Man Fu Yuan Kitchen

Man Fu Yuan Kitchen ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง @ The Emquatier

Man Fu Yuan Kitchen สาขา The Emquatier หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับสาขาแรกที่ราชพฤกษ์คลับ ห้องอาหารจีน หม่าน ฟู่ หยวน ต้นตำรับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง จากสิงคโปร์ ก็ขยับขยายมาเปิดที่ย่านใจกลางเมือง พร้อมเสิร์ฟ

Man Fu Yuan Kitchen

แคชวลไดนิ่ง ในบรรยากาศที่เรียบง่าย อบอุ่นและเป็นกันเองเน้นการตกแต่งแบบร่วมสมัยใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลวดลายธรรมชาติอย่างผีเสื้อและดอกไม้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวนแห่งความสุข” ไปจนถึงแสงไฟที่ใช้ซึ่งควบคุมให้เป็นไปตามแสงธรรมชาติในแต่ละช่วงเวลาของวัน

Man Fu Yuan Kitchen

รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก อาทิ ปลาหิมะ จากสกอตแลนด์ หอยเชลล์ จากสหรัฐอเมริกา และกรรมวิธีการปรุงที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะข้าวสวยของทางร้านที่ใช้วิธีนึ่งในลังถึงแทนการใช้หม้อหุงข้าวไฟฟ้า เพราะดีต่อสุขภาพมากกว่า ที่สำคัญ คือ คุ้มค่า ราคาสมเหตุสมผล

ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง

ประเดิมจานแรกด้วย ฮะเก๋ากุ้ง ติ่มซำคุณภาพดี ไม่มีส่วนผสมของมันหมู ใช้เนื้อกุ้งสัมผัสกรอบเด้ง ปรุงรสมากำลังดีกุ้งห่อทอง ทีเด็ดคือแป้งฟิโล นำเข้าจากสิงคโปร์ที่ห่ออยู่ด้านนอก ทอดจนกรอบ รสเข้ากันดีกับไส้กุ้ง มะม่วงพันกุ้งทอดซอสวาซาบิ เป็นจานที่ผสมผสานวัตถุดิบต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว กินเพลิน ๆ ก๋วยเตี๋ยวหลอดหอยเชลล์ แป้งก๋วยเตี๋ยว นุ่มมาก-ก-ก ด้านในอัดแน่นไปด้วยหอยเชลล์ ห้ามพลาด ขนมผักกาดผัดซอส X.O. กรอบนอกนุ่มใน ไช้เท้าเยอะแป้งน้อย ผัดกับซอสเอกซ์โอที่ใส่กังป๋วยมาแบบไม่หวงอร่อยจริง ฟินเว่อร์ เป็ดอบใบชาหม่าน ฟู่ หยวน เป็ดเนื้อนุ่มหอมกลิ่นใบชา ที่นี่ยังมีชาร้อนคุณภาพเยี่ยมที่ปรุงอย่างพิถีพิถันให้คุณได้เลือกกินคู่เมนูแสนอร่อยอีกด้วย

Man Fu Yuan Kitchen

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Man Fu Yuan Kitchen ชั้น 8 Helix Quartier ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 22.00 น.
icon โทร.0-2003-6240
icon FB : www.facebook.com/ManFuYuanBangkok

เรื่อง : jujung,Mambo, Kukkoo
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี,นัทธี ทองแจ้ง,ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.