ตำทองหล่อ ร้านอาหารอีสาน – ไทย สไตล์โมเดิร์นแซ่บนัว

ตำทองหล่อ ร้านอาหารอีสาน – ไทยที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยกลมกลืนไปกับกลิ่นอายของความเป็นอีสานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกำแพงไม้ไผ่สาน สติ๊กเกอร์คำคมเก๋ ๆท้ายรถสิบล้อที่นำมาติดไว้บนผนังให้อ่านกันเพลิน ๆ รวมไปถึงโคมไฟกระติบข้าวไม้ไผ่สานขนาดใหญ่ และหมอนอิงรูปส้มตำและกุ้งสุดเก๋ที่ใคร ๆ ก็อยากกอด

ตำทองหล่อ

เมนูเด็ดที่ร้าน มาแล้วต้องห้ามพลาดจานซิกเนเจอร์ ตำทองหล่อ เมนูตำถาดที่อัดแน่นไปด้วยตำไทยไข่เค็ม วางเคียงด้วยกุ้งแม่น้ำตัวโตผ่าครึ่งย่างสุกกำลังดี มันกุ้งไหลเยิ้มน่ากินมาก นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงอื่น ๆ เช่น แหนมหม้อ แคบหมูหมูยอ และแหนมซี่โครงหมูจากร้านดังในเชียงใหม่ ซึ่งเมนูตำถาดทางร้านจะฝานเส้นมะละกอเป็นเส้นใหญ่เพื่อให้คงความ

ตำทองหล่อ

กรอบนานกว่า อีกเมนูที่เด็ดไม่แพ้กันคือ ไก่ย่างต้นตำรับหมักด้วยกะทิค้นั สดผสมสมุนไพรย่างสดใหม่ เนื้อจึงนุ่มกินอร่อยปากเป็ดทอด ไซส์ใหญ่ นำไปทอดจนกรอบมีความกรึบด้านในนอกจากนี้ยังมีเมนูรสแซ่บอีกมากมาย อาทิ คอหมูย่างลาบหมู ต้มแซ่บกระดูกอ่อนขนมจีนกะทิลูกชิ้นปลา และ กุ้งแม่น้ำเผาตามขนาดตบท้ายด้วยขนมหวานละลานตาอย่างไอศกรีมกะทิทรงเครื่อง มีท็อปปิ้งให้เลือกตักเองตามชอบถึง 11 อย่าง และ ข้าวต้มมัดทอด กินคู่กับไอศกรีมวานิลลาเมนูของหวานที่หากินที่ไหนไม่ได้

ที่ตั้งร้านอาหาร : ตำทองหล่อ ชั้น 2 โครงการเดอะเทส ซอยทองหล่อ 11 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.00 น.
โทร. 09-1874-4999

ติดตามร้านอาหารอัพเดทประจำเดือน ที่นิตยสาร Health&Cuisine ฉบับที่ 185 ทุกแผงหนังสือได้แล้ววันนี้!!

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.