ผลไม้ชะลอวัย, กินผลไม้อ่อนเยาว์, ชะลอวัย, หน้าเด็ก, ผลไม้

เปิดรับออเดอร์แล้ว!! ร้านปังหอม อิ่มอร่อย อบใหม่ทุกวัน!

จากข่าวคราวที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลที่มีการพูดถึงกันมากในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทำให้หลายๆ คนรู้จักกับร้านปังหอม จากเหตุกรณีที่มีชายพิการโดนทำร้ายร่างกายจากกลุ่มวัยรุ่นจนเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องอันน่าเศร้าสลดขึ้น ในวันนี้น้าเกียรติของหลานๆ หนึ่งชีวิตได้จากไปแล้ว แต่ยังมีลูกๆ หลานๆ และญาติพี่น้องอีกหลายชีวิตต้องดำเนินต่อไปถึงแม้จะขาดกำลังไปหนึ่งแต่ด้วยกำลังใจจากทุกคนที่ทราบข่าวก็ทำให้นายเมธัสกลับมาเปิดร้านและดำเนินธุรกิจต่อไป

ร้านปังหอม

ช่วงระยะเวลาผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วหลังเหตุการณ์ในวันนั้น วันนี้ร้านปังหอม ร้านขนมปังเล็กๆ ที่โชคชัย 4 ซอย 69 ได้กลับมาเปิดขายอีกครั้งพร้อมกับกำลังใจที่ดีขึ้น

ปังหอม

วันนี้เปิดรับออเดอร์แล้วนะจ๊ะ เมนูที่เป็น Recommend ที่ทางร้านแนะนำมีดังต่อไปนี้ ขนมปังไส้หมูหยองแฮม ขนมปังนมสดธัญพืช เมนูนี้บอกเลยว่าหมดเร็วมากๆ เพราะคนชื่นชอบกันเยอะ ขนมปังไส้กรอกชีสแฮม ขนมปังไส้หมูหยองลูกเกด แต่ละไส้อัดแน่นในเนื้อขนมที่นุ่มนิ่มในราคาที่ถูก เพียงชิ้นละ 25 บาท เท่านั้น!! ราคาถูกแต่วัตถุดิบดีนะ ช่วยกันอุดหนุนเพื่อเป็นต้นทุนชีวิตให้เด็กๆ กันต่อไป

ปังหอมขนมปังไส้ต่างๆ วางเรียงรายให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อกันทุกวัน

ปังหอมขนมปังไส้ฝอยทอง กับ ขนมปังไส้หมูหยองแฮมไส้แน่นจนทะลักให้เห็น

ขนมปังไส้หมูหยองลูกเกดขนมปังไส้หมูหยองลูกเกดไส้เยอะดีมั๊ยล่ะคะ

หากใครที่มีโอกาสผ่านไปแถวนั้นลองไปชิมและไปอุดหนุนร้านปังหอมกันได้ทุกวัน บอกเลยว่าที่นี่ทำขนมสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่ตีห้าจนถึงหนึ่งทุ่ม ตีห้าก็สามารถมาซื้อได้แล้วนะน้องๆ เค้าตื่นเช้ามาอบขนมกันเช้าจริงๆ ส่วนถ้าใครจะสั่งทำก็สามารถโทรสั่งล่วงหน้าได้หนึ่งวัน รับรองได้ขนมที่สดใหม่แน่นอนจ้า

ขนมปังไส้หมูหยองแฮม

ปังหอมที่ตั้งร้านขนม : ร้านปังหอม โชคชัย 4 ซอย 69 เลี้ยงเข้าซอยไปปุ๊บเจอเลยเข้าไม่ไกลมากนัก
ราคา : 25 บาท
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ ตีห้า – 19:00น.
โทร. 089-4855545 , 087-9277997

ข้อมูลและภาพจาก Admin Pak Kimji

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.