คาเฟ่เปิดใหม่

4 คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศสบาย ให้คุณตามไปเช็คอินกัน!!

เดี๋ยวนี้ “คาเฟ่เปิดใหม่” น่านั่ง ไอเดียเก๋เก๋ ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด แต่ละร้านก็ต่างนำไอเดียที่น่าสนใจมาแต่งเติม ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร การตกแต่งจานให้ดูน่ากิน และรวมไปถึงการตกแต่งภายในร้านให้ดูมีสไตล์เพิ่มมากขึ้น 

คาเฟ่

เวลาจะเลือกร้านอาหารสักร้าน วัยรุ่นอย่างเราๆ ส่วนใหญ่จะมองหาร้านสวยๆ เก๋เก๋ ก่อน รองลงมาคือรสชาติอาหาร แหมะ! ก็นะสำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพอัพลงโซเชียลมีเดีย ต่างๆ ก็ต้องเลือกร้านสักหน่อย แล้ววัยรุ่น (มีความเรียกตัวว่าวัยรุ่น!! ยิ้มอ่อน) อย่างเราจะค้นหาร้านสักทีก็ต้องเปิดเน็ตสิถึงจะรวดเร็วดี และเดี๋ยวนี้ก็มีแอพพลิเคชั่นมาเป็นตัวช่วยในการค้นหาไปอีก! สะดวกสบายอะไรเช่นนี้ ว่าแล้วหยิบมือถือขึ้นมาเปิด iPick ค้นหาร้านใหม่ๆ กันเลยจ้า

ซึ่ง วันนี้กิมจิ เปิดแอพพลิเคชั่น iPick มาได้ 4 คาเฟ่เปิดใหม่  น่านั่ง แต่ไม่อยากดูคนเดียวอยากให้เพื่อนๆ ไปลิ้มชิมรสกันที่ร้านด้วย ไปดูกันคะว่ามีร้านอะไรน่าสนใจกันบ้าง

1.Bonnie Dolly’s

Bonnie Dolly’s

ใครชอบจิบชายามบ่ายภายใต้ร้านที่มีบรรยากาศแบบอังกฤษ ต้องลองมาที่ Bonnie Dolly’s ที่ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 26  ภายในร้านล้วนตกแต่งไปด้วยสัญลักษณ์ของชา ทั้งโคมไฟรูปกาน้ำชา หรือช้อนชาที่ประดับบน ที่นี่มีชาให้เลือกกว่า 30 ชนิด อย่างเช่น Jasmine Rose Lavender Black Tea และ Butterfly Pea Blueberry เสิร์ฟพร้อมกับเซ็ทของหวานสำหรับสองคนที่มีทั้งสโกนหลายรสชาติ ทานคู่กับแยมโฮมเมดและ Clotted Cream รสชาติดั้งเดิม ขนมอบ 3-4 ชิ้นที่จะไม่เหมือนกันแต่ละวัน รวมทั้งแซนด์วิช 6 คู่ นอกจากแบบเซ็ทแล้วยังมีของหวานอื่น ๆ อีกอย่าง Lychee Rose Mousse มูสกลิ่นกุหลาบ สอดไส้เนื้อลิ้นจี่ และ Thai Tea Chocolate รสชาไทยสอดไส้ช็อกโกแลตลาวา

 คาเฟ่เปิดใหม่

icon ซอยสุขุมวิท 26
icon โทร: 080-080-0003
icon เปิดบริการทุกวัน 09:00 – 21:00 น.
icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010288

2.Café Mademoiselle

Café’ Mademoiselle

คาเฟ่เล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ภายในรั้วของโรงพยาบาล BNH และติดกันกับโรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ที่คนรักขนมอบห้ามมองข้าม เพราะร้านนี้ซ่อนความอร่อยสไตล์โฮมเมดตามแบบฉบับฝรั่งเศสแท้ๆ ไว้คอยเสิร์ฟกันแบบอบสดใหม่วันต่อวัน และอาหารเบาๆ อย่างซุปและสลัด (แนะนำให้โทรสอบถามและจองขนมล่วงหน้าก่อนแวะไปจะได้ไม่เสียเที่ยว) โดยฝีมือของสองสาวชาวฝรั่งเศสที่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพนำเข้าในจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยเมนูจะผลัดเปลี่ยนไปในทุกๆ วัน รวมไปถึงจานหนักหน่อยอย่าง Pot of the Day ที่มีให้เลือก อาทิมักกะโรนีโบโลเนส ซุปฟักทอง และ Quiche of the Day ก่อนกลับบ้านอย่าลืมซื้อขนมคานาเล่กลับบ้านกัน

Café Mademoiselle

icon โรงพยาบาล BNH ซอยคอนแวนต์
icon โทร: 087-078-3684
icon เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ 07:00 – 16:30 น.
icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009951

3.Little Bao

Little Bao

Little Bao เป็นร้านเบาที่ได้รับความนิยมและสร้างชื่อเสียงมาจากประเทศฮ่องกง ด้วยตัวร้านที่ตกแต่งแบบจีนสมัยใหม่ และไฟนีออนสีชมพูรูปเด็กที่เป็นเอกลักษณ์ ที่นี่ตั้งอยู่ที่ 72 Courtyard และยังมีเมนูจานพิเศษที่หาทานได้เฉพาะสาขานี้ที่เดียวอย่าง Orange Chicken, Truffle Fries และ Squid Vermicelli Salad สำหรับเบาจานที่ขายดีที่สุดของที่นี่ก็มีทั้ง Sichuan Chicken Bao และ Pork Belly Bao ที่ถูกเพิ่มรสชาติด้วยซอสหอยนางรม โรยด้วยงาและใบชิโสะ และสำหรับคนรักของหวาน ต้องลอง Guss Damn Good เบาที่นำมาทอดสำหรับทานกันไอศกรีมจากร้านโดยมีให้เลือกระหว่างรสชาเขียวและ Salted Caramel นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีค็อกเทลที่มีกลิ่นอายของความเป็นจีน ให้ได้ลองเลือกดื่มด่ำกันอีกด้วย

Little Bao

icon 72 Courtyard ซอยทองหล่อ
icon โทร: 02-392-6922
icon เปิดบริการวันอังคาร-อาทิตย์ 18:00 – 00:00 น.
icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010387

4.Butterfly Organic Place

Butterfly Organic Place

ร้านสีขาวที่ดูโดดเด่นสะดุดตาย่านทองหล่อ กับโลโก้รูปผีเสื้อที่ดูไร้เดียงสา นั้นคือร้านที่คนทานอาหารออร์แกนิกจะต้องเคยได้ยินชื่อมาก่อนอย่าง Butterfly Organic Place ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับผลิตภัณฑ์นม และโยเกิร์ตออแกร์นิกชื่อ Butterfly ที่มีวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามซุปเปอร์มาเก็ต โดยตอนนี้ได้เปิดร้านเป็นของตนเอง โดยใช้พิ้นที่ชั้นล่างของออฟฟิศเนรมิตให้เป็นคาเฟ่อาหารออแกร์นิกสีขาวสะอาดพร้อมที่นั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ในสวน ที่นี่มีนมให้เลือก 4 รสชาติอีกทั้งยังมีโยเกิร์ตออร์แกนิกที่มีถึง 7 รสชาติ อย่างเช่น น้ำผึ้ง วนิลลา เมล็ดเชีย และ สตรอว์เบอร์รี่ นอกจากนั้นยังมีกาแฟออแกร์นิกให้นั่งทานชิลล์ๆ อีกด้วย

Butterfly Organic Place

icon 23/6 ซอยนภาศัพท์ 2
icon โทร: 089-894-3316
icon เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ 09:00 – 17:30 น.
icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010847

หวังว่าทั้ง 4 คาเฟ่นี้จะโดนใจใครหลายๆ คน ถ้าสะดวกที่ไหนก็ลองไปแวะชิมหรือไปนั่งชิลๆ กันได้คะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.ipick.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย Admin PakKimji

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.