วมสนุกชิงรางวัลกับเรา เพียงส่งความคิดเห็นเข้ามาว่า คุณชอบหรืออยากลองชิมเมนูใหม่ เมนูใดในร้าน Melt me มากที่สุด เพราะอะไร? (เลือก จากเมนูที่เรานำมารีวิวข้างต้น) โดยแสดงความคิดเห็นใต้คอลัมน์นี้ในเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com

จากนั้นกดแชร์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณ โดยตั้งโปรไฟล์เป็นสาธารณะ ผู้โชคดีจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท ไปอิ่มอร่อยที่ร้าน Melt me  (ทุกสาขา) จำนวน 3 รางวัล (ใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2559 ทางเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com และ www.facebook.com/HealthandCuisineMagazine

5

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.