Patisserie Potager Bangkok Review

Patisserie Potager Bangkok ร้านนี้เป็นสาขาของ Patisserie Potager ประเทศญี่ปุ่นเน้นขายเบเกอรี่เพื่อสุขภาพ ใช้ผักออร์แกนิกเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงที่สำคัญไม่ใช้สารเคมีและสารเสริมคุณภาพต่างๆ เช่น ผงฟู เบกกิ้งโซดา เอสพี ผสมอาหาร กลิ่นสังเคราะห์ เป็นต้น รวมถึงวัตถุดิบที่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์อย่างเจลาตินอีกด้วย

Patisserie Potager

บรรยากาศภายในร้านเน้นโทนสีขาว – เขียวจากเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตาเสมือนนั่งอยู่ในกรีนเฮ้าส์ขนาดย่อม ซึ่งสอดคล้องกับคำว่า “Potager” ที่หมายถึงสวนผักหรือพืชผักสวนครัว สำหรับขนมในร้านอยากแนะนำ เค้กตำลึงมะเขือเทศ เมนูซิกเนเจอร์ที่ใช้มะเขือเทศกับตำลึงของไทยในการทำครีมและเนื้อเค้กนุ่มฟูเบาจนแทบละลายในปาก ชีสเค้กพริกหยวกแดง

Patisserie Potager Bangkok

ขนมอีกตัวที่ไม่ควรพลาด เพราะกลิ่นและรสของพริกหยวกเข้ากันดีกับครีมชีสได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถัดมามูสมะเขือม่วง เนื้อมูสเบา ๆ รสละมุนจากโยเกิร์ตผสานกับเนื้อมะเขือม่วงเชื่อมนุ่ม ๆ อร่อยเข้ากันเป็นที่สุด หรือจะสั่ง มูสงาดำผักร็อกเกต เมนูนี้ใช้นมถั่วเหลืองมาผสมกับผักร็อกเกตจนได้เนื้อมูสนุ่มนิ่มไม่ต้องเคี้ยวกันเลยทีเดียว

Patisserie Potager Bangkok

นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทั้ง กาแฟสด จากเมล็ดกาแฟปลอดสารพร้อมนมสดออร์แกนิก หรือ สมู้ตที ที่ไม่ใส่สารให้ความหวานใด ๆ เพราะใช้ความหวานจากผักและผลไม้แทนอย่าง สมู้ตทีข้าวโพดหวานน้ำมะนาว รสหวานจากข้าวโพดตัดด้วยความเปรี้ยวของน้ำมะนาวอร่อยเข้ากัน และยังมีชาร้อนสมุนไพรอย่าง ชาขมิ้นออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมของขมิ้นกลิ่นหอมอ่อน ๆ สีสวยช่วยขับลมหลังมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี

ชีสเค้กอะโวคาโดชีสเค้กอะโวคาโด

***แชร์สูตรเด็ด!! ชีสเค้กอะโวคาโด @ Patisserie Potager Bangkok ที่นี่ที่แรก!!***

Iconที่ตั้งร้าน Patisserie Potager Bangkok ตั้งอยู่ซอยทองหล่อ 5 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น. โทร. 09-5962-0324
หรือทาง IG : @Potagerbkk
Facebook : www.facebook.com/potagerbangkok และ
เว็บไซต์ : www.potagerbkk.com

สูตร : ดวงดาว อลงกรณ์รัศมี เรื่อง : เป็นเอก ทรัพย์สิน
ภาพ : จิรวัฒน์ มหาทรัพย์ถาวร สไตล์ : พิมฝัน ใจสงเคราะห์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.